No data was found

วงจรปิดจับภาพชายใส่โซ่ตรวนหลบหนีพื้นที่อำเภออู่ทอง จนท.รุดตรวจสอบ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ ตรวจค้นบริเวณโรงเรียนดอนคาวิทยา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายใส่เสื้อสีดำมีโซ่ตรวนติด อยู่ที่ขาทั้ง2ข้างลักษณะคล้ายกับ 1 ใน 5 นักโทษที่แหกคุกเรือนจำสุพรรณบุรี เดินอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน บริเวณหลังโรงเรียนดอนคาวิทยา มาขอยืมโทรศัพท์มือถือจากชาวบ้านเพื่อโทรหาญาติ 

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อู่ทอง  เจ้าหน้าที่เรือนจำสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่เรือนจำนครปฐม และอาสาสมัครสมาคมจิตอาสาดอกแก้ว ร่วมกันตรวจค้นบริเวณโรงเรียนดอนคาวิทยา  หมู่ 17  ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบชายใส่เสื้อสีดำมีโซ่ตรวนติด อยู่ที่ขาทั้ง2ข้างลักษณะคล้ายกับ 1 ใน 5 นักโทษที่แหกคุกเรือนจำสุพรรณบุรี เดินอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน บริเวณหลังโรงเรียนดอนคาวิทยา มาขอยืมโทรศัพท์มือถือจากชาวบ้านเพื่อโทรหาญาติ

จากการตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ชายคน ดังกล่าคาดว่าจะเป็นนายอาทิตย์  นักโทษคดียาเสพติด  เดินอยู่ริมถนน ในหมู่บ้าน เมื่อเวลา 21.00 กำลังขอยืมโทรศัพท์มือถือจากชาวบ้านที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา โดย อ้างว่าจะโทรไปหาญาติ หลังจากโทรหาแล้ว นายอาทิตย์ ได้เดินเท้ามุ่งหน้ามาทางโรงเรียนดอนคาวิทยาซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนัก  เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังเกือบ100นาย เข้าตรวจค้นตามเส้นทางที่คาดว่านายอาทิตย์  ผู้ต้องหาจะเดินไป และได้เข้าตรวจค้นในบริเวณโรงเรียนดอนคาวิทยา ซึ่งคาดว่านายอาทิตย์  จะเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่จากการค้นหา แต่ไม่พบนายอาทิตย์  แต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่คาดว่านายอาทิตย์ ยังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกล น่าจะอยู่ในบริเวณนี้ เนื่องจาก ถูกโซ่ตรวนพันธนาการที่เท้าทั้งสองข้าง ทำให้เดินไม่สะดวกและยังเป็นเป้าสายตาของชาวบ้าน อีกส่วนคาดว่าผู้ต้องหารายสำคัญกำลังตกอยู่ในความหิวเละความอ่อนล้า จากการค้นหาใช้เวลากว่า 5  ชั่วโมงแต่ยังไม่พบตัวเจ้าหน้าที่จึงพักการค้นหาเมื่อเวลา  03.00 น.และตอนเช้าจะทำการค้นหาใหม่เพื่อจับตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ จึงฝากถึงประชาชนในพื้นที่หากพบเห็นชายลักษณะคล้ายผู้ต้องหารายนี้ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบทันทีทั้งนี้เพื่อจะได้จับตัวมาดำเนินการตามกฎหมายและเพื่อความปลอดปลอดภัยของประชาชนที่อาจถูกผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในภาวะถูกกดดันอาจจะทำร้ายประชาชนให้ได้รับอันตรายได้

ภัทรพล พรมพัก จ. สุพรรณบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น