No data was found

“องอาจ” เชื่อ “ชัยชนะ” ปราศรัยพาดพิงสถาบันการศึกษา ไม่กระทบหาเสียงกทม.

กดติดตาม TOP NEWS

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่น ส.ส.ชัยชนะ ปราศรัยพาดพิงสถาบันการศึกษา ไม่กระทบหาเสียง กทม.และทั่วประเทศ

จากกรณีที่นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก “ส.ส.แทน” ระบุว่า ผมกราบขอโทษคณะอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน มหาลัยทักษิณ ทุกคนด้วยครับ สืบเนื่องจากเวทีปราศรัย และการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพัทลุงพรรคประชาธิปัตย์ ณ จังหวัดพัทลุง

“ผมต้องกราบขออภัยหากการปราศรัย ซึ่งในบางช่วง บางตอนอาจทำให้เกิดความไม่สบายใจ ซึ่งในข้อเท็จจริงผมไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นหรือด้อยค่าสถาบันการศึกษาใดทั้งสิ้น และขอน้อมรับคำแนะนำของทุกท่านเพื่อนำไปสู่การแก้ไขปรับปรุงต่อไป”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (6 มี.ค.) นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพื้นที่ กทม. กล่าวถึงกรณี นายชัยชนะ เดชเดโช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ปราศรัยดูถูกสถาบันการศึกษา จะมีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในพื้นที่ กทม. หรือไม่ว่า เป็นเรื่องของความผิดพลาด ซึ่งเจ้าตัวได้ขอโทษแล้ว แต่เชื่อว่าประชาชนส่วนมากเข้าใจสาระเนื้อหาที่ประชาธิปัตย์เดินหน้า ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ไม่ว่าจะนโยบาย การนำเสนอสิ่งดี ๆ ดังนั้นเชื่อว่าไม่น่าส่งผลกระทบต่อการเลือกตั้งไม่ว่าจะในกรุงเทพฯ หรือว่าพื้นที่ทั่วประเทศ

 

 

ส่วนที่พรุ่งนี้ นายชัยชนะ จะไปขอโทษที่ ม.ทักษิณ ทางกรรมการบริหารพรรคจะลงไปด้วยหรือไม่ นายองอาจ กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบเรื่อง แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ไปทำความเข้าใจกันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความเสียหาย ส่วนในกรรมการบริหารพรรคยังไม่ได้คุยกันว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร เพราะเรื่องเพิ่งเกิด และคิดว่าไม่น่าจะมีผลต่อการส่งนายชัยชนะ ลงสมัคร เพราะเขาก็ขอโทษแล้ว

เมื่อถามว่า นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ติดต่อทาบทาม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค มาช่วยหาเสียงเลือกตั้งเรียบร้อยแล้วหรือไม่ นายองอาจ กล่าวว่า ทราบว่าหลายคนในพรรคมีการพูดคุยกันอยู่ เชื่อว่าถ้าทุกอย่างลงตัวเรียบร้อย ก็คงมีการดำเนินการที่จะช่วยสนับสนุนประชาธิปัตย์ต่อไป

ด้านนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. เปิดเผยว่า ในส่วนนโยบาย กทม. ของพรรค ได้จัดทำเสร็จแล้วขอให้อดใจรอ อย่างไรก็ตามปัญหาที่อย่างน้อยเราจะต้องเขาไปแก้ไขให้กับคน กทม. คืออากาศที่ต้องบริสุทธิ์ และปัญหาน้ำท่วม

ส่วนทางด้านน.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กล่าวถึงความสำเร็จของการเปิดเวทีวันนี้ว่า ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ที่นั่งที่ไม่พอรองรับผู้มาให้กำลังใจ และยังมีประชาชนที่ทยอยเดินเข้ามาแล้วอยู่ด้านนอก ทำให้เราเห็นว่าหัวใจของประชาชนมีพรรคประชาธิปัตย์ รู้สึกดีใจและขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจกับพวกเรา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คุมตัว "มีน พระราม3" โมเดลลิ่งเก๊ หลอกเด็กเอนฯ-ฉกทรัพย์ ส่งศาลฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว
พายุแม่เหล็กลูกใหญ่เข้าถล่มโลก คุกคามดาวเทียมและโครงข่ายไฟฟ้าหยุดชะงัก คาดพายุยังคงอยู่ตลอดช่วงสุดสัปดาห์
อีคอนไทย คัดค้าน! การขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ
สุดสะเทือนใจ บรรดาแม่ "ซื้อ-ขายลูก" ผ่านเฟซบุ๊ก ได้เงินพร้อมตัดขาดทันที ด้าน ดย.ชี้เข้าข่ายค้ามนุษย์
เขื่อนมูลบนน้ำลด สุดตื่นตา กำแพงหินยักษ์โผล่ นทท.แห่เล่นน้ำ งมหอย ชมความสวยงามของธรรมชาติ
สองหนุ่มสาวถึงกับผวา ตาม GPS จนรถตกรางรถไฟ
ร้านขายอุปกรณ์นักเรียนนราธิวาสคึกคัก ผู้ปกครองกัดฟันซื้อชุด นร.รับเปิดเทอม แม้ราคาสิ้นค้าปรับตัวสูงขึ้น
"อดีตพระมหาภัย" ทำเสื่อมศาสนา หลอกขายของออนไลน์ สึกหนีกบดาน สอบสวนกลางตามจับ
"เปิดรับใบสมัคร สว." เพชรบุรี ผู้ที่สนใจติดต่อขอรับเอกสารได้ทุกวัน รวมทั้งวันเสาร์-อาทิตย์
รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อยุธยา เตรียมจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น