No data was found

“เกรียงไกร” เตรียมร้อง ปปช.และแจ้งความดำเนินคดี กรณีเหลื่อมล้ำฉีควัคซีนเข็มที่ 3

กดติดตาม TOP NEWS

เหลื่อมล้ำหญิง 1 ชาย 2 ฉีควัคซีนเข็มที่ 3สังคมกังขาไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์คุณเกรียงไกรไทยอ่อนเตรียมร้อง ปปช.และแจ้งความดำเนินคดี

วันที่ 4 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ในโลกโซเชียลมีเดีย มีการเผยแพร่เกี่ยวกับบุคคลเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เป็นหญิง 1 คน ชาย 2 คน ซึ่งในวันนี้มีการฉีดวัคซีนที่ หอประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองบัวลำภูเขต 1 โดยผู้หญิงที่ฉีดวัคซีน ได้โพสภาพตนเอง พร้อมกับเพื่อนชายอีก 2 คนที่ไปฉีดวัคซีนลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า มารับวัคซีนเข็มที่ 3 และหลังจากนั้นมีคนมาแสดงความคิดเห็น หญิงคนดังกล่าวได้ลบโพสออกไป ประชาชนทั่วไปต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเพราะในส่วนของจังหวัดหนองบัวลำภูยังมีผู้ที่มาลงทะเบียนไว้แล้ว และยังไม่ได้รับวัคซีนเข็มแรกอีกเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสเฟสบุ๊คว่า ภาพที่ตนเองโพสลงไปเป็นภาพเก่า ซึ่งเป็นการฉีดเข็มที่ 2 ไม่ใช่เข็มที่ 3 ซึ่งทางด่านเพจนักรบด่านเถื่อนของคุณเกรียงไกร ไทยอ่อน ได้ไลฟ์สดแฉละเอียดยิบ

ทางด้าน คุณเกรียงไกร ไทยอ่อน ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า จากที่มีกลุ่มหญิง 1 ชาย 2 เข้ารับการฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่ 3 นั้นจากการตรวจสอบพบว่ามาฉีดจริง แต่ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ดูแล ก็ยังไม่ออกมาชี้แจ้งอะไร ยังมีการปกปิดข้อมูล และไม่มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งคณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติประชุมพิจารณาแนวทางฉีดวัคซีนเข็ม 3 กระตุ้นภูมิคุ้มกันให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และ อสม.ด่านหน้า 7 แสนคน ทั่วประเทศก่อน ส่วนวัคซีนเข็มที่ 3 นี้ทางรัฐบาลได้มอบให้สำนักงานสาธารณสุข ฯแต่ละจังหวัดเป็นผู้จัดสรร ซึ่งพี่น้องประชาชนทั้งจังหวัดหนองบัวลำภู รอคอยความหวังว่าจะได้ฉีดเข็มแรก แต่มีคนบางกลุ่มได้ฉีดเข็มที่ 3 แล้ว ทางสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู ต้องมีคำตอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู และในวันพรุ่งนี้ วันที่ 5 ส.ค.2564 ตนเองพร้อมคณะจะเดินทางเข้าไปร้อง ปปช.จังหวัดหนองบัวลำภู และแจ้งความดำเนินคดี กับหญิงคนดังกล่าวที่โพสเอกสารการฉีดวัคซีน นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ภาพ/ข่าว วรรธนะ ทองดี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.หนองบัวลำภู

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น