No data was found

“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ดีใจ ได้เจอ “มดดำ-แจ๊ค แฟนฉัน” แถม “อุ๊งอิ๊ง” เพิ่งโผล่รายการแฉ

กดติดตาม TOP NEWS

"ยิ่งลักษณ์" โพสต์ดีใจ ได้เจอ "มดดำ-แจ๊ค แฟนฉัน" แถม "อุ๊งอิ๊ง" เพิ่งโผล่รายการแฉ

26 ก.พ. 2566 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่าย ผ่าน เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ที่เจอกับ พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ และ แจ๊ค แฟนฉัน หรือ นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

 

 

โดยอดีตนายกรัฐมนตรีหญิง และนักโทษหนีคดี ได้เขียนข้อความว่า “ดีใจที่เจอมดดำกับแจ็คและทีมงาน นะคะ” Moddam Jackfanchan และในเซ็ทรูปภาพดังกล่าว มีรูปที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ถ่ายรูปคู่กับ นายทักษิณ ชินวัตร และ มดดำ คชาภา อีกด้วย

 

 

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "CE"

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้อุ้มทอง 7 เดือน เดินทางไปออก รายการแฉ ดำเนินรายการโดย มดดำ คชาภา , แจ็ค แฟนฉัน และ น็อต วรฤทธิ์ ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์รายวาไรตี้ครั้งแรก เอ่ยถึงความสนใจในการเมือง ที่มีมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบด้วย รวมทั้ง อุ๊งอิ๊ง ยังกล่าวว่า ตอนนี้คิดอย่างเดียว ว่าอย่าคลอดวันเลือกตั้ง เดี๋ยวไม่ได้ใช้สิทธิ กำหนดใกล้มาก อิ๊งจะคลอดระหว่าง วีคสุดท้ายของเมษายน หรือ วีคแรกของพฤษภาคม ซึ่งตอนนี้ออกมาเป็น 7 พฤษภาคม ครบ 38 วีค ช่วงสัปดาห์นั้นพอดี

 

 

“ลุ้นว่า อย่าคลอดวันเลือกตั้ง ก่อนได้ หรือหลังสัก 1-2 วัน ห่วงไม่ได้ใช้สิทธิ เดี๋ยวโดนตัดสิทธิรอบหน้าอีก ขอแค่ว่า ให้เราได้ไปใช้สิทธิ ต้องถามคุณหมอว่า มันตรงกับการใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าคงไป”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น