No data was found

ลายกนก ยกขบวนแฟนคลับ เที่ยวUNSEEN ปราจีนบุรี-นครนายก

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตรายการลายกนกยกสยาม นำโดยกนก รัตน์วงศ์สกุล ร่วมด้วยอุบลรัตน์ เถาว์น้อย และวุฒินันท์ นาฮิม  จัดกิจกรรมพิเศษ ยกขบวนพาแฟนคลับตามรอยรายการไปท่องเที่ยว 2 เมืองUNSEEN แห่งภาคตะวันออก ที่จังหวัดปราจีนบุรี และนครนายก เมื่อวันที่ 2 ถึง 4 เมษายน 2564   นำคณะผู้ร่วมทริปทั้ง 66 ท่าน ไปสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวในหลากหลายรูปแบบ ทั้งสุขใจได้กุศลจากการทำบุญที่วัด  และสนุกสนานได้สาระประโยชน์จากกิจกรรมการเรียนรู้มากมาย  โดยเริ่มต้นเช้าวันแรก ผู้ร่วมทริปลงทะเบียนก่อนออกเดินทาง ที่ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต  ร่วมรับประทานอาหารเช้า พร้อมรับของที่ระลึกจากแคร์บิว ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม แคร์บิว แชมพูปิดผมขาว  และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว สบู่เหลวล้างมือ แอนตี้แบคทีเรีย,แคร์บิว สเปรย์แอลกอฮอล์ ที่ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น ถึง 75% v/v และแคร์บิว แฮนด์ คลีนซิ่ง เจล กลิ่นหอมถนอมมือ

 

 

 

หลังจากนั้นทีมลายกนกยกสยาม นำทุกท่านเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดปราจีนบุรี ไปรับประทานอาหารเมนูสมุนไพรเพื่อสุขภาพ พร้อมชิมเมนูประยุกต์จากกัญชา ณ บ้านเล่าเรื่องเมืองสมุนไพร  ร้านอาหารสุดคลาสสิค ที่เสมือนแลนด์มาร์คประจำจังหวัดที่ทุกคนต้องมาลอง

 

 

 

หลังจากอิ่มท้องก็ได้นำทุกท่านเดินทางไปที่  ภูมิภูเบศร อุทยานการเรียนรู้สมุนไพรและภูมิปัญญาสุขภาพ  เรียนรู้เรื่องการใช้กัญชาเป็นอาหารอย่างไรให้ปลอดภัย และการปรับสมดุลวาตะ โดย ดร.ภญ. ผกากรอง ขวัญข้าว  พร้อมทำกิจกรรม ยาดมมีกัญ  เยี่ยมชมเรือนหมอพลอย หมอหลวงในสมัยรัชกาลที่ 5

 

 

 

 

 

 

 

และปิดท้ายวันแรกด้วยการทำบุญ วัดต้นโพธิ์ศรีมหาโพธิ ที่มีรุกขมรดกของประเทศไทยเป็นต้นโพธิ์ต้นแรกของสยาม มีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี   นำคณะร่วมสวดมนต์ และเวียนผ้าห่มโพธิ์ที่มีความยาว 21 เมตร  เพื่อเสริมสิริมงคล ก่อนเดินทางไปพักผ่อนที่ ภูมนตรา รีสอร์ท

 

 

 

 

 

โดยในงานเลี้ยงสังสรรค์ลายกนกยกสยามครั้งที่ 1 มาในรูปแบบหิมพานต์ปาร์ตี้ ทุกท่านรับประทานอาหารมื้อค่ำ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศแสนอบอุ่นเป็นกันเองกับ กนก รัตน์วงศ์สกุล ฟังเพลงบรรเลงสุดไพเราะจากวงภิรมย์แบนด์  และรับของรางวัลที่ระลึกกลับกันไปมากมาย

 

 

 

 

