No data was found

หนุ่มคลังบุกพังบ้านสาวใหญ่ ลูกชายสุดทนสวนด้วยมีด ดับอนาถ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มคลังบุกพังบ้านสาวใหญ่ ลูกชายสุดทนสวนด้วยมีด ดับอนาถ

วันที่ 7 ส.ค. 2564 ร.ต.อ.สราวุธ ชัยชนะกสิกรรม พงส. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้ง จาก ร.ต.อ.เจียรศักดิ ยินดี หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ ว่า เกิดเหตุฆ่ากัน ที่ หมู่ที่ 10 ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก. พ.ต.ท.นพรัตน์ มาเมือง รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ทัศนภูมิ สวป. หน่วยกู้ภัยหลังสวน หน่วยกู้ภัยสายชลเขตหลังสวน กำลังตำรวจรุดที่เกิดเหตุ  ในที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 166 หมู่ที่ 10 บ้านดินหม้อ ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร ห่างจาก ตัว อ.หลังสวน ร่วม 20 กม. ท่ามกลางชุมชนใจกลางภูเขาสูง แวดล้อมไปด้วยสวนผลไม้ ทุเรียน มังคุด จำนวนมาก ในซอยบ้านดินหม้อ เป็นบ้านชั้นเดียว พบว่าที่ประตูบ้านมีร่างของนายคัมภีร์ นิลสุข อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 104/3 หมู่ที่ 9 ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร อาชีพรับจ้างคนงานแผงทุเรียน ใน อ.หลังสวน นอนตายจมกองเลือดคาประตูบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ข้างศพพบมีดกีวี่สำหรับผ่าทุเรียนหล่นอยู่ พลิกศพเบื้องต้นพบ มีบาดแผลโดนของมีคมที่ศรีษะด้านหลัง มีบาดแผลที่หน้าผาก ที่หน้าอกและ ลำตัว เป็นแผลไม่กว้างใหญ่มาก ตรวจที่เกิดเหตุพบ ที่ระเบียงหน้าบ้าน มีกระจกบานเกล็ดแตก เศษกระจกหล่นเกลื่อน ประตูบ้านมีร่องรอยถูกงัด ในบ้านยังพบมีดพร้า และเลือดกองใหญ่ ภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ทั่วทั้งบ้าน รอบๆบ้านมีชาวบ้านหลายสิบคน รวมถึงผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้าน ยืนรอตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางวาสนา พุ่มนาค อายุ 48 ปี ถูกปาดด้วยมีดที่คางนำตัวส่ง รพ.หลังสวน แพทย์เย็บบาดแผลมากถึง 10 เข็ม ที่ด้านหลังบ้าน พบ นายเจษฏา พุ่มนาค อายุ 18 ปี ลูกชายนางวาสนา ในสภาพร่างกายสะบักสะบอมมีบาดแผลถูกมีดถากที่ด้านหลังบาดเจ็บเล็กน้อย บนฝาโอ่งน้ำข้างบ้านพบ มีดทำครัวขนาดเล็กเปื้อนเลือด สอบถามเบื้องต้นให้การว่า เป็นผู้ที่แทงนายคัมภีร์ จึงควบคุมด้วยไว้ไปสอบสวน จึงรวบรวมหลักฐานและปิดที่เกิดเหตุเพื่อรอหน่วยพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรายละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพของนายคัมภีร์ นำส่งชันสูตรที่ รพ.หลังสวน ตรวจสอบบาดแผลและ การติดเชื้อโควิด19

พ.ต.อ.ฉลาด ผกก.สภ.หลังสวน สอบถามเบื้องต้นได้การว่า “ในเวลา 05.00 น.ในขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังหลับสนิท จู่ๆได้ยินเสียง นายคัมภีร์มาตะโกนและ ส่งเสียงฟังไม่ได้ใจความพร้อมทั้งเต้น อยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน หลังจากนั้นได้ทำลายหน้าต่างกระจกบานเกร็ดจนแตกเสียหาย ในมือถือมีดกีวี่ ที่ใช้สำหรับปอกทุเรียนหมอนทอง พยายามปีนหน้าต่างเข้าในบ้านแต่ เข้าไมได้ จึงใช้มีดงัดแงะประตูและ พังประตู เข้าในบ้าน ทำเอาคนในบ้านที่อาศัยอยู่ 5-6 คน ทั้งผู้สูงอายุ แม่ ลูก สามี พากันหลบในห้องนอนด้วยความกลัว นายคัมภีร์พยายามเข้าไปทำร้ายนายเจษฏา ลูกชายนางวาสนา ที่วิ่งหนีเข้าไปในครัว นายคัมภีร์วิ่งตามเข้าไป นางวาสนาจึงเข้า ขัดขวาง ถูกนายคัมภีร์ใช้มีดปาดเข้าที่คางเลือดไหลทะลัก ในจังหวะที่นายเจษฏาวิ่งออกมาเพื่อช่วยแม่ จึงเกิดต่อสู้กับนายคัมภีร์ จนนายเจษฏาใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่ร่างของนายคัมภีร์ วิ่งไปล้มลงที่ประตูบ้าน และขาดใจตาย คนในบ้านจึงแจ้งตำรวจ” นายเจษฏาบอกว่า ปกตินายคัมภีร์จะเป็นเพื่อนกับพี่ชายและเคยมาที่บ้านไม่กี่ครั้ง แต่ไมได้สนิทสนม ไม่เคยพูดคุยกัน และไม่ทราบสาเหตุที่นายคัมภีร์มาที่บ้านในช่วงเช้ามืดของวันนี้ แต่เมื่อเห็นทำร้ายแม่ก็คว้ามีดในครัววิ่งออกมาช่วยแม่และต่อสู้กัน จนนายคัมภีร์เสียชีวิตก็ ไม่รู้ว่าแทงเข้าไปตรงไหนบ้างที่ทำไปเพราะความกลัว และ เห็นแม่ถูกทำร้าย พยายามบอกให้นายคัมภีร์หยุดแล้วแต่ไม่ฟัง

ต่อมาได้มี นายวิโรจน์ นิลสุข อายุ 66 ปี และนายกรีฑา นิลสุข อายุ34 ปี พ่อและพี่ชายของนายคัมภีร์เดินทางจากบ้านที่ ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ห่างที่เกิดเหตุ ร่วม 10 กม.มาดูเหตุการณ์ เล่าว่า ไม่รู้นายคัมภีร์มาก่อเหตุเพราะอะไร ทราบเพียงแต่ว่า นายคัมภีร์ ไปทำงานที่แผงทุเรียน แต่นายคัมภีรมีประวัติถูกดำเนินคดี เสพยาเสพติด ถูกคุมประพฤติแต่หนีการคุมประพฤติ พึ่งกลับเข้าสู่การคุมประพฤติอีกครั้งในช่วงวันสองวันที่ผ่านมาแต่จู่ๆก็ได้รับแจ้งมาเกิดเหตุในครั้งนี้ “ต่อมาได้มีผู้นำเอาคลิปเหตุการณ์ที่เห็นว่า นายคัมภีร์อยู่ในอาการยืนตะโกนและรำไปรำมาหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จึงมอบให้ตำรวจเพื่อประกอบสำนวนคดี ตำรวจจะได้สอบสวนรายละเอียดของเหตุการณ์ ส่วนตัวนายเจษฏาก็ต้องสอบปากคำ ก่อนตั้งข้อหาและดำเนินคดีต่อไป

นายสาธิต ศรีหฤทัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น