No data was found

อุทาหรณ์โพสต์ห้าว จับกลุ่มเล่นไพ่ในสถานกักตัว สุดท้าย ถูก ตร.ตามรวบถึงที่

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.บ้านกรวด บุรีรัมย์ ตามรวบได้ทันควัน 4 คน ตั้งวงเล่นไพ่ในสถานที่กักตัว หลังหนึ่งในนั้นโพสต์ภาพการเล่นไพ่ พร้อมบรรยาย”ข้าวฟรีน้ำฟรีเต็มที่เลยเรา”

วันที่ 5 ส.ค. 2564 พ.ต.อ.กำพล วงษ์สงวน ผกก.สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พร้อมพ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองดวง รอง ผกก.(สืบสวน)นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในสถานที่กักตัว (พื้นที่เฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19) บ้านปันเราะ ม.8 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้รวม 4 คน  พร้อมด้วยตรวจยึดอุปกรณ์ตามภาพ ได้แก่ผ้าปู และไพ่ จำนวน 52 ใบ ซึ่งการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากหนึ่งในผู้ต้องหา ใช้เฟสบุ๊คของตัวเอง โพสต์ภาพการเล่นการพนัน(ไพ่)พร้อมระบุข้อความว่า”ข้าวฟรีน้ำฟรี เต็มที่เลยเรา” และในเวลาต่อมายังโพสต์อีกว่า”สถานที่กักตัวฯ ทุกหน่วยงานคุณหมอ อสม.ดูแลเราด้วยความเป็นกันเองมากค่ะ สมัครใจวิ่งซื้อข้าวของที่เราต้องการด้วยความจริงใจ ทุกคนใส่ใจมาก ไม่บ่นสักคำ ทีแรกคิดว่าคงได้อยู่แบบเครียดๆ # ทุกคนที่อยู่ร่วมกันมีน้ำใจทุกคน บ้นเทิงดี # ว่าแม่นมาเอาบุญ” หลังตำรวจชุดไอที ของ สภ.บ้านกรวดตรวจพบ จึงได้ประสานกำลังเข้าไปจับกุมได้ทันทีขณะนั่งเล่นไพ่กันอย่างเมามัน

จากการสอบสวน ผู้โพสต์ข้อความยอมรับว่าตนเป็นผู้โพสต์ เกี่ยวกับการลักลอบเล่นการพนันจริง และตนได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้วเนื่องจากที่ตนโพสต์นั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และผู้ต้องหาทั้งหมด ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฎ ได้ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่จริง สาเหตุเพราะเหงา

สำหรับการดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจจะต้องรอให้ผู้ถูกกล่าวทั้งหมดพ้นจากการกักตัว 14 วันก่อนจึงจะนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งจะครบกำหนด ในวันที่ 15 ส.ค.2564 ชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวดจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกรวด พร้อมทั้งร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น