No data was found

“พล.ท.นันทเดช” ชม “บิ๊กตู่” เปิดตัวดี ติงรทสช.ต้องปรับปรุงจัดงาน ห่วงรูปแบบตกยุค

กดติดตาม TOP NEWS

"พล.ท.นันทเดช" ชม "บิ๊กตู่" เปิดตัวดี ติงรทสช.ต้องปรับปรุงจัดงาน ห่วงรูปแบบตกยุค

หลังจากเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 66 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้ลงนามสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่างเป็นทางการ พร้อมสวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ ก่อนเดินทักทายสมาชิกพรรคและประชาชนที่มาร่วมงาน และขึ้นเปิดตัวบนเวที โดย พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมกล่าวถึงภารกิจและทิศทางก้าวต่อไปเพื่อคนไทยทั้งชาติ พร้อมขอบคุณคนไทยทุกคน ที่ทำให้ตนเองมีวันนี้ได้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดพลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) ไดเคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุถึงงานเปิดตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ โดยมีใจความว่า “พรรคลุงตู่ไม่ปังอย่างที่คิดไว้ เรื่องเปิดพรรคลุงตู่เมื่อวานเห็นอย่างไรกันบ้างครับ

 

ซึ่งหัวข้อนี้เป็นเรื่องที่สภากาแฟทั้งหลายเอามาพูดกัน ด้วยความเป็นห่วง พอสรุปได้ว่า ว่ารูปแบบมันดูเก่า ๆ ไปหน่อย มีลักษณะเป็นการขายลุงตู่ โดยตรง เหมือนทักษิณยุคแรกเลย เกณฑ์คนเข้ามา แล้วโชว์ทักษิณเท่านั้นพอ ลักษณะการนำคนเข้ามาแบบนี้ ผมว่าถ้าพรรคเพื่อไทยทำ จะมีคนมากกว่า แม้แต่ภูมิใจไทย

 

หากทำก็จะได้เช่นเดียวกัน แต่สิ่งท่ีดีก็มี คือ ลุงตู่พูดได้ดีมาก เป็นกันเองแบบชาวบ้านทั่วๆไป เข้าถึงได้ง่าย ก็พอชดเชยกันไป แต่ตัวพรรคต้องปรับปรุงอีก การเปิดตัวพรรคแบบโบราณ ไม่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่อะไรมา ประกอบ สะท้อนถึงการตกยุค ตกสมัย ทำให้ไม่มีอะไรที่พอจะดึงดูด คนชั้นกลางและคนรุ่นใหม่มากนัก และจะทำให้เสียคะแนน จากคนกลุ่มนี้ไปอย่างน่าเสียดาย ทางพรรคคงต้องนำไปคิดใหม่ เพราะปัจจุบัน โลกเราพัฒนาไปมากแล้ว คนชั้นกลางเขาเติบโตมา ในสังคมเทคโนโลยี มีความคิดเป็นของตัวเองมากกว่า 4 ปีที่แล้ว (ขนาดสภากาแฟก็ยังเปลี่ยนไปอยู่ที่สตาร์บั๊คแล้ว) ดังนั้นทุกพรรค

จะต้องมีจุดขายที่ชัดเจนไม่ตกยุค จึงจะขายออก ทำไมพรรคเพื่อไทยจึงเปิดตัวแบบนี้ได้ โดยไม่เกรงกลัวต่อกระแสการเปลี่ยนแปลง เพราะพรรคเพื่อไทยมี ส.ส.ท่ีเป็นดาวฤกษ์ ท่ีไม่ต้องพึ่งพาแสงจากคุณทักษิณ อยู่มากกว่า 60-70 คน ดังน้ัน ทักษิณจะแย่แค่ไหน ส.ส.เหล่านี้ก็ยังมีขาประจำคอยลงคะแนนให้อยู่เหมือนเดิม พรรคการเมืองตั้งใหม่จะไปเอาอย่าง พรรคเพื่อไทยไม่ได้ครับ (ถึงเวลาที่ส.ส.จะอยู่ในตำแหน่งได้ไม่เกิน 8 ปีแล้ว) ส่วนปัญหาภายในพรรคนั้น เห็นได้ชัดเจนว่า คือความไม่เป็นเอกภาพ เพราะต่างมาจากที่ต่าง ๆ และมีฐานของตัวเอง การเปิดตัวแบบนี้ จะทำให้ ส.ส.แบบ”ดาวฤกษ์” ที่คิดจะตาม ลุงตู่มาจึงต้องคิดกันมาก ๆ เลย ขอติงเพื่อก่อ ด้วยความรักครับ”

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น