No data was found

เร่งล่าตัวหนุ่มโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาสาวร่างเปลือย ซ้ำทำร้ายจนเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

ล่าฆาตกรโหดราดน้ำมันก่อนจุดไฟเผาหญิงสาว ก่อนใช้มีดจ้วงแทงจนดับคาร่องน้ำในสภาพเปลือยกาย

มีรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา (6 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาก่อนถูกมีดแทงซ้ำหลายครั้งจนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำท้ายซอยนิคมบางปู ซอย 9 จ.สมุทรปราการ เมื่อไปถึงพบหญิงสาวรายหนึ่งถูกไฟคลอกที่แขนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนส่งตัวไปให้แพทย์ทำรักษา

เมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าในร่องน้ำท้ายซอยมีศพหญิงสาวอายุประมาณ 40-45 ปี นอนตะแคงข้างเสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยกาย โดยมีแกลอนน้ำมันและเศษผ้าที่ถูกไฟไหม้กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน จากการตรวจสอบที่สภาพศพของหญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าวพบว่า มีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกายและยังพบบาดแผลจากการถูกของมีคมแทงตามร่างกายทั้งที่ต้นขา สะโพก หน้าท้อง ราวนม หลัง รวม 6 แผล

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าตรงกันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายไทยอายุประมาณ 40-45 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ขับรถกระบะสีประตูมิซูบิชิสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฎ 5783 กทม หลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง โดยก่อนเกิดเหตุในขณะที่กลุ่มพลเมืองดีกำลังยืนเช็ดรถสองแถว จู่ๆ คนร้ายขับรถคันดังกล่าวมาจอด จากนั้นมีหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ตายวิ่งเปลือยกายโดยมีผ้าขนหนูปิดตัววิ่งมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี จังหวะนั้นชายคนขับรถกระบะเดินตามมาแล้วพยามนำตัวหญิงสาวกลับไป แต่กลุ่มพลเมืองดียืนกันเอาไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวย้อนกลับไปที่รถ แล้วนำน้ำมันเบนซินที่ใส่กระลอนมาสาดใส่ฝ่ายหญิงและพลเมืองดี ก่อนที่จะจุดไฟเผาจนไฟลุกไหม้หญิงสาวและพลเมืองดีจนวงแตกวิ่งหนีตายไปคนละทิศคนละทาง

ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งเป็นผู้ตายทนความร้อนไม่ไหวจึงวิ่งหนีตายแล้วกระโดดลงไปในร่องน้ำ เมื่อคนร้ายเห็นจึงวิ่งย้อนกลับไปเอามีดปลายแหลมที่อยู่ในรถ ก่อนวิ่งกลับมาที่ร่องน้ำแล้วลงไปจ้วงแทงหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายแบบไม่ยั้งหลายครั้งจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายจึงวิ่งไปขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไป

ล่าสุด พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ สั่งระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ.ของ จ.สมุทรปราการ ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ก่อนตามจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์โดยไม่เกรงกลัวผู้คน และไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "น้องชาย" ลุงพลัดตกท่อ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด ตัดพ้อทั้งน้ำตาพี่คือเสาหลักของครอบครัว
พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น