No data was found

ตร.เมืองบุรีรัมย์ ตามรวบทันควัน สาวโพสต์ภาพเล่นไพ่ ในสถานกักกันตัว

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.บ้านกรวด บุรีรัมย์ ตามรวบได้ทันควัน 4 คน ตั้งวงเล่นไพ่ในสถานที่กักตัว หลังหนึ่งในนั้นโพสต์ภาพการเล่นไพ่ พร้อมบรรยาย "ข้าวฟรีน้ำฟรีเต็มที่เลยเรา”

พ.ต.อ.กำพล วงษ์สงวน ผกก.สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พร้อมพ.ต.ท.อนุสรณ์  ทองดวง รอง ผกก.(สืบสวน)นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในสถานที่กักตัว (พื้นที่เฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19) บ้านปันเราะ ม.8  ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด ฯ ได้ตัวผู้ต้องหารวม 4 คน มีนางสาวดวงเดือน หรืออ้อม ผลฤทธิ์, นายสันติ หรือติ๊ก ชัยน้อย, นางสาวอารีรัตน์ หรือน้ำ จันทอง และนางสาวไพลิน หรือแป้ง โคประไพ  พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นอุปกรณ์เล่นการพนันชนิดไพ่

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก น.ส.อ้อม หนึ่งในผู้ต้องหา ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Aom Freedom” ซึ่งเป็นของตัวเอง โพสต์ภาพการเล่นการพนัน (ไพ่) พร้อมระบุข้อความว่า “ข้าวฟรีน้ำฟรี เต็มที่เลยเรา” ซึ่งเวลาต่อมายังโพสต์อีกว่า “สถานที่กักตัวเขตปัญญาวัฒน์ ทุกหน่วยงานคุณหมอ อสม. ดูแลเราด้วยความเป็นกันเองมากค่ะ สมัครใจวิ่งซื้อข้าวของที่เราต้องการด้วยความจริงใจ ทุกคนใส่ใจมาก ไม่บ่นสักคำ ทีแรกคิดว่าคงได้อยู่แบบเครียดๆ #ทุกคนที่อยู่ร่วมกันมีน้ำใจทุกคน บ้นเทิงดี #ว่าแม่นมาเอาบุญ” หลังตำรวจชุดไอที ของ สภ.บ้านกรวดตรวจพบ ได้ประสานกำลังเข้าไปจับกุมได้ทันทีขณะนั่งเล่นไพ่กันอย่างเมามัน

จากการสอบสวน นางสาวดวงเดือน หรืออ้อม ผลฤทธิ์ ยอมรับว่าตนเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Aom Freedom และเป็นผู้โพสต์ เกี่ยวกับการลักลอบเล่นการพนันจริง และตนได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้วเนื่องจากที่ตนโพสต์นั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และผู้ต้องหาทั้งหมด ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฎ ได้ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ดรัมมี่จริง สาเหตุเพราะเหงา

เบื้องต้นตำรวจจะต้องรอให้ผู้ถูกกล่าวทั้งหมดพ้นจากการกักตัว 14 วันก่อนจึงจะนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งจะครบกำหนด ในวันที่ 15 ส.ค.64 ชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวดได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกรวด พร้อมทั้งร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พวงเพ็ชร" รับเสียกำลังใจ หลังมีชื่อหลุดโผครม. ขอโอกาสทำงานสำคัญคั่งค้างให้สำเร็จ
เปิดนาทีระทึก คนร้ายซุ่มยิง "ตำรวจบันนังสตา" เจ็บสาหัส ขณะดูแลความปลอดภัยประชาชน
เพจดังแฉลากไส้ "สส.ก้าวไกล" โหวตหนุนกมธ. จัดทริปผลาญงบไปดูงานบุหรี่ไฟฟ้าที่จีน
ยายวัย 96 นอน ผวาแทงค์น้ำชำรุดผุพังใช้การไม่ได้นานกว่า 30 ปี ถล่มใส่บ้าน เคยร้องเรียนมาแล้วแต่ไม่มีหน่วยงานเหลียวแล
“ผู้นำพม่า” ระดมทหาร 3 กองพลบุกเมียวดี KNU ดักซุ่มกลางป่า ยิงกระเจิงยกทัพ
เช็กเลย "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" เงินเหลือรับคืนได้ เพียงทำตามเงื่อนไขกรมบัญชีกลาง
ทีมแพทย์รพ.ตำรวจ แถลงอาการล่าสุด "ดาบต้าร์" ยังไม่พ้นวิกฤต เฝ้าระวังสมองบวมหลังผ่าตัด
"นายกฯ" ลุยภูเก็ตแก้จราจร เร่งสร้างอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง ชี้ล่าช้า 10 ปี งบพุ่งเท่าตัว
"กัน จอมพลัง" ฟาดยับ "ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม" แฉโทรหาป้าปูนา ขอไปให้กำลังใจจั๊กกะบุ๋ม
"อิหร่าน" ประกาศยิงโดรนอิสราเอลตกหมด ยันโดนบุกโจมตีไร้เสียหายใด ๆ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น