No data was found

พบหนุ่มนิรนามตาขวาบอด ถูกยิงดับนำร่างทิ้งไว้ในป่า คาดหักหลังธุรกิจมืด

กดติดตาม TOP NEWS

พบหนุ่มนิรนามตาขวาบอด ถูกยิงดับนำร่างไปทิ้งไว้ในป่า พบยาเสพติดตกเกลื่อน คาดหักหลังธุรกิจมืด ตำรวจเร่งออกสืบสวนหาญาติ และปมการสังหาร คาดว่าจะทราบในเร็วๆนี้

วันที่ 9 สิงหาคม 2564 เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สว. สอบสวน สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ พบคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ป่าท้ายหมู่บ้านดงใหญ่พัฒนา หมู่ 12 ต.เชียงหวาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต ศรีหานู ผกก.สภ.เพ็ญ, พ.ต.ท.ดิษฐวัฒน์ ถาวรสินพงศ์ รอง ผกก.สอบสวน ,พ.ต.ท.ไพฑูรย์ โสนะโชติ สว.สส.สภ.เพ็ญ ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ,แพทย์เวร รพ.เพ็ญ และอาสากู้ภัยเมธาธรรม จุดบริการเพ็ญ สวมชุด PPE สวม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ อายุประมาณ 35-40 ปี ถูกทิ้งในป่าห่างจากถนนดินลูกรังประมาณ 5 เมตร สภาพศพสวนเสื้อยืดสีแดง เสื้อคลุมดำ กางเกงยีนขาสั้นไม่สวมรองเท้า ข้อเท้ามีรอยสักตัวการ์ตูน มือขวาสักรูปแมงป่อง นอนคว่ำหน้า ในมือขวากำถุงพลาสติกภายในมียาบ้าประมาณ 50 เม็ด และที่พื้นประมาณ 20 เม็ด ใกล้กับศพรอยล้อรถจักรยานยนต์ และรอยลากศพบนพื้น ในกระเป๋ากางมีกุญแจรถจักรยานยนต์ 1 พวง จากการชันสูตรพบว่า เป็นคนพิการตาขวาบอด ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน แพทย์ระบุเสียชีวิตมาประมาณ 6-8 ชม.

นายอำพร ธุระพล กำนันตำบลเชียงหวาง ให้การว่า บริเวณป่าแห่งนี้จะมีชาวบ้านเข้ามาเก็บเห็ดกันเป็นประจำ เมื่อเช้ามีชาวบ้านจากต่างถิ่นมาเก็บเห็ดและพบชายนอนคว่ำหน้า จึงมาแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนัน ตนจึงได้ออกมาตรวจสอบ พบว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว และไม่ใช่คนในหมู่บ้าน โดยมียาบ้าตกอยู่เกลื่อนพื้น หลายสิบเม็ด ในมือก็ยังกำถุงยาบ้าด้วย ส่วนสาเหตุของการถูกฆ่า คาดว่าเกี่ยวข้องกับยาบ้าหักหลังกันเพราะมียาบ้า ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.ไพฑูรย์ โสนะโชติ สว.สส.สภ.เพ็ญ เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่มีเอกสารทางราชการระบุว่าเป็นใครมาจากไหน จึงต้องสืบสวนหาว่าผู้ตายเป็นใคร คาดว่าผู้ตายจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งในป่า ส่วนประเด็นสังหาร ตั้งไว้ที่ หักหลังธุรกิจมืด เพราะบริเวณพบศพมียาบ้าตกเกลื่อน แค้นส่วนตัว และชู้สาว ซึ่งตำรวจกำลังออกสืบสวนหาญาติผู้ตาย และปมการสังหาร คาดว่าจะทราบในเร็วนี้

 

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กโจ๊ก" โยนถามนายกฯ ปมข่าวสะพัดเซ็นให้ออกราชการ
ลาว แห่ 'นางสงกรานต์' งดงามอ่อนช้อยในหลวงพระบาง
นาทีนี้ฉุดไม่อยู่ ปชช.แห่จำนำทอง พบยอดเงินหมุนเวียนวันเดียว พุ่งสูงเกิน 4 ล้านบาท
สหรัฐ คืน 'วัตถุทางวัฒนธรรม' ขนส่งผิดกฎหมายให้จีน 38 ชิ้น
อินโดนีเซีย เตือนภัยสึนามิ-อพยพประชาชนหลังภูเขาไฟปะทุรุนแรง
ญี่ปุ่น แผ่นดินไหว 6.6 แมกนิจูดกลางดึก
ฝนตกถนนลื่นกระบะเหินข้ามเกาะกลางพุ่งชนชนรถเก๋งและกระบะพังยับบาดเจ็บ 4 ราย
ปรับครม. สะเทือนบัลลังก์ "วันนอร์" ลั่นไม่ยึดติดตำแหน่ง "ประธานสภา" แต่อย่ามาแทรกแซงหรือบีบให้ลาออก
"แม่น้องการ์ตูน" โพสต์คลิปเศร้า คดีใกล้หมดอายุความ ลั่นคนผิดยังลอยนวลเสพสุข
ยายลมแทบจับ น้องสาวทำความสะอาดบ้าน หยิบผ้าห่อทอง 20 บาททิ้งขยะ ล่าสุดหาเจอแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น