No data was found

สุพรรณบุรี แม่นักโทษรายที่5วอนขอให้ลูกชายมอบตัวกลัวถูกวิสามัญ

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ของนักโทษชายรายที่5 ซึ่งกำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้ กล่าวว่าลูกชายติดต่อผ่านโทรศัพท์และเรียกตนเองได้ยินแค่คำว่าแม่สองครั้งแล้วก็วางสายไป ตั้งแต่วันนั้นลูกยังไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย ซึ่งตนเองอยากวอนลูกชายให้มอบตัว

จากกรณี 5นักโทษชายแหกคุกจังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาถูกตามจับตัวได้ 4 คน ยังหลบหนีไปได้ 1 คน วันที่ 3 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านของนักโทษชายอาทิตย์พบนางเขียว นามสมมุติ อายุ46ปี แม่ของ นักโทษชายอาทิตย์ กลิ่นขจร นักโทษชายรายที่5 ที่กำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้ ได้ เปิดเผยว่า ลูกชายติดต่อผ่านโทรศัพท์และเรียกตนเอง เมื่อคืนวันที่31 ก.ค.2564 เวลาประมาณ 3ทุ่มกว่าๆ ในเสียงโทรศัพท์ได้ยินแค่คำว่าแม่สองครั้ง และไม่ได้พูดอะไรอีก แล้วก็วางสายไป ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ลูกยังไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย
ซึ่งตนเองอยากวอนลูกชายให้มอบตัว หรือถ้าไม่กล้าเข้ามาหรือกลัว ให้โทรมาติดต่อแม่ แม่ยินดีจะพาเจ้าหน้าที่ไปรับเพราะเจ้าหน้าที่รับปากแม่ไว้ และรับรองความปลอดภัยให้ ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก นอกจากลูกชายแล้วยังห่วงหลานชายวัย 1 ขวบเศษที่ลูกสะใภ้พาไปด้วย นอกจากนี้ยังกลัวลูกชายถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญด้วยซึ่งตอนนี้ตนเองเครียดมาก อยากให้ลูกมามอบตัว ส่วนสาเหตุที่ลูกชายแหกคุกนั้น ตนเองไม่ทราบ ที่ผ่านมาได้ให้ลูกสะใภ้เขียนจดหมายไปให้กำลังใจลูกชายที่อยู่ในเรือนจำว่าให้อดทน อยู่ในเรือนจำให้ได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรีได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นางเขียว นามสมมุติ แม่ของนักโทษชายอาทิตย์ เพื่อสอบถามถึงเบาะแสของลูกเพิ่มเติม


ด้านนายสมศักดิ์ เขียวอ่อนผู้ บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตามไล่ล่านักโทษหลบหนีใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งขณะนี้มีรายงานข่าวว่าพบตัวของนักโทษชายอาทิตย์ กลิ่นขจร ที่กำลังหลบหนีเข้ามาหลายด้าน หลังประชุมเสร็จได้แบ่งกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบตามจุดที่ได้รับแจ้งเบาะแส โดยชุดไล่ล่าเรือนจำ บางส่วนลงพื้นที่ประสานข้อมูลกับ ตำรวจ สภ.สระแก้ว เพื่อให้ช่วยตรวจสอบ น.ส.ตติยา หรือ ต้อม หรือต้อง ดวงแก้ว อายุ 27 ปีภรรยาของนักโทษชายอาทิตย์ ซึ่งมีประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติด ขับพาลูกชายอายุ1 ขวบเศษ ขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน 205 ไม่ทราบหมวดอักษร และจังหวัด ออกจากไปช่วงเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 1 สิงหาคม กล้องวงปิดจับภาพได้ในพื้นที่ ตลาดท่าเสด็จ ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี คาดว่าจะไปรับนักโทษชายอาทิตย์ หลบหนี
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเบาะแสของนักโทษชายอาทิตย์ อยู่ในพื้นที่ ต.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบตามสถานที่ที่ได้ได้รับข้อมูลแล้วอยู่ระหว่างตรวจสอบ พร้อมกันนี้ได้จัดชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วเพื่อสนับสนุนในการตรวจค้นหาไล่ล่าต่อไป

ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น