No data was found

“ทอยทอย”รับสารภาพแล้ว สาเหตุลงมือกับแฟนสาว 20 แผล

กดติดตาม TOP NEWS

"ทอยทอย"รับสารภาพแล้ว สาเหตุลงมือกับแฟนสาว 20 แผล

จากกรณีเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 104/209 ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่ป่าว ของทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะนั้น นายธนภัทร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง พอเวลา 22.00 น.ก็ขึ้นห้องนอน แต่พออยู่ในห้องเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องที่ตนเองต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาทำนองว่า ให้เก็บของออกไปจากบ้าน ตนเองจึงเก็บข้าวของ แต่ น.ส.ชัชสรัญ ก็ยังไม่หยุด กลับเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วเดินขึ้นมา จากนั้นก็มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

แต่ล่าสุด มีรายงานข่าวระบุ เพิ่มเติมว่า นายธนภัทร ให้การกับตำรวจว่า มีปัญหากับผู้ตายบ่อยครั้ง ทั้งหึงหวงและการเซ็นสัญญา วันเกิดเหตุฝ่ายหญิงถือมีดปอกผลไม้เข้ามาข่มขู่ และกวัดแกว่งอาวุธมีดไปมา นายธนภัทรจึงเข้าแย่งมีดได้ ก่อนบันดาลโทสะ และแทง น.ส.ชัชสรัญ 20 แผล จนเสียชีวิต ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่และรอมอบตัว เบื้องต้นตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานก่อนส่งตัวฟ้องศาลจังหวัดมีนบุรี ต่อไป เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สน คันนายาว เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เดินทางเข้าเยี่ยม นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย นักแสดงวัยรุ่น ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในการเสียชีวิตของ น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า จากการสอบสวน นายธนภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับผู้ตาย และได้พูดคุยถึงการเซ็นต์สัญญาครั้งใหม่ โดยที่ไม่ได้บอกผู้ตาย และเนื่องจากผู้ตายมีภาวะซึมเศร้า ประกอบกับเรื่องหึงหวง และ ปัญหาส่วนตัวที่สะสมมาก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายธนภัทร อ้างว่า ฝ่ายหญิงถือมีดมาพยามทำร้ายตัวเอง จึงพยายามแย่งมีดจนเกิดการชุลมุนขึ้น ทำให้มีดถูกผู้ตายจนเสียชีวิต ทั้งนี้จากการตรวจหาสารเสพติด นายธนภัทร ไม่พบแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น ก่อนดำเนินการต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น