No data was found

“นิ่ม” แม่ “น้องต่อ” เปิดปากสารภาพแล้ว โยนลูกทิ้งน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

"นิ่ม" แม่ "น้องต่อ" เปิดปากสารภาพแล้ว โยนลูกทิ้งน้ำ

ภายหลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าในการสืบสวนคลี่คลายคดี ระบุว่า รายงานผลการเข้าเครื่องจับเท็จ พบว่า น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ ให้ข้อมูลที่เป็นเท็จทั้งหมด และยืนยันพบว่า ในคืนเกิดเหตุ น.ส.นิ่ม หายตัวออกไปจากบ้านพักจริง โดยคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ บอกว่า นิ่มได้กลับมาบ้านตอนตี 5 กว่า ๆ ซึ่งคำสารภาพเชื่อมโยงกันหมด

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ รับสารภาพแล้ว โยนน้องต่อทิ้งในแม่น้ำ อ้างลูกร้องไห้จึงอุ้มขึ้นมา แต่พลาดตกลงพื้นแล้วนิ่งไป จากนั้นรู้สึกตกใจ จึงอุ้มลูกเดินออกจากบ้านไป และทิ้งน้องลงน้ำ

ต่อมาชุดสืบสวนสอบสวน ได้นำข้อมูลรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมซักถามอีกครั้งตามกฎหมาย ในช่วงเวลา 09.00 น. ของวันนี้ (27 ก.พ.) และต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อพิสูจน์ว่าน.ส.นิ่ม พูดจริงหรือไม่และกระทำผิดจริงหรือไม่อย่างไร

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่เมื่อวานนี้ (26 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิ ร่วมกตัญญู ชุดปฏิบัติการใต้น้ำ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม กว่า 30 นาย ร่วมกัน ดำน้ำค้นหา น้องต่อ รวมถึง วัตถุพยาน บริเวณ สะพานปูนคลองท่อ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร กระทั่งเวลา 17.00 น. ยังไม่พบ สิ่งผิดปกติ โดยยังคงปักหลักค้นหากันอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่พบว่า บริเวณจุดนี้เป็นจุดต้องสงสัย

 

 

ด้านทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมพบผ้าอ้อมทิ้งไว้บริเวณริมถนนตรงโค้งก่อนเข้าบ้านน้อง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมแบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุดติดตามค้นหาทางบก และพบวัตถุสีขาวคล้ายผ้าอ้อม จึงได้ใช้ไม้เขี่ยดูซึ่งคาดว่าอาจเป็นของน้องต่อ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ิคนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น