No data was found

“โม อมีนา” วางดอกไม้หน้าอัฐิ “แตงโม” รำลึกครบรอบ 1 ปี โพสต์คลิปซึ้ง คิดถึงนางฟ้า

กดติดตาม TOP NEWS

“โม อมีนา” วางดอกไม้หน้าอัฐิ “แตงโม” รำลึกครบรอบ 1 ปี โพสต์คลิปซึ้ง คิดถึงนางฟ้า

ถือเป็นข่าวการสูญเสียในวงการบันเทิงที่ช็อกมาก ๆ สำหรับกรณีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 37 ปี ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกจากสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงสะพานพระราม 7 เขต จ.นนทบุรี เสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 ก่อนพบศพวันที่ 26 ก.พ.65 ซึ่งก็ใกล้จะครบรอบ 1 ปีที่เจ้าตัวจากไปแล้ว แม้ว่าขณะนี้คดีความอยู่ในชั้นศาล แต่ก็ยังมีข้อถกเถียงถึงพยานหลักฐานมากมาย ถึงปริศนาการเสียชีวิตมากมายที่สังคมยังข้องใจ

 

 

 

ขณะที่แอนนา ทีวีพูล เพื่อนซี้ของแตงโม ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเพื่อนสนิท ว่า ถ้าย้อนเวลาได้ จะให้ไม่มีวันที่ 24 กุมภา 1 ปีที่ไม่มีโม แต่เธอยังอยู่ในใจเสมอ แมวทุกตัวยังสบายดี ปู่เตอร์มีลูกแล้วนะ เมเบิ้ลลูกแบมบี้ที่ไปหาเธอแล้ว โดยของสะสมเธอยังอยู่ดีเหมือนเดิม รถพยาบาลของเธอยังวิ่งช่วยคนทุกวัน รักและคิดถึงเสมอ

ทั้งนี้แฟนคลับของแตงโมนิดา ต่างร่วมใจ จัดตกแต่ง ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อเตรียมจัดงานรำลึกครบรอบ 1 ปี ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ก.พ. 2566 ที่จะถึงนี้ด้วย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด โม อมีนา พินิจ พร้อมแก๊งเพื่อนสนิท เดินทางมาที่ศาลากเวทิตา ระเบียงอาลัย คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต และ ฌาปณสถาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่เก็บอัฐิของ แตงโม ภัทธรธิดา พัชรวีระพงษ์

 

โดยการนำแจกันดอกไม้และตุ๊กตกม้าขาว มาวางไว้หน้าที่เก็บอัฐิของแตงโม เพื่อเป็นการรำลึกถึงวันจากไปของแตงโมครบ 1 ปี จากอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565

โม อมีนา ได้กล่าวสั้น ๆ ว่า วันนี้มากันส่วนตัว ไม่ได้บอกหรือแจ้งข่าวให้ใครทราบ จึงรวมตัวกับเพื่อน ๆ มากัน ก่อนจะเดินทางกลับ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสร้อย

 

 

 

ทั้งนี้ โม อมีนา ได้ทำคลิปวีดีโอสั้น ๆ ถึงแตงโม ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองด้วย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า เพลงนี้จะเป็นเพลงของพี่ตลอดไป รักพี่นะ คิดถึงพี่ มันเร็วจังกับสิ่งที่เกิด นางฟ้าจะเป็นยังไงบ้างนะ วีดีโอที่ตั้งใจทำให้พี่จริง ๆ ขอบคุณเจ้าของเพลงนะคะ เพลงนี้จะไม่มีวันหายไปในความ

 

 

โม อมีนา ยังรัก แตงโม เหมือนเดิม พร้อมซัพพอร์ต น้องสัญญา - ข่าวสด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น