No data was found

“เซ็นทรัล” 21 แห่ง ผนึกพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ ขานรับมาตรการรัฐ ผ่านบริการ Delivery

กดติดตาม TOP NEWS

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 21 แห่ง ผนึกพันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ ขานรับมาตรการรัฐ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากร้านดังส่งตรงถึงบ้าน ผ่านบริการ Delivery สะอาด สะดวก อร่อย คุ้ม ครบในที่เดียว ตอกย้ำ FOOD DESTINATION ที่ดีที่สุดต้องเซ็นทรัล

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564​  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 21 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล ชลบุรี ระยอง โคราช และหาดใหญ่ ผนึกกำลังพันธมิตรร้านอาหารกว่า 700 ราย พร้อมให้บริการ Food Delivery ทุกแอพลิเคชั่น ส่งตรงความอร่อยจากร้านดังภายในศูนย์การค้ารวมกว่า 1,000 เมนู ตอกย้ำการเป็น Food Destination ที่ดีที่สุดต้องเซ็นทรัล ภายใต้การคุมเข้มยกระดับมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ x 2” ในทุกจุด โดยเฉพาะจุดให้บริการ Delivery รับ-ส่งอาหาร เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกร้านค้า และสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่รอรับอาหารอยู่ที่บ้าน ทั้งเรื่อง Hygiene & Convenience การคัดกรองพนักงานก่อนเข้าพื้นที่อย่างเข้มข้น และคุมเข้ม 100% Social distancing งดความแออัด โดยผู้ประกอบการร้านค้า และพนักงานทุกคน พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์การค้าอย่างเคร่งครัด และลงทะเบียนผ่าน ‘Thai Stop COVID โดยกรมอนามัย’ เพื่อทำประเมินและรับรองมาตรฐานการป้องกันโควิด-19 ย้ำความเชื่อมั่นในการให้บริการ โดยบริการ Food delivery ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั้ง 21 สาขา พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)


ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล ชลบุรี ระยอง โคราช และหาดใหญ่ รวม 21 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, แจ้งวัฒนะ, รัตนาธิเบศร์, เวสต์เกต, ศาลายา, มหาชัย, ชลบุรี, เซ็นทรัล วิลเลจ, เซ็นทรัล มารีนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, ระยอง, นครราชสีมา และหาดใหญ่ เปิดให้บริการตามปกติ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.* โดยให้ความร่วมมือเปิดเฉพาะธุรกิจตามประกาศภาครัฐ ได้แก่ ร้านอาหารเฉพาะ Delivery, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ และสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีน มีผลตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

ราชันย์ กองทอง อัจฉรา วิเศษศรี ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น