No data was found

สุดสลด ผัวน้อยใจ ถูกเมียห้ามไม่ให้ขับรถ จยย. แอบถือเชือกเข้าป่าลึกผูกคอดับ

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ – เกิดเหตุสลด ผัวน้อยใจถูกเมียห้ามไม่ให้ขับ จยย.ไปดูเตาเผาถ่าน แอบถือเชือกเข้าป่าลึกผูกคอดับ ท่ามกลางความเสียใจของเมียที่ทราบข่าวในตอนรุ่งเช้า ที่บริเวณป่าทาม อยู่ทางด้านทิศเหนือของบ้านน้ำคำ หมู่ที่ 6 ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันศุกร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ. ศิริ คานศรี ร้อยเวร สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บริเวณป่าทาม อยู่ทางด้านทิศเหนือของบ้านน้ำคำ หมู่ที่ 6 ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ โดยอยู่ห่างออกจากหมู่บ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยปทุมทอง และ พ.ญ.สิโรรส ทรงเย็น แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลท่าตูม

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับร่างของนายเกียรติ สร้อยจิตร อายุ 58 ปี ในสภาพใช้เชือกในล่อนสีแดงผูกคอตนเองกับต้นกฐินณรงค์ โดยสวมเสื้อยืดแขนยาวคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ และสวมหมวกสีดำ ซึ่งมีชาวบ้านมามุงดูศพเป็นจำนวนมากแม้จะอยู่ในป่าลึก และหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ นางเสาวภา สร้อยจิตร อายุ 56 ปี ชาวบ้านน้ำคำ ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ในสภาพกำลังเข้าไปโอบกอดร่างของผู้ตาย พร้อมกับพูดว่าพี่ไม่น่าทำแบบนี้เลย

 

 

 

 

จาการสอบถาม นางเสาวภา สร้อยจิต ได้บอกว่า ตนเองเป็นเมียของคนตาย คือ นายเกียรติ สร้อยจิต ส่วนสาเหตุที่สามีผูกคอตายในครั้งนี้ ก็น่าจะมีสาเหตุเดียวก็คือ เมื่อวานวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ตอนเวลาประมาณ 17. 30 น. สามีได้มาบอกกับตนเองว่าจะขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปดูเตาเผาถ่าน ที่เผาไว้ทางด้านทิศเหนือของหมู่บ้านติดกับป่าทาม แต่ตนสังเกตุเห็นว่าสามีมีอาการเมาเหล้า จึงได้บอกไปว่า ไม่ให้ขี่รถมอเตอร์ไซด์ไป กลัวจะไปชนกับคนอื่นเขา ขณะนั้นสามีจึงร้องตอบมาว่า ไม่เป็นไรเดินไปก็ได้ จากนั้นสามีก็หายไปเลย จนกระทั่งต่อมาเวลา 18.00 น.ตนเองและลูกได้พยายามโทรไปหา แต่ปรากฎว่าโทรศัพท์ติดแต่ไม่มีคนรับ ตนจึงไม่ได้ออกตามหา เพราะสามีเป็นอย่างนี้บ่อย พอเช้าก็จะกลับมาบ้านเอง จวบจนตอนเช้าของวันนี้ ก็ได้มีคนงานเข้าไปตัดต้นยูคาในบริเวณดังกล่าว ก็ได้ไปพบศพและมาแจ้งกำนัน ทางกำนันจึงมาบอกตนว่า มีคนไปพบสามีได้ผูกคอตายแล้ว ตนจึงได้รีบมาดูก็พบกับสภาพที่เห็นนี้ ซึ่งไม่นึกว่าครั้งนี้ สามีจะมาน้อยใจขนาดนี้จนมาผูกคอตาย

ต่อมาหลังจากทาง ร้อยเวรและแพทย์ได้ทำการชันสูตรศพแล้ว ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้ให้ทางกู้ภัยนำร่างของผู้ตายเข้าไปไว้ในวัด เพื่อให้ญาติพี่น้องได้ทำบุญกุศลและฌาปณกิจศพตามประเพณีต่อไป.

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ
ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่
แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น