No data was found

มาเสียเที่ยว แถมจะติดคุก..วงจรปิดจับภาพคนร้ายฝ่าเคอร์ฟิว ลักโมเดลคิดว่าโทรศัพท์มือถือ (ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายวัยรุ่นฝ่าเคอร์ฟิวกลางดึก ปีนเข้าเต็นท์รถมือสอง เข้าไปลักโมเดลโทรศัพท์มือถือที่ตั้งโชว์ไว้ในตู้ โดยที่คิดว่าเป็นโทรศัพท์มือถือของจริง ก่อนงัดตู้ลักโมเดลไปทั้งหมด 3 เครื่องก่อนเดินหลบหนีไปอย่างลอยนวล

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ ( 3 ส.ค.2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามนาพร้าว สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากนายสมรักษ์ ทองรอด เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือที่เปิดขายอยู่ในเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง เลขที่ 339/3 ม.8 สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า ที่ร้านได้มีคนร้ายเข้ามาลักโมเดลโทรศัพท์มือถือหายไปจำนวน 3 เครื่อง โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ พบนายสมรักษ์ ทองรอด เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในร้าน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.50 น. ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชาย ดูจากลักษณะน่าจะอายุประมาณ 20 ปี ใส่เสื้อสีน้ำเงิน กาเกงเจเจขาสั้นสามส่วน ใส่หน้ากากอนามัย และสวมถุงมือ ปีนเข้ามาในเต็นท์ขายรถมือสอง ก่อนจะแอบเข้ามาที่ตู้ขายโทรศัพท์มือถือด้านใน แล้วงัดตู้โชว์โทรศัพท์มือถือ ก่อนจะลักเอาโมเดลโทรศัพท์มือถือที่ตั้งโชว์ไว้ในตู้โชว์จำนวน 3 เครื่องหลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านพบว่าคนร้ายเดินมาเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำเจ้าของร้านให้นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.ศรีราชาต่อไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ที่เกิดเหตุ อาศัยจังหวะที่มีประกาศเคอร์ฟิวหลังเวลา 21.00 น. ให้ทุกคนพักผ่อนอยู่กับบ้าน ห้ามออกเดินทางในช่วงเวลานี้ จึงทำให้ปลอดคน ทำให้คนร้ายตัดสินใจเข้าไปคิดจะลักโทรศัพท์มือถือภายในตู้โชว์ โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นโมเดล ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป..

สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น