No data was found

ความรักไม่เสื่อมคลาย สามีซื้อรถเต่าโบราณมาทำสีใหม่สุดหรู มอบเป็นของขวัญแก่ภรรยา

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์- สีสัน..ความรักไม่เสื่อมคลาย สามีซื้อรถเต่าโบราณมาทำสีใหม่ เป็นของขวัญแก่ภรรยา ระหว่างส่งมอบรถ รถกลับสตาร์ทไม่ติด เบื้องหลังช่างรวมพลังซ่อม ต้องรออะไหล่ เลยพากันเข็นรถให้ 2 สามีภรรยานั่งในรถเอาฤกษ์เอาชัย อย่างหวานเจี๊ยบ

วันที่ 10 มี.ค. 2566 ที่ศูนย์ทำสีรถทรัพย์ทวี กิโลเมตรที่ 10 ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท ซึ่งเป็นศูนย์สำหรับทำสีรถยนต์ ที่มีชื่อเสียงภายในจังหวัดสุรินทร์ คุณบุญศรี มีแก้ว อายุ 57 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว เปิดเผยกบผู้สื่อข่าวว่า ตนมีรสนิยมส่วนตัว ชื่นชอบรถเต่าโบราณ รถเต่ายี่ห้อโฟล์คสวาเก้น ความชื่นชอบมีมาตั้งแต่เด็กๆสมัยเรียนอยู่ชั้น ป.5-ป.6 สมัยนั้นมีรถเต่าโฟล์คสวาเก้น วิ่งผ่านหมู่บ้านจะต้องออกมาวิ่งตามหลังรถ ไปดู และยังชอบดมกลิ่นน้ำมันรถด้วยเพราะว่า ใช้น้ำมันเบนซิน กลิ่นจะหอม ในช่วงวัยเด็ก ก็ไม่รู้ว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพหรือไม่ และชื่นชอบรถเต่าโฟล์คสวาเก้น มาตั้งแต่เด็กที่จำความได้ และมุ่งมั่นว่าสักวัน จะต้องชื้อมาเป็นสมบัติของตนเองให้ได้ จนกระทั่ง เมื่อปี 2565 ขับรถยนต์ผ่านไป เห็นรถเต่าโฟล์คสวาเก้น สีดำ จอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง สอบถามเจ้าของรถคนเดิม บอกว่าเป็นรถรุ่นปี 1967 อายุของรถก็น่าจะ 56 ปี พอๆกับอายุตนเอง ก็เลยขอซื้อรถคันนี้ เจ้าองรถก็ขายให้ในราคา สองแสนกว่าบาท เอาไปซ่อมเครื่องรถแล้ว และทำสีใหม่ ที่อู่ทำสีอีกแห่ง เพื่อจะทำเป็นสีเขียวอ่อนๆ หมดเงินทำสีครั้งแรกไปแสนกว่าบาท แต่ก็ไม่ถูกใจหมดเงินทำสีรถไปเปล่าๆ จากนั้นก็ขับรถผ่านศูนย์ทำสีรถแห่งนี้ เป็นสีตรานกแก้ว ก็แวะเข้ามาสอบถามเจ้าของศูนย์ทำสี เขายืนยันว่าเป็นสีแท้ตรานกแก้ว สีผสมน้ำ คุณภาพสูง สั่งตรงจากต่างประเทศ เลยตัดสินใจ นำรถเข้ามาทำสีใหม่ ทำเสร็จเรียบร้อยถูกใจมาก สีเขียวอ่อน หมดค่าทำสีรอบนี้ไปกว่าหนึ่งแสนบาท รวมค่าซ่อมเครื่องยนต์ ค่าทำสีสองครั้ง ทำทะเบียนรถใหม่ หมดเงินไปกว่า แปดแสนบาท

