No data was found

จับแล้ว “2 วิน” ปากซอยภูมิจิต สุดเถื่อน รุมทำร้ายวินท้ายซอยจนเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

จับแล้ว "2 วิน" ปากซอยภูมิจิต สุดเถื่อน รุมทำร้ายวินท้ายซอยจนเสียชีวิต

ภายหลังจากเวลา 07.00 น. วันที่ 4 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ภานุรุจ เกตุกลิ่นหอม สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันแขนขาด ภายในซอยภูมิจิตร สุขุมวิท 48 ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้นปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 65/19 พบนายโอ๊ต อายุ 32 ปี สภาพนอนหงายใส่เสื้อยึดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมฟันคอซ้ายและกลางอก หูซ้ายขาด มือขวาถูกฟันจนนิ้วก้อยเกือบขาด และแขนซ้ายถูกฟันจนขาด นอนหายใจรวยรินเลือดออกเต็มตัว พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. เหน็บอยู่ที่เอวอีกด้วย กู้ชีพรีบปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยพบแขนซ้ายที่ขาดไปตกอยู่ระเบียงบนชั้น 2 บ้านเลขที่ 65/14

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นายสุรเชษฎ์ แฉร้มไธสง อายุ 36 ปี ญาติผู้ตาย กล่าวว่า นายโอ๊ต ผู้ตาย มีอาชีพขับจยย. รับจ้างอยู่ท้ายซอย และรู้จักกับนายโอม อาชีพขับจยย. รับจ้างปากซอย มานานหลายปีแล้ว เนื่องจากเป็นคนในชุมชนเดียวกัน ที่ผ่านมาไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่ก่อนเกิดเหตุทราบว่านายโอ๊ตได้ดื่มสุราเข้าไป ก่อนจะไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแล้วเจอนายโอม ได้มองหน้ากันจากนั้นมีปากเสียงมีการชกต่อยเกิดขึ้น เมื่อแยกย้ายก็ขับตามกันมามีการบีบแตรใส่กันและด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดทาง และท้าทายว่าเดี๋ยวเจอกัน
ไม่นานผู้ตายก็นำปืนตามไปยิงนายโอมที่วินปากซอย แต่กระสุนปืนไปถูกเพื่อนร่วมอาชีพคนอื่นได้รับบาดเจ็บบริเวณขาเล็กน้อย ทำให้กลุ่มเพื่อนวินปากซอยโกรธแค้น ไล่ตามนายโอ๊ตที่หลบหนีเข้าไปในซอย และเข้าไปยังบ้านของคนอื่น เชื่อว่าคนที่ฟันนายโอ๊ตมีมากกว่า 1 คน เนื่องจากนายโอ๊ตได้รับบาดเจ็บแขนขาด หูซ้ายขาด หน้าอกมีแผลถูกฟันฉกรรจ์ และมีแผลที่คอลึกถึงหลอดลม กระทั่งนายโอ๊ตได้เสียชีวิต ขณะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องชาย

ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส ว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทุกคน โดยสามารถระบุตัวกลุ่มเพื่อนวินรถจักรยานยนต์ที่ไล่ติดตามนายโอ๊ตได้ 3-4 คนแล้ว แต่อยู่ระหว่างหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ว่าใครคือคนที่ก่อเหตุฟันนายโอ๊ตจนเสียชีวิต
ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน ประกอบด้วย นายสิทธิศักดิ์ มูลมั่ง และ นายนพรัตน์ กุลดิลก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฟันนายโอ๊ตจนเสียชีวิต
ซึ่งทางตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ เป็นส่วนสาเหตุนั้น ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีปัญหาไม่ชอบหน้าเขม่นกันมาก่อน

ส่วนนายโอ๊ตผู้เสียชีวิต เคยมีประวัติต้องโทษคดียาเสพติด ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จะทำสำนวนแยกออกเป็น 2 สำนวน คือสำนวนคดีนายโอ๊ตเป็นผู้ต้องหา ใช้อาวุธปืนไปยิงบริเวณวินปากซอยจนมีคนเจ็บ ถึงแม้ว่านายโอ๊ตจะเสียชีวิตแล้ว แต่ตำรวจก็จะต้องทำสำนวนและมีความเห็นส่งอัยการ ส่วนอีกสำนวนคือคดีที่มีการทำร้ายและฟันนายโอ๊ตจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"
ยูเครนต้องการเครื่องบินรบกว่า 100 ลำ
แห่แชร์คลิปดาวตก ตื่นตาตื่นใจ เหนือฟ้าโปรตุเกส (คลิป)
"ธนาธร" คิดใหญ่ เปิดบ้านปรีดีในฝรั่งเศส ประกาศต่อหน้าก๊วนชังเจ้า ภารกิจ 2475 ยังไม่จบ
"พิธา" เสียงแข็งรื้อ แก้ 112 ไม่ใช่ล้มล้างปกครอง โวก้าวไกลเจตนาดีต่อสถาบันฯ
"อว." ร่วม "TopNews" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้ สู่ความสำเร็จ" ขยายความเท่าเทียมความรู้ นำพัฒนาคุณภาพชีวิต
"พิธา" ปัดก้าวไกลโหนศพ"บุ้ง" อ้างไม่รู้จักก๊วนทะลุวังเป็นการส่วนตัว ห้ามอดข้าวไม่ได้
"พิพัฒน์" ห่วงครอบครัวแรงงานเสียชีวิตในอิสราเอล รุดเยี่ยมให้กำลังใจ สั่งดูแลสิทธิประโยชน์เต็มที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น