No data was found

“บิ๊กป้อม” โชว์ทำกะหรี่ปั๊บของดีสระบุรี ยิ้มหน้าบาน หลังประชาชนหนุนนั่งนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"พล.อ.ประวิตร" ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.สระบุรี โชว์ลีลาผัดไส้กะหรี่ปั๊บ ยิ้มหน้าบาน หลังประชาชนหนุนนั่ง นายกฯ คนที่ 30

วันที่ 8 มี.ค. 66 ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการสระบุรี อ.หนองแค จ.สระบุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค พปชร. ได้เดินทางมายัง รร.วัดขอนชะโงก (เขียววิมลราษฎร์อุปถัมภ์) อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำของ จ.สระบุรี โดยมี น.ส.กัลยา รุ่งวิจิตรชัย ส.ส.สระบุรี นายองอาจ และ นายอรรถพล วงษ์ประยูร อดีต ส.ส.สระบุรี และ น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี เขต 3 ให้การต้อนรับ

พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมผัดไส้กะหรี่ปั๊บ พร้อมทั้งได้ชิมขนมกะหรี่ปั๊บ ซึ่งได้เล่นมุขหยิบขนมกะหรี่ที่ยังไม่ได้ทอด ถามว่า อันนี้กินได้หรือไม่ ซึ่งประชาชนได้ตอบพร้อมหยิบขนมชิ้นที่ทอดสุกแล้วให้ทานแทน และกล่าวว่า ชิ้นนี้ดีกว่า

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น มีนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 2 คน ของ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม มอบภาพวาดเหมือนด้วยฝีมือตัวเองให้กับ พล.อ.ประวิตร พร้อมกับอวยพรขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เพราะพวกตนเป็นเอฟซีติดตามผลงานของท่าน จึงวาดภาพมาให้ ซี่งใช้เวลาในการวาด 2 วัน

พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังผัดไส้กะหรี่ปั๊บว่าชิมแล้วอร่อยหรือไม่ ว่า เขาทำไว้อร่อยอยู่แล้ว โดยผู้สื่อข่าวถามว่า ชอบทำอาหารใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ชอบ เมื่อถามว่า ได้ยินว่าทำผัดซีอิ๊วอร่อยใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามกลับว่า แล้วทานหรือยังล่ะ ผู้สื่อข่าวตอบว่ายัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องไปลอง

เมื่อถามว่า เด็กนักเรียนมอบภาพวาดรูปเหมือนสวยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วาดดี สวยเหมือนเปี๊ยบเลย

 

 

เมื่อถามถึงกรณีมีคนถูกหวย เลข 52 จากท่าป้อม 700 ที่ชูมือ 5 นิ้ว กับ 2 นิ้ว พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบถามดังกล่าว แต่บอกสื่อมวลชนว่าพอแล้ว

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินพบปะประชาชน โดยช่วงหนึ่ง นายวิรัช ได้แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. พร้อมกับกล่าวว่า เราขอยกจังหวัดสระบุรี เชียร์พลังประชารัฐ ให้ลุงป้อมเป็นนายกฯ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น