No data was found

“หมอระวี” ผงาด นั่งหัวหน้า “พลังธรรมใหม่” อีกสมัย

กดติดตาม TOP NEWS

"พลังธรรมใหม่" จัดประชุมใหญ่สามัญ เลือก “หมอระวี” นั่งหัวหน้าพรรคอีกสมัย ลุยศึกเลือกตั้ง แนะ คนไทยอย่าให้ถูกหลอกซ้ำ คิดให้ดี ก่อนหลงเชื่อนโยบายประชานิยมของพรรคใหญ่

วันที่ 18 ก.พ. 66 ที่สหกรณ์การเกษตรนาโยง จ.ตรัง พรรคพลังธรรมใหม่ ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่ 1/2566 โดยมี นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเป็นประธาน พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรคแต่ละจังหวัดทั่วประเทศที่เข้าร่วมประชุมมากกว่า 300 คน โดยมีวาระเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค และหัวหน้าพรรคชุดใหม่ เนื่องจาก นพ.ระวี ได้ประกาศลาออกในที่ประชุม ส่งผลให้คณะกรรมการบริหารพรรคพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ

โดยที่ประชุมได้เสนอ นพ.ระวี เป็นหัวหน้าพรรคอีกสมัยแบบไร้คู่แข่ง โดยมีการเสนอเพียงรายชื่อเดียว และมีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค จำนวน 12 คน นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นพ.ระวี กล่าวว่า การประชุมใหญ่ในวันนี้ได้มีการแถลงนโยบายพรรค 9 ข้อที่จะใช้ในการหาเสียงครั้งนี้ ซึ่งนโยบายของพรรคเรา ไม่มีนโยบายประชานิยมอย่างพรรคการเมืองใหญ่ ๆ ที่ประกาศจะเพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ ค่าแรงขั้นต่ำ และอีกหลายนโยบายที่หวังซื้อใจคนไทย ตนก็ขอให้ประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งทุกคน คิด วิเคราะห์ความเป็นไปได้ให้ดี เพราะที่ผ่านมามีหลายพรรคการเมืองที่รับปากว่าจะทำตามนโนบายที่ๆด้หาเสียงเอาไว้ แต่สุดท้ายเมื่อเข้ามาเป็นรัฐบาลก็ไม่สามารถทำได้ สุดท้ายก็เหมือนประชาชนถูกหลอก

“ถ้าจะให้ผมออกนโยบายประชานิยม ผมสามารถออกได้ในเวลา 1 ชม.อย่างบางพรรคประกาศว่าจะให้เงินผู้สูงอายุเดือนละ 3,000 บาท งั้นผมขอเกทับเลย พลังธรรมใหม่จะให้ 4,000 บาท แต่ผมขอถามว่า ผู้สูงอายุในประเทศไทยมีประมาณ 12 ล้านคน ประเทศจะเอาเงินมาจากไหน ทำได้จริงหรือ หรือเพียงแค่มอมเมาประชาชน ให้คนไทยงอมืองอเท้า ไม่ทำมาหากิน ระยะยาวจะทำให้ประเทศเกิดความเสียหาย เหมือนกับอีกหลายประเทศในยุโรปที่เผชิญกับภาวะวิกฤต” นพ.ระวี กล่าว

 

 

นพ.ระวี กล่าวทิ้งท้ายว่า นโยบายของพรรคพลังธรรมใหม่ เป็นนโยบายที่สะท้อนมาจากปัญหา ความต้องการ สภาพความเป็นอยู่ที่แท้จริงของคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งเราต้องการเห็นคุณภาพชีวิตของประชาชนที่ดีขึ้น มีความสุข และประเทศไทยพัฒนาไปข้างหน้า นี่คือจุดมุ่งหมายของเรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)
อลังการงานผี ประเพณีผีขนน้ำบ้านนาซ่าว ที่ยึดถือปฏิบัติสืบทอดกันมากว่า 300 ปี
กางผังอำนาจแบ่งงานรองนายกฯ "ภูมิธรรม" คุมกองทัพ "พิชิต" คุมฝ่ายกฎหมายใต้อาณัติ "นายกฯ-ครม."
4 ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ดอดเข้าให้ปากคำคกก.สอบวินัยร้ายแรง ปมพัวพันเว็บพนัน ไร้เงาลูกพี่
ผ่าสายตรง 3 ขุนพล "พท." ยอมรับกระสุนแทน "นายหญิง" แบกความหวัง "นายใหญ่" จนหลังแอ่น
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น