No data was found

“ศิลปินแห่งชาติ”หวด” ศิลปินรุ่นใหม่ ” หลังออกมา Call Out

กดติดตาม TOP NEWS

"แม่เม้าท์ - สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ " หวด " ศิลปินรุ่นใหม่ " Call Out ต้องมีเหตุผล วอนขอ " บิ๊กตู่ " สามัคคี " พรรคร่วมรัฐบาล "

วันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 ศิลปินแห่งชาติ อย่าง สุดา ชื่นบาน หรือที่คุ้นชินกัน ในชื่อ แม่เม้าท์ ได้เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าว TOP NEWS ว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตนในฐานะอุปนายกฝ่ายบริหารสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ทางสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทาง เป็นกระบอกเสียงให้สมาชิกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ และ เพื่อนร่วมอาชีพศิลปิน ให้รัฐบาลหาวิธีเยียวยาและดูแล อาชีพศิลปิน อย่างทั่วถึง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับจากทางรัฐบาลเท่าที่ควร ซึ่งทางสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ เข้าใจได้ว่า รัฐบาล มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบเยอะพอสมควร ในเวลายากลำบากนี้ ตนอยากให้ นายกรัฐมนตรี สามัคคี กับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จับมือกันให้แน่น จะได้เร่งแก้ไขปัญหาโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีมี นักร้อง ออกมา Call Out เรียกร้อง การจัดการ การบริหารงานของรัฐบาล ด้วยคำพูดที่ไม่สุภาพ และ รุนแรง มีความเห็นอย่างไร เพราะมีกระแสกระทบต่อภาพลักษณ์สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วย แม่เม้าท์ กล่าวว่า ตนในฐานะอุปนายกฝ่ายบริหารสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้าใจว่า ศิลปิน นักร้อง รุ่นใหม่ๆ ได้รับผลกระทบ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ รัฐบาล เพราะ ความโกรธ ความเครียด แต่ก็ต้องขอให้อดทนเพื่อส่วนรวม ตอบแบบนี้ นักร้องรุ่นใหม่ หลายคน อาจมองว่า ตนไม่ลำบากจึงพูดได้ จริงๆ ที่ตอบแบบนี้ เพราะ ลำบากมาก่อน ช่วงนี้โรคโควิด-19 มันกระทบไปทุกด้าน ฉะนั้น เงินทอง ช่วงที่ได้มามาก ก็ต้องรู้จักออม อะไรที่ไม่จำเป็น อย่าวู่วามซื้อ ก็ได้แต่เตือนศิลปินรุ่นใหม่ ไว้เพียงเท่านี้ เพราะ ศิลปินรุ่นใหม่ ส่วนใหญ่ ไม่ได้เป็น สมาชิกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงก้าวก่ายได้ไม่มากนัก

❝สำหรับ สมาชิกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันได้ว่า ทางสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทยฯ มีข้อบังคับในเรื่องทางการเมืองอย่างชัดเจน ว่า ห้ามมิให้คณะกรรมการบริหารสมาคมดนตรีฯทุกท่านยุ่งเกี่ยวกับการเมือง และ ห้ามมิให้นำสมาคมดนตรีฯไปเกี่ยวข้องกับการเมืองโดยเด็ดขาด ซึ่งกฎข้อบังคับดังกล่าว เป็นไปตาม พระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่๙ และ ทางสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดเสมอ ❞ แม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เตรียมโดนเชือดเรียงตัว ศูนย์ทนายฯอัปเดตคิวฟังคำพิพากษา "แกนนำ 3 นิ้ว" ผิด" คดี 112 "ไผ่-เพนกวิน-รุ้ง-เบนจา" ตบเท้าขึ้นศาล
คุมตัว 3 โจ๋ ไล่ฟันคู่อริ ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 ฝากขังศาลเยาวชนฯ ยอมสารภาพปมลงมือแล้ว
"ทนายตั้ม" ยื่นปปง.อายัดทรัพย์สิน "ภรรยาบิ๊กตำรวจ" อ้างพบข้อมูล จ่อหนีคดีเว็บพนันไปอังกฤษ
"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น