No data was found

“อดุลย์” เดินทางจากสหรัฐฯ ร่วมงานลอยอังคาร “น้องดอม”

"อดุลย์" 1 ใน 13 สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เดินทางจากสหรัฐอเมริกา ร่วมลอยอังคารอัฐิ "น้องดอม" ที่แม่น้ำโขง

หลังจาก “น้องดอม” หรือ “นายดวงเพชร พรหมเทพ หนึ่งในทีม หมูป่า อะคาเดมี่ ที่เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ และมีพิธีฌาปณกิจ ก่อนนำอัฐิกลับประเทศไทยโดยครอบครัว “น้องดอม” ได้จัดพิธีทางศาสนาที่วิหารพระเจ้าอินทร์สาน วัดพระธาตุดอยเวา อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับน้องดอม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า วันนี้ (6 มี.ค.66) นายอดุลย์ สามอ่อน อายุ 18 ปี หนึ่งใน 13 นักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ประสบเหตุอยู่ภายในถ้ำหลวง ได้เดินทางมาจากสหรัฐอเมริกา เพื่อมาร่วมงานลอยอังคารอัฐิ “น้องดอม” นายดวงเทพ พรหมเทพ โดยมี นางธนพร นายบรรพต พรหมเทพ พ่อและแม่ของน้องดอม มารอรับ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเมื่อมาถึงอดุลย์ ได้เข้าโอบกอดพ่อของน้องดอม และพูดคุยแสดงความเสียใจกับครอบครัว ในการสูญเสียครั้งนี้ ก่อนจะพูดคุยกับรูปถ่ายน้องดอมที่ได้จัดซุ้มเอาไว้พร้อมกับลูกฟุตบอลภายในวิหารพระเจ้าอินทร์สาน ก่อนจะพูดคุยกับแม่น้องดอม โดยได้พูดกับแม่น้องดอมว่าผมได้รีบเดินทางมาเพื่อะจะมาให้ทันได้ร่วมงานของน้องครั้งสุดท้ายก่อนจะมอบปัจจัยในเพื่อร่วมทำบุญให้กับน้องดอม

โดยแม่ของน้องดอมได้พูดกับอดุลย์ว่า แม่ไม่ต้องการอะไรแล้วแค่อดุลย์เดินทางมาหาน้องดอมและมาถึงอย่างปลอดภัย แม่ก็ได้ใจ ขอบคุณที่ก่อนหน้านี้ได้คอยช่วยเหลือและดูแลน้องดอมมาโดยตลอด

อดุลย์ บอกว่า ตนเองได้เดินทางมาจากสหรัฐอเมริการเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา และได้มาถึงประเทศไทยเมื่อเที่ยงคืนและเช้านี้ก็รีบหาไฟลต์บินเที่ยวแรกมาจังหวัดเชียงราย เพื่อมาพบกับน้องดอมครั้งสุดท้ายก่อนจะเข้าร่วมพิธีลอยอังคาร ที่แม่น้ำโขงเมื่อช่วงบ่ายวันนี้

 

สำหรับอดุลย์ สามอ่อน เป็นสมาชิกทีมหมูป่าคนแรก ที่ได้รับทุนและเดินทางไปศึกษาในต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบัน อดุลย์ อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนมัธยมชั้นปีที่ 6 หรือเกรด 12 ของโรงเรียน “เดอะ มาสเตอร์ส สคูล” (The Masters School) ในเมืองด็อบบ์ส เฟอร์รี รัฐนิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา หลังได้รับทุนการศึกษาให้ไปศึกษาต่อหลังจบมัธยมชั้นปีที่ 3 จากประเทศไทย โดยขณะนี้ยังได้รับทุนการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ ตั้งใจศึกษาในสาขา “พรีเมดิคัล” หรือหลักสูตรการศึกษาก่อนเข้าแพทยศาสตร์ อีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น