No data was found

“แรมโบ้”ซัด”เต้น ณัฐวุฒิ”หิวแสง เดินตามหลังแกนนำเด็กๆม็อบสามกีบ

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้"ซัด"เต้น ณัฐวุฒิ "เป็นถึงอดีตรัฐมนตรี คงหมดแสงจึงหิวแสงต้องหันมาเดินตามหลังแกนนำเด็กๆม็อบสามกีบ ช่างอับอายขายขี้หน้าแทน เห็นด้วยกับ "นายนิพิฏฐ์"โพสต์เฟซบุ๊กแนะให้จ่ายค่าเผาบ้านเผาเมือง จะได้ไม่ถูกคนค่อนแคะว่าไม่รับผิดชอบ และสู้แล้วรวย

วันที่ 5 สิงหาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กนายกฯบริหารจัดการโควิด-19 ล้มเหลว อยู่มาเกือบ 8 ปี เกินพอบทพิสูจน์ เตรียมสู้แบบสันติวิธีพร้อมกันทั่วประเทศ โดยนายเสกสกล ระบุว่านายณัฐวุฒิคงลืมไปแล้วว่านายกฯเข้ามาบริหารบ้านเมืองแบบถูกต้องตามกฎหมาย และจะต้องทำงานจนครบเทอมตามกฎหมายไม่มีการยุบสภาหรือลาออก นายณัฐวุฒิอย่าไปรับคำสั่งจากนายใหญ่ทางไกลให้ไล่เพื่อหวังรางวัลโบนัสตอบแทนจากนายใหญ่เหมือนในอดีตที่ได้รับรางวัลเป็นสส.เป็นรัฐมนตรีมาแล้วประชาชนคนเสื้อแดง รู้เช่นเห็นชาติหมดแล้วมุกเก่าๆที่คนเสื้อแดงอ่านออก

และการที่นายกฯบริหารประเทศตลอดเวลาที่ผ่านมา หากจะพิสูจน์ศักยภาพแล้วตนเองก็มองว่ามีศักยภาพมากกว่ารัฐบาลนายกฯที่มาจากพรรคเพื่อไทยในสมัยที่นายณัฐวุฒิเป็นรัฐมนตรี เพราะในยุคเพื่อไทย บริหารงานแบบไม่เคยทำอะไรเพื่อประชาชนและประเทศเลย มีแต่เพื่อประโยชน์ของตัวเองและพวกพ้องปล่อยให้มีการทุจริตมากมาย พอทำผิดก็หนีไปสุขสบายอยู่ในต่างประเทศ แบบนี้เรียกว่า ผู้นำที่มีศักยภาพตรงใหน โกงจนรวยแล้วหนีไปแสวงหาความสุขส่วนตัวมากกว่า ที่จะคิดสงสารชาวนาที่ถูกโกง
จะเดือดร้อนเช่นไร ฉันไม่สน นี่นะหรือผู้นำที่มีศักยภาพที่ทรงค่าของนายณัฐวุฒิช่างอับอายขี้หน้าสิ้นดี

ขณะที่การบริหารงานของนายกฯประยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ทั้งการรักษา ตรวจหาเชื้อเชิงรุก เยียวยาประชาชน รวมถึงการจัดหาวัคซีนมาฉีดให้กับประชาชน นายกฯ รัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งคนที่ดีแต่ตำหนิและไม่เคยช่วยเหลืออย่างนายณัฐวุฒิ ก็คงจะไม่รู้คนอื่นๆเขาทุ่มเททำงานเหน็ดเหนื่อยเพียงใด ไม่เคยรู้เรื่อง รู้อยู่เรื่องเดียวรอรับคำสั่งจากนายใหญ่ทางไกลสั่งมาว่าจะให้ปลุกระดมพาคนลงถนนขับไล่นายกฯเมื่อไร

