No data was found

ไม่แผ่ว หลักฐานมาอีก “ชูวิทย์” ปล่อยคลิป จนท.DSI-ตำรวจ 191 รับเงินแลกปล่อยตัว “จีนสีเทา”

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่แผ่ว หลักฐานมาอีก "ชูวิทย์" ปล่อยคลิป จนท.DSI-ตำรวจ 191 รับเงินแลกปล่อยตัว “จีนสีเทา”

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ Facebook ล่าสุด เมื่อประมาณช่วง 5 ทุ่มของคืนที่ผ่านมา(15ม.ค.) เนื้อหาในโพสมีคลิปภาพที่นายชูวิทย์ ระบุว่า เป็นภาพเหตุการณ์ วันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา กรณีตำรวจ 191 และเจ้าหน้าที่ DSI บุกค้นสถานกงสุลนาอูรู

นายชูวิทย์โพสต์ข้อความว่า “เรื่อง “จีนเทา” ผลประโยชน์เงินมาก กล้าจ่าย จึงหลุดรอดไปทุกครั้ง ครั้งนี้อ้างเป็น “บ้านพักกงสุลใหญ่นาอูรู” (ประเทศนาอูรูเป็นเกาะกลางมหาสมุทรแปซิฟิค มีพื้นที่ 21 ตารางกิโลเมตร มีจำนวนประชากรเพียง 10,670 คน น้อยเป็นอันดับ 2 ของโลก) เป็นแหล่งของพวกจีนเทานิยมไปแปลงสัญชาติ ใช้พาสปอร์ตนาอูรูในการทำธุรกรรม หรือเดินทาง
โดยบ้านหลังดังกล่าว จีนเทาใช้เป็นที่ทำ “พาสปอร์ตและวีซ่าปลอม” ของประเทศนาอูรู แต่อ้างว่าเป็น “บ้านพักกงสุลใหญ่นาอูรู” เหตุเกิดวันที่ 22 ธันวาคม 65 DSI ประสานไปที่ รอง ผบช.น. เพื่อให้ขอศาลออกหมายค้นบ้านโดยยังไม่ได้ตั้งเลขคดี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พอศาลออกหมายค้นให้ DSI ก็ขอกำลังตำรวจ 191 และมีทหาร 1 นาย เข้าร่วมค้นบ้าน พบจีน 11 คน มีหมายแดงจากประเทศจีน และมี 1 คนหนีมาจาก “จินหลิง”พบเงินสด 8 ล้านบาท แต่กลับโลภ ยักเอาไว้ 5.5 ล้าน นำส่งบันทึกไว้แค่ 2.5 ล้าน 5.5 ล้าน แบ่งกันระหว่าง DSI กับ 191 แต่ยังแบ่งไม่ลงตัว จึงให้จีนเทาไปเอาเงินสดมาอีก 4 ล้าน นัดให้เอามาส่งที่ปั๊มน้ำมัน DSI ให้ “ล่ามจีน” ที่พามาด้วย ไปนำเงิน 4 ล้านในถุงกระดาษหิ้วออกมาจากปั๊ม

จาก 5.5 ล้าน ขอเพิ่มอีก 4 ล้าน รวมเป็น 9.5 ล้าน
นำไปจัดสรร โดยโทรศัพท์แจ้งไปที่ “ท็อป” เจ้าหน้าที่ระดับสูง DSI ว่าได้เงินเรียบร้อยแล้วจากนั้นก็ปล่อยตัวจีนเทาไปทั้งหมด งานนี้ให้ติดตามว่าใครเกี่ยวข้องอย่างไร?

ผบ.ตร. ทราบเรื่องร้องเรียนจาก ปปป. แต่ที่ ปปป. ขี้เกียจทำ เพราะปวดหัวกับเรื่องอธิบดีอุทยาน ยังทำสำนวนไม่เสร็จ ปัดไปให้ “บิ๊กโจ๊ก” พลตำรวเอกสุรเชษฐ์ หักพาล จัดการแทน
ส่วนข้อมูลมาจากวงในอีกเหมือนเคย

 

อธิบดี DSI ถึงเวลาทำความสะอาดบ้านครับ เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลที่ต้องจัดการ ตัวองค์กร DSI ยังมีประโยชน์ในการจัดการทั้งพนันออนไลน์ ฟอกเงิน นอมินี วงเงินสูงต้องตรงไปตรงมา อย่าให้เจ้าหน้าที่เพียงบางคนทำให้องค์กรพัง เรื่องจีนเทา ผมขอ อย่าไปยุ่ง เพราะตอนนี้จีนบุกไทยหนัก แม้แต่ร้านอาหารแถวเยาวราช ห้วยขวาง ขยายกิจการหลายสาขาจนคนไทยสู้ไม่ได้

อาชีพบางอย่าง เขาสงวนไว้สำหรับคนไทยตามกฎหมาย หากไม่เอาจริง ต่อไปคนจีนรุ่นใหม่เข้ามากวาดเรียบ แม้แต่มหาวิทยาลัยไทยยังถูกทุนจีนซื้อ งานนี้ไม่ยากครับท่านอธิบดี นิ้วไหนร้ายก็ตัดทิ้งไป

การแฉสำหรับผมเป็น “ศิลปะ” บางคนพยายามเลียนแบบแต่ไปไม่ถึง เรื่องจึงเงียบ ไม่ใช่ผมอยากจะทำ รู้ว่าชักแก่เกินไปแล้ว กะว่าจะพักไปเที่ยวทะเลเสียหน่อย ดันให้ผมต้องออกมาแฉอีก เพลาๆ กันบ้างเถอะ นี่ใจคอจะไม่ให้ผมได้พักบ้างเลยหรือไง?”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สำนักพุทธฯ" โต้กลับเพจดัง ยันใช้เงินส่วนตัวล่องเรือแม่น้ำโขง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
ผ่า 3 เผือกร้อนรัฐบาล! ล้างสต็อกข้าวเก่าเก็บ 10 ปีกินได้ล้างผิดคดีทุจริต ลามโซ่ "กัญชา" เป็นยาเสพติดหักหลัง "ภท." แย่งเก้าอี้ "โทรโข่งรัฐบาล"
"ดร.ธรณ์" กางข้อมูลชี้ชัด โลกจะร้อนขึ้นอีก 2.5 องศาในปีหน้า
“พิพัฒน์” สั่งเร่งเยียวยาแรงงานเสียชีวิต รักษาผู้บาดเจ็บ เหตุแทงก์“สารเคมีระเบิด” มาบตาพุด กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด
“แม่น้องการ์ตูน” ประกาศขอทนายอาสา ฟ้องคู่กรณีครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนสามี-ลูก ผ่าน 10 ปีไร้เยียวยา
แผงหวยแตกฮือ เลขเด็ดพิธีบวงสรวงเจ้าพ่อพระศรีนครเตาท้าวเธอ เจ้าเมืองรัตนบุรีคนแรก ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2567
หมูเถื่อน "หลุมดำ" หวั่นกระบวนการสอบสวนเจาะไม่ถึง "ตัวการ"
นายกฯลงพื้นที่ตรวจราชการ 3 จังหวัด ติดตามบริหารจัดการน้ำ-พบเกษตรกร เข้ากราบสักการะ “หลวงพ่อโต” วัดป่าเลไลยก์
ไต้หวัน พบเรือและเครื่องบินรบจีนหลายสิบลำรอบเกาะ
รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น