โปรแกรมของวันต่อมา นำคณะทุกท่านนั่งรถรางเข้าไปสัมผัสบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาสีเขียวที่บริสุทธิ์ ฟอกปอดกอดโอโซนธรรมชาติที่ Eco Eyes Village  Eco Eyes Village ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและระบบนิเวศเกษตร บริหารงานโดยคุณเอกนัฏ คุงตระกูล และวิวัญ  คุงตระกูล  โดยนำทุกท่านไปเรียนรู้วิถีเกษตรอินทรีย์  ตามรอยศาสตร์พระราชา พร้อมเดินชมป่า 77 จังหวัด กับครูทอง และทำกระเช้าดอกรักลูกมะกรูด  ปลูกผักออร์แกนิคในแก้วกาแฟ เก็บไข่ไก่สดจากเล้า

 

 

หลังจากนั้นนำทุกท่านเดินทางไปยังสวนละอองฟ้า แวะชม ชิม มะยงชิดพันธ์ทูลเกล้า และมะปรางหวานสดๆจากต้น ผลไม้ตามฤดูประจำจังหวัดนครนายกที่ไม่ควรพลาด

 

 

 

ปิดท้ายไฮไลท์ของทริปด้วยการเข้าทำบุญและชม 6 สิ่งอัศจรรย์ของวัดมณีวงศ์  พร้อมฟังความเป็นมาของการสร้างพระบรมรูปพระนเรศวรมหาราช จากคนฟ้าลิขิต คุณเกรียงไกร  กิตติธเนศวร  และถวายผ้าไตรจีวร สวดมนต์วนรอบองค์พระประธานในวังรัตนมณีมหานครบาดาล  เพื่อระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย ฟังพระธรรมเทศนาจากหลวงพี่ต่อ จรรโลงใจเสริมมงคลแก่ชีวิต โดยในครั้งนี้ทางรายการลายกนกยกสยามได้มอบเงินบริจาคจากการทำบุญของผู้ชมทางบ้านที่ดูรายการตอนที่นำเสนอเรื่องวัดมณีวงศ์ เป็นยอดเงินบุญทั้งหมดจำนวนเงิน 1,580,855 บาท เพื่อให้ทางวัดใช้ในการพัฒนาวัดในด้านต่างๆสืบต่อไปในอนาคต

 

 

 

 

 

โปรแกรมวันสุดท้ายของการเดินทาง นำคณะไปสัมผัสชุมชนวัฒนธรรมไทยเวียง ที่วัดคีรีวัน ชมปราสาทขอมจำลองที่ประดิษฐานหลวงพ่อโพธิ์อายุร่วม 1,000 ปี  พระพุทธรูปปางนาคปรกแกะจากไม้โพธิ์   ปิดทริปด้วยการอิ่มบุญกันถ้วนหน้า ถวายผ้าป่าสมทบทุนสร้างพื้นหอฉันพระที่ชำรุด วัดเลขธรรมกิตต์ พร้อมชมโบสถ์โพธิ์ปรกเก่าแก่สมัยอยุธยา

 

 

 

 

 

ตลอดระยะเวลา 3 วัน ถึงแม้จะเข้าสู่ฤดูร้อน ทางทีมรายการลายกนกยกสยาม ก็ได้เตรียมเจ้าหน้าที่พยาบาล มาดูแลผู้ร่วมทริป และทีมงานตลอดการเดินทาง โดยได้รับความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลแพทย์รังสิต ที่เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในจังหวัดปทุมธานีที่ได้รับความไว้วางใจด้านการให้บริการ และคุณภาพมามากกว่า 30 ปี

 

 

 

เรียกได้ว่าตลอดการท่องเที่ยวกับลายกนกยกสยาม  ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสดินแดนสุดอัศจรรย์ กับแหล่งท่องเที่ยวหลากสไตล์ บนเส้นทางสายธรรมชาติ วิถีเกษตรอินทรีย์เชิงสุขภาพ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข กลับบ้านไปด้วยความประทับใจกันถ้วนหน้า งานนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนการยกสยามครั้งที่ 1 ในครั้งนี้  แคร์บิว  ปิดตำนานผมขาวด้วยแคร์บิว และโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น