No data was found

หนุ่มคลั่งเผาห้องตัวเอง ลามติดบ้านข้างเคียง เสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มคลั่งเผาห้องตัวเอง ลามติดบ้านข้างเคียง เสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

เช้ามืดวันที่ 1 มี.ค.66 เวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนจำนวนหลายหลังคาเรือน ภายในซอยไอยรา 7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อม นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง  พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง รถดับเพลิงเทศเมืองท่าโขลง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง รถดับเพลิงเทศบาล ต.พยอม จำนวน 5 คัน รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ปลูกติดกันอย่างหนาแน่น พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้จำนวน 3 หลัง เป็นบ้านไม้ 1 ชั้น 1 หลัง 2 ชั้น 1 หลัง และ 3 ชั้นอีก 1หลัง สำหรับบ้านต้นเพลิงเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวไม่มีเลขที่ซึ่งปลูกสร้างอยู่หลังที่ 2 ตรงกลาง ก่อนจะลุกลามไปยังบ้านข้างเคียงซึ่งไม้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ประกอบกับบ้าน 2 ชั้น เป็นบ้านที่ทำเกี่ยวกับขยะรีไซเคิลทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วและดับยาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่มีบ้านเสียหาย 3 หลัง ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

นางโบตั๋น สุขสมสิน อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านซึ่งถูกเพลิงไหม้ทั้งหลัง บอกว่าบ้านต้นเพลิง คือ บ้านนายตั้ม อายุประมาณ 38 ปี ที่อยู่รั้วติดกัน โดยน้องสาวเห็นว่ามีไฟลุกไหม้หลังบ้านนายตั้มก่อนที่จะลุกลามอย่างรวดเร็ว พร้อมกับตะโกนให้ทุกคนทราบ ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ย่างรวดเร็ว ส่วนค่าเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

ด้าน พ.ต.ท.ชุมพล ทรงงาม สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ และให้ชุดสืบสวนออกติดตามตัวนายตั้มตามที่พยานให้การณ์ว่าเป็นคนจุดไฟเผาบ้านตนเตง มาทำการสอบปากคำ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น