No data was found

“บิ๊กป้อม” ลุยอยุธยา เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม-ภัยแล้ง ชาวบ้านแห่ต้อนรับ (ประมวลภาพ)

กดติดตาม TOP NEWS

"พล.อ.ประวิตร" ลงพื้นที่ จ.อยุธยา แก้ปัญหาน้ำลดผลกระทบภาวะน้ำท่วม-ภัยแล้ง ชาวบ้านแห่ต้อนรับ ขอบคุณลุงพร้อมเชียร์ เป็นนายกฯ คนต่อไป

วันที่ 8 มี.ค. 66 ที่วัดสะตือพุทธไสยาสน์ ต.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะ เดินทางไปปฏิบัติราชการ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.สระบุรี เพื่อตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ภาคกลาง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กราบสักการะ และปิดทององค์พระพุทธไสยาสน์ (หลวงพ่อโต) เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนฟังแผนบรรเทาอุทกภัยลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่าง ฝั่งตะวันออก และการแก้ไขปัญหาอุทกภัยในเขต อ.ท่าเรือ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำของเขื่อนพระราม 6 พร้อมได้มอบนโยบายว่า รัฐบาลมีความห่วงใยต่อปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ได้เร่งรัดโครงการต่างๆ โดยเฉพาะการก่อสร้างกำแพงป้องกันเขตโบราณสถาน อย่างดีที่สุด

 

 

 

 

พล.อ.ประวิตร ได้พบปะพี่น้องประชาชนที่มาให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมตะโกนเชียร์ให้เป็น นายกฯ คนต่อไป ก่อนจะได้เดินทางต่อไปยัง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ สระบุรี จ.สระบุรี เพื่อรับฟังแผนบริหารจัดการน้ำในจังหวัด

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม
คลื่นความร้อนระอุทั่วเอเชีย
สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว
3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต
ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น