No data was found

“พลังประชารัฐ” จัดโต๊ะจีนระดมทุน รับเละ 510 ล้าน ลั่นอุดมการณ์เดียวกันร่วมงานล้นหลาม

กดติดตาม TOP NEWS

"พลังประชารัฐ" จัดโต๊ะจีนระดมทุน รับเละ 510 ล้าน ลั่นอุดมการณ์เดียวกันร่วมงานล้นหลาม มั่นใจกระแสพรรคดีวันดีคืน

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการจัดงานระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ว่า เรื่องการระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐได้ดําเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพรรคพลังประชารัฐได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ ที่มีผู้แสดงความจํานง ซื้อโต๊ะร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ประมาณ 170โต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายสันติ กล่าวต่อว่า อีกนัยยะหนึ่ง การสนับสนุนในครั้งนี้ หมายความว่าอย่างน้อยที่สุดก็จะมีพี่น้องประชาชน และนักลงทุนหลายส่วนให้การสนับสนุนถึง 1,700 คนขึ้นไป ก็ต้องถือว่าพรรคเป็นที่ชื่นชม และเป็นความมั่นใจของนักเศรษฐกิจ นักลงทุน นักวิชาการ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ที่พร้อมให้การสนับสนุนในการทำงานของพรรค ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐก็จะนําเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติ อย่างเช่น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นโยบายแรกที่ได้ประกาศออกไปนั้น พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ผลักดันนโยบายเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เรายังมีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต ความเท่าเทียมของสตรี การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของเยาวชน ซึ่งเราจะต้องพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของลูกหลานของเราให้ตามนวัตกรรมโลกให้ทัน

 

นายสันติ กล่าวต่อว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐได้บุคลากรที่มีคุณภาพและความสามารถเข้ามาร่วมงาน อย่าง เช่น นายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ยิ่งทำให้พรรคเเข็งเเกร่ง ซึ่งนอกจากท่านที่กล่าวมาข้างต้นแล้วก็ยังจะมีอีกหลายคนที่กําลังจะเรียงคิวเข้ามาร่วมงานกับพรรค เราเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน และสุดท้ายตนขอเป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐกราบขอบคุณทุกท่านที่ได้มีเข้ามาสนับสนุนเราให้ขับเคลื่อนงานต่อไป

สำหรับโต๊ะจีนระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐครั้งนี้ ราคาโต๊ะละ 3 ล้านบาท มีทั้งหมดจำนวน 170 โต๊ะ รวมแล้วพรรคพลังประชารัฐสามารถระดมทุนได้ 510 ล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)
กกต. ชวนผู้สนใจสมัครสว. นำบัตรประชาชนเขียนใบสมัครทุกเขต ทั่วประเทศ เริ่ม 10 พ.ค. 67 นี้
"การบินไทย" แถลงผลประกอบการ ไตรมาสแรก 67 รายได้รวมกว่า 4.5 หมื่นล้าน
ปธน.จีนเยือนฮังการี ปิดทริปยุโรป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น