logo

สีสันวันวาเลนไทน์ จดทะเบียนสมรสคู่รัก ใต้ต้นจามจุรียักษ์กว่า 100 ปี

อำเภอเมืองกาญจน์ สร้างสีสันวันวาเลนไทน์เปิดจดทะเบียนสมรสคู่รัก Long Lasting Love "รักยืนยาว"ภายใต้ต้นจามจุรียักษ์กว่า 100 ปี

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสคู่รัก Long Lasting Love “รักยืนยาว”ภายใต้ต้นจามจุรียักษ์อายุกว่า 100 ปี โดยมี นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายปกรณ์ กรรณวัลลี ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี นายธนณัฎฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี นางนภัสนันท์ สมบูรณ์ทรัพย์ คหบดีจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย มิสแกรนต์กาญจนบุรี 2023 และ รองฯ หัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องประชาชนและคู่รักที่เดินทางมาทำการจดทะเบียน จำนวน 20 คู่ ให้การต้อนรับ ณ บริเวณใต้ต้นจามจุรียักษ์ ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ต่อจากนั้น นายธนณัฎฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงาน Long Lasting Love “รักยืนยาว ของอำเภอเมืองกาญจนบุรี ในครั้งนี้เนื่องในวันนี้เป็นวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ ทางอำเภอจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้คู่รักที่ต้องการจดทะเบียนสมรสได้ทำการจดทะเบียนสมรส”ภายใต้ต้นจามจุรียักษ์อายุกว่า 100 ปี ให้ประธานและแขกผู้มีเกียรติทราบ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานในพิธีได้เป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมกับเป็นประธานมอบใบทะเบียน 20 คู่ พร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จกิจกรรมในวันวาเลนไทน์

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า คู่รักทั้ง 20 คู่บางคู่แต่งงานกันมากว่า 9 ปี แต่ไม่เคยจดทะเบียนสมรสกันมาก่อนเลย พอทราบข่าวการเปิดจดทะเบียนสมรสของทางอำเภอเมืองกาญจนบุรีในวันนี้ก็เดินทางมาร่วมทำการจดทะเบียนสมรสเช่นเดียวกับคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานนับ 10 ปี จนมีบุตรก็เดินทางมาร่วมจดทะเบียนสมรสเช่นกัน

กีรติ ก้อนทองคำ ศูนย์ข่าวภาคตะวันตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จนท.บุกค้นวัดดังชัยภูมิ จับสึกพระนอกรีต ตั้งกลุ่มเสพยาบ้า
"นิพิฏฐ์" ตั้ง 4 ข้อสังเกต ชะตากรรม "ทักษิณ" หลัง "อสส." สั่งฟ้องคดี 112
หนุ่มเกาหลีโร่แจ้งตร. ดูโชว์สัตว์ ริมถนนพัทยาสายสอง ถูกเจ้าของสัตว์เตะฟันหลุด
เพจดัง แฉจัดเต็ม "คณะก้าวหน้า" ส่อฮั้วจัดตั้งสว. หลังเดินสายชักชวนคนแห่สมัคร พบหลายพื้นที่มีความผิดปกติ
อุตุฯเตือนทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง 26 จว.อ่วม ฝนถล่ม กทม.ก็โดนด้วย
ผบ.ทร./รอง ผอ.ศรชล. ตรวจเยี่ยมหน่วย ศรชล. พื้นที่ ฉะเชิงเทรา และชลบุรี
มาอีกแล้ว ต่างด้าวอุ้มเด็ก ขายดอกไม้ ขอทาน
หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ ซิ่งกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน
"สอบสวนกลาง" กวาดจับผู้มีอิทธิพล ซุ้มมือปืน "สงขลา-พัทลุง" คนสนิทนักการเมืองชื่อดัง
"กรมโยธาฯ" ติดตามเร่งรัดโครงการสร้างระบบระบายน้ำขอนแก่น มั่นใจแก้ปัญหาน้ำท่วมยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น