No data was found

เจ้าของร้านเล่านาที “เอ๊ะ จิรากร” โดนชก เผยรู้ตัวแล้วเป็นใคร ลั่นเอาผิดถึงที่สุด

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของร้านเล่านาที "เอ๊ะ จิรากร" โดนชก เผยรู้ตัวแล้วเป็นใคร ลั่นเอาผิดถึงที่สุด

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก “Benz Apache -เบ๊น อาปาเช่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้เมื่อคืนนี้น้าเอ๊ะ จิรากร โดนแขกบุกขึ้นไปต่อยหน้าบนเวที” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว พร้อมทั้งให้กำลังใจ “เอ๊ะ จิรากร” กันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจ

 

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้าน Walk in 88 เลขที่57/5 ซอยรังสิตนครนายก 67 ต.ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพัฒนชัย ลำกะ อายุ 45 ปีเจ้าของร้าน เปิดเผยว่ามีคอนเสิร์ตคุณเอ๊ะ จิรากร ขึ้นเวลาประมาณก่อนเที่ยงคืน ทำการแสดงปกติ จากนั้นชายที่อยู่ในคลิป ทำร้ายคุณเอ๊ะ ก็ถือเครื่องดื่มแก้วช็อตขึ้นไปบนเวที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ขึ้นไปขอบคุณตามปกติ จากนั้นก็ชายคนดังกล่าวก็เดินขึ้นไปอีกรอบ และถือแก้วเครื่องดื่มการ์ดก็เห็นอยู่แล้วว่าถือแก้วเครื่องดื่มขึ้นไป ครั้งสองครั้ง จากนั้นก็ ก้าวขึ้นไปบนเวที ซึ่งการ์ดต้องห้ามและกันตัวลงมา จังหวะที่ดึงตัวลงมา ชายเสื้อขาวคงหงุดหงิด ที่ดึงเขาลงมาก็เลยผลักการ์ด แล้วต่อยคุณเอ๊ะ ชายเสื้อขาวนั้นมาทั้งหมดก็ประมาณ 8 – 9 คน เข้ามาประมาณ 4 – 5 ทุ่มกว่าๆ แต่เขาไม่ได้เป็นลูกค้าประจำที่ร้าน ซึ่งเขาทักจองโต๊ะมาทางเพจ แต่ไม่ได้มาทีเดียวทยอยกันมา หลังจากที่ร้องมาได้ 4 – 5 เพลง ก็เกิดเรื่องหลังจากที่เกิดเหตุทางร้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีพฤติกรรมก่อเหตุอาศัยช่วงจังหวะชลมุลก็หลบหนี ขับรถออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เบื้องต้นได้ทำการนัดหมายไว้ว่าวันจันทร์ที่ 6 ก.พ. ทางผมจะเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนนี้ให้ถึงที่สุด เพราะทางร้านเปิดมา 6 ปี จัดคอนเสิร์ตมาแล้ว 20-30 ศิลปินแล้วไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ส่วนทางด้านอาการ คุณเอ๊ะ จิรากร ได้รับบาดเจ็บบริเวณกกหูด้านซ้ายเป็นรอยแดงๆ ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่เขาเหวี่ยงแขนไปโดน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตัวผมเองก็เดินเข้าไปหาคุณเอ๊ะที่ห้องรับรองเลย เพราะตอนที่เกิดเหตุผมเองไม่ได้อยู่บริเวณนั้น แต่เดินอยู่รอบๆร้าน แล้วมีเด็กวิ่งมาบอก ผมจึงได้เดินตามเข้าไปหาคุณเอ๊ะที่ห้องรับรองศิลปิน เพื่อไปถามเหตุการณ์และขอโทษเขา ซึ่งเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งตอนนี้ทางร้านทราบชื่อลูกค้าคนดังกล่าวแล้ว ทั้งชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน ที่อยู่ทั้งหมดแล้ว

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น