No data was found

“บิ๊กป้อม” เปิดเวทีปราศรัยใหญ่กาญจนบุรี พปชร.หวังยกระดับเมืองกาญจน์เกรดเอ ชูสมานฉันท์ลดขัดแย้ง

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม" เปิดเวทีปราศรัยใหญ่กาญจนบุรี พปชร.หวังยกระดับเมืองกาญจน์เกรดเอ ชูสมานฉันท์ลดขัดแย้ง

วันที่ 13 ก.พ. 66 พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ “เปลี่ยนคน เปลี่ยนเมือง ให้เป็นจังหวัดเกรดเอ” ที่ บริเวณเกาะรัตนกาญจน์ จ.กาญจนบุรี พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย
เขต 1 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์
เขต 2 นายชูเกียรติ จีนาภัคดิ์
เขต 3 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์
เขต 4 น.ส.ลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง
และเขต 5 นายประเทศบุญยงค์
รวมถึง นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ

 

โดยทันทีที่มาถึง พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายชาวกาญจนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้สังเกตว่า เวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ จ.กาญจนบุรี มีจำนวนประชาชนมารอฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก พร้อมนำป้ายเชียร์และดอกไม้มาสร้างสีสันการปราศรัยครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

จากนั้น บรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีอย่างต่อเนื่อง เน้นนำประสบการณ์มาทำงานให้ประชาชน และดูแลประชาชนเรื่องน้ำ ที่มี พล.อ.ประวิตร ดูแล แม้พื้นที่ในจังหวัดกาญจนบุรีจะอุดมสมบูรณ์ แต่ยังมีพื้นที่แห้งแล้ง จึงต้องมีโครงการจัดหาน้ำบาดาลขนาดใหญ่ สูบน้ำมาใช้ในพื้นที่แห้งแล้งได้ รวมถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า อบอุ่นใจทุกครั้งที่มาจังหวัดกาญจนบุรี ขอบคุณทุกคนที่มากันเป็นจำนวนมาก การมาพบกันในวันนี้เรามาร่วมใจกันเพื่อความรุ่งเรืองและยิ่งใหญ่ให้กับกาญจนบุรีบ้านของทุกคน จะเป็นหนึ่งในความรุ่งเรืองที่ส่งต่อให้กับคนไทยทุกคน ตนพร้อมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ให้ทุกคนมั่นใจว่าจะได้เห็นว่าพรรคคัดสรรคนที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดมาทำงานรับใช้ประชาชน

“ตนได้เรียนรู้ว่า ถ้าจะเลือกผู้สมัครอย่าเลือกคนที่อยากเป็นแต่ไม่มีอุดมการ ต้องเลือกคนที่อยากทำงาน อยากแก้ปัญหามาเพิ่มโอกาสให้กับประชาชน พรรคพลังประชารัฐจึงต้องพิจารณาอย่างหนักเพื่อสรรหาคนที่ดีกว่าเดิม เอาใจใส่ประชาชนให้มากขึ้น และรู้จริงว่าจะต้องทำงานอย่างไรถึงจะแก้ปัญหาให้กับชาวกาญจนบุรี เราต้องการคนเกรดเอมาช่วยพัฒนากาญจนบุรีให้เป็นจังหวัดเกรดเอให้สำเร็จ จึงได้เลือกผู้แทนเกรดเอครบทั้งห้าเขต พร้อม ส.ส.บัญชีรายชื่อ”

 

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ตนขอยืนยันไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ไหนของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐมุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาให้ได้ให้สำเร็จทุกอย่าง ทั้งเรื่องน้ำที่เดินหน้ามาอย่างต่อเนื่อง ต้องแก้ปัญหาน้ำอย่างเร่งด่วน ประชาชนรอเราไปทำงาน จึงขอให้ประชาชนลงคะแนนให้กับคนทำงานได้เข้ามาดูแลปัญหาในพื้นที่ เป็น ส.ส. ต้องทำงานให้คุ้มกับที่ประชาชนเลือกมาอย่าลอยชาย เพราะจะทำให้ประชาชนเสียโอกาส

 

 

 

“ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. ฝ่ายไหน พรรคไหน ถ้าทะเลาะกันจะทำให้บ้านเมืองติดขัด เรื่องเล็กแก้ไม่ได้เรื่องใหญ่อย่าไปฝัน ทุกคนต้องมีเป้าหมายแก้ปัญหาร่วมกัน หันหน้าเข้าหากัน เลิกทะเลาะกัน เพื่อให้ประเทศเดินหน้าและให้ประชาชนอยู่ดีกินดี แล้วค่อยมารวมกันคลี่คลายปัญหาให้จบ คนที่ปรารถนาดีต้องทำงานร่วมกันให้ได้ พรุ่งนี้เป็นวันวาเลนไทน์วันแห่งความรัก ขอมอบความรักและความปรารถนาดีกับชาวกาญจนบุรีและชาวไทยทุกคน ขอให้เชื่อมั่นในความรัก ความสามัคคี และความเชื่อมั่นในความปรารถนาดีให้บ้านเมืองของเราสงบสุข และขอให้ประเทศชาติมั่นคงประชาชนมีความสุข พรรคพลังประชารัฐขออาสาที่จะนำความรักความสามัคคีคืนสู่ประเทศชาติ เราจะก้าวข้ามความขัดแย้งขจัดทุกข์ปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังสังเกตว่า พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้มาร่วมฟังการปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ ซึ่งจะต้องติดตามว่าจะลงเล่นการเมือง หรือเพียงมาให้กำลังใจกับพลเอกประวิตรเท่านั้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น