No data was found

ฉาวอีก ครูพละ สั่ง ม.3 รุมต่อย ม.2 เจ็บ ฉุนเมินใช้เก็บของ

กดติดตาม TOP NEWS

ฉาวอีก ครูพละ สั่ง ม.3 รุมต่อย ม.2 เจ็บ ฉุนเมินใช้เก็บของ

คลิปที่นักเรียนชั้น ม.3 ออกมายอมรับกับพ่อของเด็กนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตบางคอแหลม หลังเกิดเหตุครูพละของโรงเรียนดังกล่าวสั่งการนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 เข้ามาชกต่อยรุมทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้น ม.2 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่พ่อของเด็กนักเรียนชั้น ม.2 จะพาบุตรชายวัย 14 ปี ที่ถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายเข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ที่ศูนย์ประสานงาน #เพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม กรุงเทพฯ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยพ่อของเด็กนักเรียน ม.2 เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองไปรอรับลูกชายที่โรงเรียนกลับบ้านตามปกติ หลังลูกชายเลิกเรียนเดินมาขึ้นรถ ได้สังเกตเห็นใบหน้าลูกบวมปูด ตาแดง จึงได้สอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกจึงร้องไห้ และบอกว่า “ครูพละสั่งให้รุ่นพี่ ม.3 เข้ามาชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนใบหน้าบวมปูด” ด้วยหัวอกคนเป็นพ่อจึงได้เดินเข้าไปถามครูพละคนดังกล่าวว่า “สั่งให้รุ่นพี่มาทำร้ายลูกตนเองทำไม” แต่ครูพละคนดังกล่าวปฏิเสธ อ้างว่าเป็นการสื่อสารกับลูกศิษย์คลาดเคลื่อน จึงเกิดการเข้าใจผิด และได้กล่าวคำขอโทษ แต่ตนเองไม่ยอมรับคำขอโทษ เนื่องจากมันง่ายเกินไป ลูกชายตนเองเจ็บมากใบหน้าบวมปูด ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ตนเองจึงสอบถามสาเหตุจากลูกชาย และเพื่อนๆ ของลูก จนทราบว่า สาเหตุที่ครูสั่งให้รุ่นพี่ ม.3 มาทำร้ายลูกตนเอง เนื่องจากครูพละคนดังกล่าวสั่งให้ลูกชายตนเองเก็บนวมนักมวย แต่ลูกชายตนเองไม่ได้ยิน จึงไม่ได้ทำตามที่ครูคนดังกล่าวสั่ง ทำให้ครูไม่พอใจ จึงเรียกรุ่นพี่ ม.3 มาชกต่อยลูกชายตนเองจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และเมื่อพยายามถามหาความรับผิดชอบจากครูพละรายนี้ แต่กลับเมินเฉย อีกทั้ง ผอ.โรงเรียน ก็ไม่ลงมาตรวจสอบ จึงตัดสินเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก #เพจสายไหมต้องรอด

ขณะที่ เด็กนักเรียน ม.2 ก็ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ พร้อมทั้งยืนยันว่า ครูพละรายนี้สั่งให้รุ่นพี่ ม.3 มารุมทำร้ายตนเองโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีปัญหากับครูพละรายนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ นายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องดังกล่าวแล้ว เตรียมประสานไปยัง แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย นอกจากนี้ จะประสานไปยัง พันตำรวจเอก วาทิตย์ โรจนไพฑูรย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร เพื่อพาเด็กนักเรียน ชั้น ม.2 ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรุ่นพี่ ม.3 ที่มาก่อเหตุ และส่งตัวไปตรวจร่างกาย หากผลการสอบสวนพบว่าครูพละเป็นผู้สั่งการ ก็อาจจะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเพียบ
“พิชิต” โบกมือลาทำเนียบ หลังลาออกรมต.ประจำสำนักนายกฯ ลั่นอยู่ให้คนรัก จากให้คนคิดถึง
"หนุ่ม กรรชัย" เตรียมบุกสุราษฎร์ฯ ถล่มแก๊งเชื่อมจิต ส่งทนายแจ้งความเพิ่ม
เปิดหนังสือ "พิชิต" ลาออกมั่นใจคุณสมบัติรมต.ครบถ้วน แต่เพื่อลดกระทบนายกฯเดินหน้า ทำงานสร้างประโยชน์ประเทศ
ซีพี ออลล์ เปิดแนวคิด Sustainability framework 2024-2025 "2ลด 4สร้าง 1DNA" เคียงคู่ชุมชน สร้างสรรค์สังคมยั่งยืน
"พิชัย" เผยครม.อนุมัติงบ 67 เพิ่ม ใช้ทำ "ดิจิทัลวอลเล็ต" เล็งกระตุ้นศก.ระยะสั้น
“แซค ธราวุฒิ” ท็อปนิวส์ เผยแรงบันดาลใจ 4 ชุดสุดปัง บุกรายงาน ‘หนังเมืองคานส์ 2024’
"พิชิต" ลาออกรมต.แล้ว เลี่ยงกระแสกดดัน ลดผลกระทบรัฐบาลทำงาน
"สมศักดิ์" ลั่นปมข้าว 10 ปี ควรจบได้แล้ว แนะต้องดูข้าวที่ตรวจแล้ว ก่อนพิจารณาส่งขาย
ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น