นายเสกสกลยังระบุว่าการที่นายณัฐวุฒิเตรียมที่จะเคลื่อนไหวอีกนั้นขอให้มีจิตสำนึกด้วยว่าการเคลื่อนไหวจะสร้างความเดือดร้อน และซ้ำเติมประเทศและประชาชนมากน้อยแค่ไหนในสถานการณ์โควิดระบาดหนักเช่นนี้ เป็นการแสดงให้เห็นว่านายณัฐวุฒิเองก็ไม่ได้หวังดีต่อประเทศชาติจริง แต่ที่เคลื่อนไหวออกมาเพราะทำตามใบสั่ง เพื่อช่วยนายใหญ่กลับประเทศและช่วยให้พ้นจากคดีทุจริตให้ได้ สมองคิดได้แต่เรื่องนี้ใช่ไหม

“อันที่จริงควรไปทำตามที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส. จังหวัดพัทลุง พรรประชาธิปัตย์ ได้โพสต์แนะนำว่า ขอให้นายณัฐวุฒิจ่ายค่าเผาบ้านเผาเมืองที่ศาลฎีกามีคำพิพากษาให้ณัฐวุฒิจ่ายค่าเสียหาย จะไม่ได้ถูกใครเขาค่อนแคะเอาว่าคนใต้มันไม่จริงใจ ไม่รับผิดชอบกับคำว่า “เผาเลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง” และจะไม่ได้ถูกใครเขาค่อนแคะเอาว่า “สู้แล้วรวย” หากไม่จ่ายก็เอาผ้าถุงคลุมหัวซะ..นี่ทำเต๊ะท่า ยืนกอดอก นายมันก็เป็นตลกบริโภคชั้นต่ำ หากินไปวันๆ ช่างน่าอาย! ซึ่งเรื่องนี้ตนเองก็เห็นด้วยกับนายนิพิฏฐ์ ทุกประการ

” อันที่จริงตนยังสงสัยไม่เคยหายเลยว่าโครงการทุจริตจำนำข้าวในสมัยอดีตนายกฯนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ชื่อ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายภูมิ สาระผล ศาลตัดสินจำคุกเพราะทุจริตโครงการจำนำข้าวชาวนา แต่ตนก็อดสงสัยมาจนทุกวันนี้ว่า ทำไมรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์อีกคนที่ชื่อณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ทำไมรอดคุกในคดีนี้มาได้ มีคนถามตนมาเยอะ จนตอบไม่ไหว ทั้งที่ตอนนั่งแถลงข่าวเรื่องโครงการจำนำข้าวก็นั่งอยู่ด้วย มีนักข่าวถามก็เห็นนั่งตอบเหมือนคนเป็นใบ้ จนคนหัวเราะกันทั้งประเทศว่ารัฐมนตรีไม่มีความรู้อะไรเลยหรือ แต่คำถามที่ว่า ทำไมนายณัฐวุฒิไม่ติดคุกคดีโกงข้าวชาวนาด้วยนั้น ตรงนี้ต้องช่วยกันค้นหาคำตอบ ตนเองยังสงสัยมาจนทุกวันนี้”

“แต่ที่น่าละอายใจที่สุด จากคนเคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีกลับกลายมาเป็นลูกน้องนายอานนท์ นายเพนกวิน นายไผ่ ดาวดิน นายไมค์ จาดนอก นายโตโต้ นางสาวรุ้งปภัสยา แกนนำม็อบสามกีบที่คิดล้มเจ้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่า หมดน้ำยาแล้วจริงๆใช่ไหม กับนักโต้วาทีสภาโจ๊ก ตลกบริโภคที่หมดแสงและวิ่งหาแสงในยามนี้ ช่างหมดค่าหมดราคาต้องหันมาเกาะหลังเดินตามแกนนำม็อบเด็กๆสามกีบที่จาบจ้วงก้าวล่วงสถาบันฯ ไม่ละอายใจตัวเองเลยหรือไง นายณัฐวุฒิไม่ละอายใจ แต่คนเสื้อแดงที่ปกป้องสถาบัน อับอายขายขี้หน้าแทนอย่างแน่นอน “

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น