logo

“บิ๊กตู่” เปิดใจซึ้ง สุดตื้นตัน เข้าเป็นสมาชิกรทสช. พร้อมเดินหน้าปท. ลั่นมีทุกวันนี้ได้เพราะคนไทยทุกคน

“บิ๊กตู่” เปิดใจซึ้ง สุดตื้นตัน เข้าเป็นสมาชิกรทสช.พร้อมเดินหน้าปท. ลั่นมีทุกวันนี้ได้เพราะคนไทยทุกคน

9 ม.ค.ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาร่วมงานประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี ครั้งที่ 1 /2566 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด แต่ได้ไปทักทายแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลามบริเวณประตูทางเข้า ท่ามกลางเสียงตะโกน ลุงตู่สู้ ๆ เรารักนายกฯ

นอกจากนี้กรรมการบริหารพรรค อาทิ นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายชัชวาลล์ คงอุดม ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี รวมถึง นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพ ได้มารอต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ ก่อนจะพาเข้าไปพักในห้องรับรอง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยกิจกรรมครั้งนี้จะมีการคัดเลือกกรรมการบริหารพรรค รวมทั้งไฮไลท์ที่สำคัญคือการเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะสมัครเป็นสมาชิกพรรค รวมถึงการแสดงจุดยืนและทิศทางของนายกรัฐมนตรี

บรรยากาศก่อนการเริ่มกิจกรรมเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนบางส่วนสวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน บางส่วนถือป้ายมาให้กำลังใจ เช่น “เรารักลุงตู่ ลุงตู่สู้ ๆ ”

 

 

 

และเมื่อเวลา 19.00 น. ทางพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้กล่าวเรียนเชิญให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขึ้นเวที เพื่อกล่าวทักทายทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวเปิดใจ พร้อมจะสานต่อภารกิจประเทศ โดยบิ๊กตู่กล่าวด้วยว่า ขอบคุณนะครับ รู้สึกดีใจที่ได้เดินผ่านกลุ่มหัวใจเดียวกัน ทั้งคนที่นี่ และคนที่อยู่ทางบ้าน อยู่ทุกภาค ทุกกลุ่ม ในฐานะคนไทยด้วยกัน ขอบคุณทุกท่านอย่างยิ่งนะครับ นี่คือการตัดสินใจเข้าร่วมพรรคการเมืองครั้งแรกของผม ทุกท่านคงคุ้นเคยกับผมแล้ว ผมอยากจะบอกว่า ผมลบภาพลักษณ์ของเราไม่ได้ ผมเป็นทหารมาทั้งชีวิต

ที่นายกฯมีวันนี้ได้ เพราะพวกเรา ผมตื่นเต้น เป็นทหารมาทั้งชีวิตไม่ได้กลัวอะไร แต่วันนี้ตื่นเต้นมาก ผมรักทุกคน เพราะเราคือเจ้าของแผ่นดินผืนนี้ใช่ไหม หลาย ๆ อย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เราต้องยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ สถาบันหลักของชาติ ผมเป็นทหาร ปฏิญาณตนมาหลายครั้ง ผมยึดมั่นใจความซื่อสัตย์ สุจริต

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระวังพลาดสิทธิ “คารม” แนะ 5 ช่องทาง ยืนยันตัวตนแอปฯ “ทางรัฐ” สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
รับมือหน้าฝน "กรมชลฯ" ยันอ่างเก็บน้ำทั่วประเทศ รับน้ำได้อีกมาก
"ตร.น้ำ-ประมงพื้นบ้าน" ล่า "ปลาหมอคางดำ" หลังพบอยู่ในสระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์
"กรมเจ้าท่าฯ" จัดล่องเรือฟรี รับส่งปชช.ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง"
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ ปชช. เผย "ทักษิณ - เนวิน - ธนาธร" ผู้มีบารมีนอกพรรคการเมือง
เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่
ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น