No data was found

โรงงานขนมชื่อดังชลบุรี เกิดแก๊สระเบิด 650 ชีวิตวิ่งหนีตาย

กดติดตาม TOP NEWS

โรงงานขนมชื่อดังชลบุรี เกิดแก๊สระเบิด 650 ชีวิตวิ่งหนีตาย

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 2 มีนาคม 2566 เจ้าหร้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุแก๊สระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ภายในบริษัทผลิตขนมในพื้นที่ ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานพานทองธรรมสถาน

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานกำลังชุลมุนวุ่นวายวิ่งหนีออกมาจากโรงงานเพื่อเอาชีวิตรอด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ชื่อ นางสาวกิติยา ถาบุญเรือง อายุ 24 ปีถูกไฟคลอกเป็นแผลพุพองทั้งตัวกว่า 80% / นางสาวจันรี อายุ 30 ปีชาวกัมพูชาได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกแผลทั้งตัวอาการสาหัส / นางสอม อายุ 40 ปี ชาวกันพูชาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อีกรายนายบุญจันทร์ บารมี อายุ 18 ปี ชาวลาว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพานทองทันที

จากการตรวจสอบ พบว่า โรงงานดังกล่าวมีพนักงานทั้งหมด 650 คน เป็นคนไทย 50 คน ที่เหลือเป็นแรงงานต่างด้าว 600 คน จากการสอบถามพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นเตาแก๊สที่เอาไว้ผัดใส้ใส่ขนมยี่ห้อดังและขณะที่กำลังผัดใส้ขนมอยู่แก๊สก็ระเบิดทันที

ต่อมาทาง จป.ของโรงงานไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและปกครองเข้าไปในที่เกิดเหตุและยังได้ชี้แจงว่าสาเหตุนั้นมาจากแก๊สระเบิดเท่านั้นและไม่มีไฟไหม้แต่มีกลุ่มควันส่วนบริเวณที่เกิดเหตุได้กั้นไว้แล้วไม่ให้ใครเข้าใกล้เด็ดขาดทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครังว่าสาเหตุเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เขื่อนริมน้ำเจ้าพระยาทรุดตัว พังถล่มยาวกว่า 70 เมตร
คืบหน้า พบบ้านเช่า เชื่อเป็นจุดเชื่อมโยง โบกปูนหนุ่มเกาหลี ก่อนนำไปทิ้งถ่วงบ่อน้ำ
ยูเครน เตรียมระดมพลครั้งใหญ่สู้ศึกรัสเซีย
นายกอบต.ห้วยแร้งบอกฝนตกลงมาแล้ว 2-3 วัน แต่น้ำไม่เพียงพอต้องสูบน้ำแก้ปัญหาขาดแคลนน้ำในพื้นที่ต่อ,นายอำเภอเมืองตราดติดตามแก้ปัญหา
“ยูเครน” หลังชนฝา สั่งพลเมืองเตรียมพร้อมจับปืนสู้ศึกรัสเซีย ส่งนักโทษ 2 หมื่น คนลงสนามรบ
อัฟกานิสถาน น้ำท่วมฉับพลันทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 300 คน
อิสราเอล สั่งอพยพอีกระลอกในราฟาห์
"ดร.อานนท์" ชี้ชัดผลทางคดี "สส.แบงค์ ก้าวไกล" หัวร้อนฟัอง "อ.ทัน" เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน พร้อมสวนเจ็บพรรคไหน ปลุกระดมต้านกม.ปิดปาก
"นายกฯ" ลุยตลาดศรีเมือง ราชบุรี บอกเกษตรกรรายได้ต้องดีขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี พร้อมกินทุเรียนโชว์
“แม่น้องไนซ์” เสียงสูงปรี๊ด เถียงทนายอนันต์ชัยฉอด ๆ ซัดเดือดด้อยค่าเชื่อมจิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น