No data was found

ธนกร ซัด ธนาธร ทำมองไม่เห็นม็อบทำร้ายจนท.ทำลายของราชการ

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 8 ส.ค.- “ธนกร”ซัด”ธนาธร”แกล้งมองไม่เห็น ม็อบไม่ได้ชุมนุมสันติ ชี้พกอาวุธเพียบ จวกทำร้ายเจ้าหน้าที่ ทำลายทรัพย์สินราชการ

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ระบุว่า ม็อบ7 สิงหาคมมามือเปล่า มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ตำรวจใช้ความรุนแรงว่า ขอถามนายธนาธรจริง ๆ ว่า ม็อบมามือเปล่าจริงหรือ ทั้งที่พกอาวุธมาเพียบทั้งมีด ดาบ หนังสติ๊ก หัวน็อต ไม่ได้ชุมนุมอย่างสันติ ตนเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศก็เห็น มีหลักฐานประจักษ์ชัดเจน มีเพียงนายธนาธรและนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า เท่านั้นที่มองไม่เห็นว่าม็อบมีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำลายข้าวของราชการ เผารถตำรวจ ทำลายป้อมตำรวจ แล้วนายธนาธรยังมากล่าวหาตำรวจว่าใช้ความรุนแรงอีก หรือเจ้าหน้าที่ต้องห้ามป้องกันตัว แล้วปล่อยให้ม็อบทำร้ายฝ่ายเดียวแบบนั้นหรือ จิตใจทำด้วยอะไร ประเทศบอบช้ำ ประชาชนกำลังเจอวิกฤตโควิด-19 แต่ม็อบก็ยังไม่สนใจ นายธนาธรยังสนับสนุนอย่างเปิดเผยโดยไม่สนใจความเดือดของประชาชน ถามจริง ๆ ว่านายธนาธรเป็นคนไทยหรือเปล่า นอกจากนี้ม็อบยังเหิมเกริมจาบจ้วงสถาบันที่คนไทยรักและศรัทธา ถึงขนาดกล้าประกาศจะบุกพระบรมมหาราชวัง ตนบอกตรง ๆ ว่ารับไม่ได้จริง

นายธนกร กล่าวว่า อย่าโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะต้องทำตามหน้าที่ในการรักษาความสงบเรียบร้อย ถ้าม็อบไม่มาชุมนุมแล้วตำรวจจะออกมาหรือไม่ คำตอบคือไม่ การชุมนุมของม็อบแต่ละครั้งไม่ได้สงบตามที่คณะก้าวหน้า พรรคก้าวไกล หรือพรรคเพื่อไทยพูด ซึ่งไม่มีตำรวจที่ไหนทำร้ายประชาชน มีแต่ม็อบที่พยายามยั่วยุและทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจใช่หรือไม่ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ขั้นตอนการสลายการชุมนุมปฎิบัติตามหลักสากลทุกประการ ทั้งนี้ อยากให้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังม็อบเห็นใจบุคลากรทางการแพทย์บ้าง ที่ต้องทำงานอย่างหนักในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 รัฐบาลเองก็ทำทุกอย่างเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย วันนี้อยากให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศเห็นว่า ในขณะที่ประชาชนทั้งประเทศต่างช่วยกันแก้ปัญหาโควิด-19 แต่กลับมีคนกลุ่มหนึ่งนอกจากจะไม่ช่วยแล้ว ยังทำพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงที่อาจจะกลายเป็นคลัสเตอร์ของการระบาดได้อีกด้วย ดังนั้น เชื่อว่าประชาชนคงเห็นแล้วว่า ใครที่รักประเทศชาติแค่ลมปาก ปากพูดว่ารักชาติ อยากเห็นประชาธิปไตย แต่กลับทำได้ทุกอย่างเพื่อขอให้บรรลุเป้าหมายของตัวเองโดยไม่สนใจว่าประเทศหรือประชาชนจะเดือดร้อนขนาดไหน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น