No data was found

“นารา เครปกระเทย” ออกโรง โต้กลับรัว ๆ ปมโกงกล่องสุ่ม พ้อชีวิตถูกรังแก

กดติดตาม TOP NEWS

“นารา เครปกระเทย” ออกโรง โต้กลับรัว ๆ ปมโกงกล่องสุ่ม พ้อชีวิตถูกรังแก

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ deka ซึ่งเป็นแฟนคลับของนารา เครปกระเทย ได้ทวิตข้อความปกป้องนาราว่า “ที่บอกว่านาราโกงเป็นแสนเป็นล้าน ไม่ได้โกงนะคะ แค่ขอเป็นทยอยจ่ายให้ ไม่หนี พร้อมแนบคลิปวิดิโอของนารา ที่ชี้แจงประเด็นกล่องสุ่ม โดยนารา อ้างว่าผู้ที่มาซื้อกับนาราตั้งแต่แรกก่อนจะเป็นหนี้เป็นสินกัน เขาก็ได้จนเป็นหลักแสน

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งเงิน 4 แสนเกือบครึ่งล้าน เขาไม่ต้องทำอะไรเลย เขาแค่นั่งเฉยๆ นาราก็ให้เขาไปได้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราขายของต่อไปไม่ได้แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่นาราจะต้องรับผิดชอบเงินที่เขาให้เรามา นาราก็ต้องรับผิดชอบให้เขาทุกบาท นาราเป็นหนี้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือ 1.การรับผิดชอบใช้หนี้คนอื่น และ2.นาราไม่โกง นาราติดหนี้ 500 กว่าคน นาราใช้หนี้จนเหลือ 90 คน นาราเลือกที่จะไม่หนี ไม่ฆ่าตัวตาย ซึ่งกรณีของพี่คนนี้ตนขอผ่อน วันละ 3 หมื่นบาททุกวัน แต่เขาไม่โอเค และเราก็ขอ 3 วัน ใช้หนี้ 2 หมื่นห้าพันบาท อย่างไรก็ตามใครจะรังแกอย่างไร ตนก็จะขายของทุกวัน

นอกจากนี้นารา เครปกระเทย ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กชื่อ อนุวัติ ประทุมถิ่นว่า ฝากไปด้วยนะคะ ถึงจะไงก็ตามได้ไปแล้วก็ไม่สิทธิ์มาด่าฉันขนาดนี้
2.สิ่งคนที่ไปคอมเม้นคือ คนที่เขาได้คืนจริงและผู้เสียหายจริง ไม่มีใครปลอม และทุกคนพร้อมเป็นพยาน
3.ไม่มีสิทธิ์มาด่าฉันแบบนี้
และสุดท้าย อีบอยถ้าจะเอาเงินทักมา 3 วัน 25,000 ถ้าไม่เอาก็ไปแจ้งความ ไม่ต้องมาแฉกูติดหนี้มึง 620,000 ที่มึงมาขอกูเล่นเองและได้จากกูเพื่อมาลงต่อ แค่นั้น ส่วนมึงที่ด่ากู กูจะฟ้อง รอชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น