No data was found

“2 ราศี” วาเลนไทน์ หายเหงา ความรักเปล่งประกายเติมเต็มหวานฉ่ำ

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

วาเลนไทน์ หายเหงา "2 ราศี" หมอช้าง พยากรณ์ดวงชะตา ช่วงนี้ มีเกณฑ์ ความรักเปล่งประกาย คนโสดเจอคนเติมเต็มส่วนที่ขาด คนมีคู่เป็นจังหวะของความก้าวหน้า

พยากรณ์ดวงชะตา ช่วงนี้ “2 ราศี” วาเลนไทน์ หายเหงา มีเกณฑ์ ความรักเปล่งประกาย คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่เติมเต็มส่วนที่ขาด คนมีคู่เป็นจังหวะของความก้าวหน้าในความรัก ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยให้ได้รู้กันแล้ว TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

2 ราศี…ช่วงนี้มีเกณฑ์ความรักเปล่งประกาย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

การงาน

  • เราต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะว่าจะมีข่าวดีหลายอย่างเข้ามา อย่านิ่ง อย่าเฉื่อย อย่าช้า เตรียมลุยกับงานที่จะเข้ามาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเฉพาะโชคที่เกิดขึ้นจากทั้งเรื่องของการทำงาน เรื่องของการเดินทางไกล งานที่อยู่ไกล ๆ ก็ดี หรือว่าเราต้องออกไปติดต่อธุระ ติดต่อการงานในช่วงเดือนนี้ จะส่งผลดี ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีตามมา

การเงิน

  • ชาวกุมภ์มีโอกาสในเรื่องของรายได้ เรื่องของการเงินที่ปังมาก มีความมั่นคง มีโชคลาภ มีการเงินที่ดีขึ้น มีเข้ามาให้ลุ้น

ความรัก

  • ชาวกุมภ์ที่ยังโสดอยู่ก็ลองดู หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว เชื่อว่าอาจจะเป็นเดือนที่คุณมีโอกาสได้เดินทาง วางแผนไว้ ว่าอาจจะไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปต่างจังหวัด หรือบางคนไปต่างประเทศเลย ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี

คำเตือน

  • ในช่วงปลายเดือน จะเริ่มมีกระแสของดาวเสาร์เข้ามา จริง ๆ ดาวดวงนี้ไม่ได้ส่งผลร้าย แต่ว่าในช่วงต้นหรือว่าช่วงกำลังเริ่มจะเปลี่ยน มันจะส่งผลทำให้มีความเครียด ความวิตกกังวล หรือแม้กระทั่งปัญหาในเรื่องของสุขภาพเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ก็ต้องวางแผนให้ดี

ความรัก วาเลนไทน์

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

ความรัก

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีนในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงของราศีมีนต้องเปิดเรื่องความรักมาเป็นหลักเลย คุณเป็นราศีที่จะมีข่าวดี ในเรื่องของความรัก ใครราศีมีน วาเลนไทน์ นี้หายเหงาอย่างแน่นอน เพราะว่าโอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง ต้องย้ำว่าถ้าหากคุณยังเป็นโสดอยู่ คุณก็จะมีทั้งผู้หลักผู้ใหญ่มาช่วยเป็นกองเชียร์ พ่อสื่อแม่สื่อคอยแนะนำ ก็จะมีความสำเร็จสมหวัง หรือว่าใครที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจจะเป็นช่วงเวลาแห่งการขอแต่งงาน ดูฤกษ์ยามหมั่นหมาย หรือบางคนมีครอบครัวแล้ว ก็อาจจะไปเรื่องของการขยับขยายครอบครัว มีลูกมีบุตรในเดือนนี้ได้ด้วย

การงาน

  • ราศีมีนต้องระวังนิดหน่อย เพราะว่าเป็นราศีที่อาจจะไปเจอคนที่เหมือนหวังดีแต่ประสงค์ร้าย คือบางคนดูหน้าซื่อ ๆ เข้ามา แต่ว่าอาจจะมีพกมีดมาเตรียมแทงข้างหลังเรา เพราะฉะนั้น ใครราศีมีนฝากระวังตรงนั้นไว้นิดนึง อย่าไปไว้ใจใครมากจนเกินไป เพราะว่าเราอาจจะถูกหลอกใช้ กลายเป็นเครื่องมือของใครบางคนในช่วงเดือนนี้ได้

การเงิน

  • ก็สบาย ๆ ถือว่าเป็นราศีที่ยังหาเงินได้คล่อง แต่ว่าฝากรายจ่ายในเรื่องของการช้อปปิ้ง อาจจะดูเยอะสักนิดนึงในช่วงนี้ คุณเป็นราศีที่ออกงานเยอะมีสังคมเยอะเดินทางเยอะ ก็จะมีรายจ่ายจุกจิกพวกนี้เข้ามาอยู่พอสมควร

ราศีมีน ราศีกุมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อินโดนีเซีย เผชิญโคลนถล่มและน้ำท่วมครั้งใหญ่
รัสเซีย ขึ้นบัญชีผู้นำยูเครนเป็นอาชญากรที่ถูกหมายหัว
โซเชียลแซวยับ "พิธา" นำทีมก้าวไกล ร่วมงานสโมสรสันนิบาต ชีวิตสวนทางติ่งส้มหมิ่น จาบจ้วง สถาบันฯต้องนอนคุก
"อัษฎางค์" ย้อนชีวิต "โน้ส อุดม" โอดเป็นศิลปินไส้แห้ง วันนี้ด้อยค่า "พอเพียง" แขวะคนรุ่นเก่า ใช้การบูลลี่หากิน
คึกคัก ชาววังสะพุงสืบสานงานประเพณี แห่ต้นดอกไม้เครื่อง
ผู้ตรวจฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องแจงเลือกสว.ส่อขัดรธน. หลัง "ทนายธีรยุทธ" ยื่นขอให้ชงศาลรธน.วินิจฉัย
โซเชียลสวนเดือด "กุ้ง ทัศนีย์" อดีตสส.เพื่อไทย ย้ายซบก้าวไกล โผล่วิจารณ์ระบบขนส่งฯเชียงใหม่
นิด้าโพล สะท้อนคนไทยมองแก้รธน.ไม่ควรยุ่งหมวด1-2 ไม่เชื่อทำการเมืองดีขึ้น
พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น