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ตั้งใจว่าจะทำเป็นเซอร์ไพรส์ ให้กับภรรยา นางสวลี มีพร้อม อายุ 51 ปี ที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษา และพอจบชั้นมัธยม ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปเรียนต่อ จนกระทั่งจบปริญญาตรี ต่างคนต่างก็ประกอบอาชีพกัน ด้วยบุญที่สร้างรวมกันมาแต่ปางก่อนทำให้มาพบกันอีกครั้ง อยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2550 ถึงปัจจุบัน ถึง 16 ปี พอสร้างฐานะดีในระดับหนึ่งก็อยากเซอร์ไพรส์ ให้กับภรรยา ด้วยการมอบรถเต่าโฟล์คสวาเก้น ที่ตนเองตั้งชื่อให้ใหม่ว่า เจ้านำโชค ซึ่งทางศูนย์สีแห่งนี้ก็ตามใจส่งมอบรถที่ทำสีให้เสร็จเรียบร้อยพร้อมตกแต่งให้สวยงาม ลูกโป่งสีขาวแดง ด้วยข้อความ MARRY ME รูปหัวใจ คุณสมศรี มีแก้ว ยังได้สวมแหวนทองคำ รับขวัญภรรยา อีก 1 วงด้วย ความรักที่หวานชื่นแม้จะอยู่กันกันมานานแต่ความรักยังไม่แปรเปลี่ยน

 

 

 

บรรยากาศส่งหมดมอบรถเต่าโบราณให้กับคู่สามีภรรยา หน้ารถเป็นไปอย่างอบอุ่นทั้งคู่สามีและภรรยา ร่วมกับเจ้าของศูนย์ทำสีรถยนต์ แต่สุดท้ายบรรดาช่างซ่อมเครื่องต่างเร่งมือซ่อมเครื่องยนต์ เพระรถสตาร์ทไม่ติด ทั้งถอดหัวเทียนมาขัดใหม่ ทั้งไล่น้ำมันเบนซิน ทำอย่างไรก็ไม่ติด จนกระทั่งช่างใหญ่บอกว่าเป็นเพราะคอยล์หัวเทียนอุปกรณ์ในการสร้างประกายไฟทำในห้องจุดระเบิดให้เครื่องยนต์ เสื่อมสภาพต้องสั่งมาใส่ใหม่ก็จะใช้ได้ ส่วนการขับรถออกไป ต้องใช้วิธีให้ช่างเข็นรถออกจากที่จอดให้สามีภรรยานั่งในรถเอาฤกษ์เอาชัยไปก่อน

 

 

 

คุณสมศรี มีแก้ว บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ประทับใจได้รถใหม่ ได้สีถูกใจมาก ที่ถูกใจรถรุ่นนี้เพราะสมัยเด็กไม่ค่อยมีเงินพอเห็นรถเต่าเราก็ยิ้มให้ โบกมือให้สักวันหนึ่งอาจมีโอกาสได้เป็นเจ้าของวันนี้สมใจแล้ว เป็นของขวัญให้แฟน เวลาไปเที่ยวก็จะได้นั่งรถนี้ไป สมใจแล้วที่ได้เป็นเจ้าของ

ด้านนางสวลี มีพร้อม ภรรยาบอกว่าประทับใจมาก ถ้าไม่มีแฟนคนนี้ก็ไม่มีรถคันนี้ตามใจเขา ประทับใจ ซื้อตั้งแต่ 13 มกราคม 65 เข้าอู่มาตลอด สีไม่ดี พอมาทำที่ศูนย์สีนี้ เขาก็ทำให้ ชอบมาก ช่วงที่ทำสี มาดูแทบทุกวันเขาทำให้เราได้ดี แฟนเขาอยากได้มาก อยากเอารถคนนี้พาแม่ไปเที่ยว เพราะอยู่กันสามคนจะได้นำรถเต่าพาแม่ไปเที่ยวด้วยกัน.

 

 

 

ภาพ/ข่าว นพรัตน์ กิ่งแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น