No data was found

“Lisa Marie Presley” ลูกสาว Elvis เสียชีวิตในวัย 54 ปี

Lisa Marie Presley, ลิซา มารี เพรสลีย์, cardiac arrest, Elvis Presley, เอลวิส เพรสลีย์, Golden Globe 2023, Michael Jackson, Nicolas Cage

กดติดตาม TOP NEWS

ช็อกวงการบันเทิง "Lisa Marie Presley" นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง ลูกสาวคนเดียวของราชาเพลงร็อกแอนด์โรล Elvis Presley เสียชีวิตในวัย 54 ปี

สุดเศร้า “Lisa Marie Presley” ลิซา มารี เพรสลีย์ priscilla presley cardiac arrest นักร้อง-นักแต่งเพลง ทายาทคนเดียวของ Elvis Presley (เอลวิส เพรสลีย์) ราชาเพลงร็อกแอนด์โรลล์ เสียชีวิตในวัย 54 ปีหลังเกิดภาวะหัวใจวายที่บ้านพักของตัวเอง ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

“Lisa Marie Presley” ลิซา มารี เพรสลีย์ นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ลูกคนเดียวของเอลวิส เพรสลีย์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวฉุกเฉินในโรงพยาบาล

 

 

 

พริสซิลลา เพรสลีย์ แม่ของเธอ เผยว่า เธอเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวร้ายว่า ลิซ่า มารี ลูกสาวแสนสวยของเธอ ได้จากพวกเราไปแล้ว ลิซ่าเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง และเปี่ยมด้วยความรักที่สุดเท่าที่เธอเคยรู้จักมา เราขอความเป็นส่วนตัว ในขณะที่เราพยายามจัดการกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้

 

 

 

Lisa Marie Presley, ลิซา มารี เพรสลีย์, cardiac arrest, Elvis Presley, เอลวิส เพรสลีย์, Golden Globe 2023, Michael Jackson, Nicolas Cage

 

 

 

ด้านเว็บไซต์บันเทิง TMZ รายงานว่า ลิซา มารี เพรสลีย์ ประสบกับภาวะหัวใจวายในบ้านพักของเธอ ในย่านชานเมืองกาลาบาซัส แห่งลอสแองเจลิส หน่วยแพทย์ของลอสแองเจลิส ได้รับรายงานว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งหัวใจหยุดเต้น ซึ่งทางหน่วยก็ได้รีบไปถึงภายใน 6 นาที จากนั้นเจ้าหน้าที่แพทย์ก็ได้ทำ CPR และระบุว่า ผู้ป่วยมีสัญญาณชีวิต ก่อนที่จะพาเธอไปโรงพยาบาลในเวสต์ฮิลส์ที่อยู่ใกล้เคียงทันที ก่อนจะประกาศเสียชีวิตในไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

 

 

 

มารี เพรสลีย์ เป็นลูกสาวของศิลปินที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ เธอเลือกเดินตามเส้นทางอาชีพเหมือนพ่อของเธอ
ด้วยการเข้าสู่วงการดนตรี ออกอัลบั้ม 3 อัลบั้มด้วยดนตรีแนวผสมผสานแนวเพลงบลูส์ กอสเปล ป๊อป และคันทรี่ โดยอัลบั้ม To Whom It May Concern ของเธอ คว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำมาได้ ในปี 2003 ด้วย

 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เธอได้เข้าร่วมงาน Golden Globe 2023 กับพริสซิลลา เพรสลีย์ แม่ของเธอ เพื่อให้กำลังซึ่งปีนี้ Austin Butler (ออสติน บัทเลอร์) ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่าจากภาพยนตร์ Elvis (เอลวิส) ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Extra TV ว่า เธอชื่นชมการแสดงของเขามาก เขาสามารถแสดงได้เข้าถึงแก่นแท้ของพ่อเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 

 

 

Lisa Marie Presley, ลิซา มารี เพรสลีย์, cardiac arrest, Elvis Presley, เอลวิส เพรสลีย์, Golden Globe 2023, Michael Jackson, Nicolas Cage

 

 

 

“Lisa Marie Presley” เกิดที่เมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1968 เมื่อเธออายุได้ 9 ขวบในปี 1977 เอลวิส เพรสลีย์ พ่อของเธอก็เสียชีวิตที่เกรซแลนด์ ในเมืองเมมฟิส แห่งรัฐเทนเนซซี่ โดยคฤหาสน์ที่เกรซแลนด์นั้น ได้ตกเป็นของลิซ่า มารี เพรสลีย์ และกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมือง

 

 

 

อาชีพนักดนตรีของเธอเริ่มต้นด้วยอัลบั้มเปิดตัวในปี 2003 ด้วยเพลง TO WHOM IT MAY CONCERN ตามมาด้วยในปี 2005 กับเพลง NOW WHAT ซึ่งทั้ง 2 เพลงได้รับความนิยม จนติดท๊อปเทน ของชาร์ตอัลบั้มในบิลบอร์ด และเธอมีผลงานชุดที่ 3 ในปี 2012

 

 

 

ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ของเธอยิ่งทำให้เธอถูกจับตามองในวงการบันเทิงเสมอ​

  • ปี 1988 เธอแต่งงานกับ Danny Keough มีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะแยกทางกันในปี 1994
  • ปี 1996 เธอได้แต่งงานกับ Michael Jackson คนหนึ่งเป็นลูกสาวของราชาเพลงร็อก และอีกคนได้รับการยกย่องว่าเป็นราชาเพลงป๊อป ยิ่งดึงดูดสายตาจากตากล้องและความสนใจของสื่อเป็นอย่างมาก ก่อนจะหย่าร้างกันไปใน 1966
  • ปี 2002 เธอแต่งงานกับนักแสดงชื่อดัง Nicolas Cage แต่ทั้งคู่แยกทางกันภายในระยะเวลา 4 เดือนในปีเดียวกันนั้น
  • และในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เธอได้แต่งงานกับ Michael Lockwood มีลูกสาวฝาแฝด ก่อนจะหย่าร้างกันในปี 2021

 

 

 

Lisa Marie Presley, ลิซา มารี เพรสลีย์, cardiac arrest, Elvis Presley, เอลวิส เพรสลีย์, Golden Globe 2023, Michael Jackson, Nicolas Cage

 

 

 

ทั้งนี้ เธอเคยระบุในคำนำในหนังสือเรื่อง “The United States of Opioids : A Prescription for Liberating a Nation in Pain” ว่าเธอต้องต่อสู้กับอาการเสพติดของเธอ ในขณะที่เธอเคยให้เขียนบทความลงในนิตยสาร People ปี 2022 ว่า ชีวิตของเธอจมอยู่กับความตาย ความโศกเศร้า และความสูญเสียตั้งแต่เด็ก และการเสียชีวิตของเบนจามิน คีโอ (เสียชีวิตในปี 2020 จากการฆ่าตัวตาย) ส่งผลกระทบกระเทือนต่อจิตใจเธอและลูกสาวทั้ง 3 คนเป็นอย่างมาก

 

 

 

ความเศร้าโศกไม่ได้หยุดหรือหายไปไม่ว่าในแง่ไหนก็ตาม ไม่ว่าจะ 1 ปีหรือหลายปีหลังจากการสูญเสีย ความโศกเศร้าจะกลายเป็นสิ่งที่คุณจะต้องพกติดตัวไปตลอดชีวิต แม้ว่าบางคนหรือวัฒนธรรมจะทำให้เราเชื่อว่ามันจะหายไปก็ตาม

 

 

 

ข้อมูล : nytimes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น