No data was found

“พล.อ.ประวิตร” ยืนยัน “กลุ่มสามมิตร” ยังอยู่พปชร.

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 14 ก.พ. พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการลงพื้นที่ในเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นพื้นที่แรกว่า เป็นการลงพื้นที่ครั้งแรก รู้สึกดีใจที่ประชาชนทักทาย และอยากให้คนไทยรักกัน ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดความยากจน ซึ่งการลงพื้นที่ในเขตป้อมปราศัตรูพ่ายวันนี้ (14 ก.พ.) พลเอกประวิตร ยืนยันว่า ไม่ได้มองใครเป็นศัตรู แต่มีความยากจน และภัยแล้งเป็นศัตรูเท่านั้น ส่วนจะได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนมากน้อยแค่ไหนนั้น จะต้องให้ประชาชนตัดสินใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

พลเอกประวิตร ยังปฏิเสธที่จะยืนยันด้วยว่า มีความมั่นใจในการเลือกตั้ง ส.ส.พื้นที่ กทม.มากน้อยเพียงใด แต่มั่นใจได้ว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้ส่งผู้สมัครที่มีความรู้ ความสามารถในการพัฒนาพื้นที่กรุงเทพฯ โดยตั้งเป้าว่า ในการเลือกตั้ง ส.ส.กรุงเทพฯ ครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ จะได้ ส.ส.มากกว่า 12 คนมากกว่าการเลือกตั้งในปี 2562

พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่มีกลุ่มบ้านใหญ่ภายในพรรคพลังประชารัฐทยอยลาออก โดยยืนยันว่า ไม่มี พร้อมยืนยันว่า กลุ่มสามมิตร ยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ยกเว้นเพียง นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกกังวลใจใด ๆ เพราะยังมีสมาชิกพรรคฯ หน้าใหม่ ทยอยสมัครเข้ามาอีกจำนวนมาก เช่นเดียวกับ กลุ่มตระกูลคุณปลื้ม ที่ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีผู้แทนในจังหวัดชลบุรีของพรรคพลังประชารัฐ

 

พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่มี ส.ว.ออกมายืนยันถึงการลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีในการประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อคัดเลือกนายกรัฐมนตรี โดยจะเลือกเพียงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรครวมไทยสร้างชาติ และพลเอกประวิตร จากพรรคพลังประชารัฐเท่านั้น โดยปฏิเสธที่จะให้ความเห็น แต่ยืนยันได้ว่า ไม่มีใครสามารถสั่ง ส.ว.ได้ เพราะ ส.ว.สามารถคิดเอง และลงมติเองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น