No data was found

ป่วนหนัก “หนุ่มขับเก๋ง” โวยคาด่าน ไม่ยอมให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ พาลด่าจนท.ก็เมาเหมือนกัน

กดติดตาม TOP NEWS

แชร์ว่อน หนุ่มขับเก๋ง โวยวายด่าท่อเจ้าหน้าที่อย่างรุนแรง ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตรวจปัสสาวะ อ้างเจ้าหน้าที่ก็เมาคาด่าน

นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้ TikTok ชื่อ พ่อค้า ใจดี280 ได้แชร์คลิปและระบุข้อความว่า “ข้าราชการไทยเมาแล้วตั้งด่าน #มวกเหล็ก #สระบุรี #น้ำตกเจ็ดสาวน้อย โดยในคลิปจะเห็นว่า มีหนุ่มอายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อยึดสีขาวโวยวายด่าท่อเจ้าหน้าที่อย่างรุนแรง และไม่ยอมตรวจวัดแอลกอฮอล์และตรวจปัสสาวะ ในเต็นท์จุดบริการประชาชน โดยอ้างว่าเจ้าหน้าที่ที่ตั้งด่านก็เมา จนทำให้มีผู้เข้าชมร่วม 2 ล้านวิว และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จทราบว่า เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณเต็นท์บริการประชาชนสามแยกหัวป้าง ริมถนนมวกเหล็ก-สวนมะเดื่อ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานภายในเต็นท์บริการประชาชนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายสุวัฒน์ แก่นเพรช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก เล่าว่า ตนกับเจ้าหน้าที่เวรวันนี้ไม่มีใครทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เนื่องจากไม่ได้มาเข้าเวร ตนพึ่งมาทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าของวันนี้จากโซเชียลว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวาน (31ธ.ค.)เวลา 18.00 น. เรื่องที่ว่าเจ้าหน้าที่เมาตนก็ไม่ทราบ แต่ที่เห็นในคลิปมีแต่ปลัดอำเภอมวกเหล็กกับเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอมวกเหล็ก

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายปฏิญญา สายเชื้อ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอมวกเหล็ก ได้ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์เพราะไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ บอกว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31ธ.ค.65 ขณะเกิดเหตุ ตนพร้อม อส. อำเภอมวกเหล็ก พร้อมฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก ได้ทำการตั้งด่านตรวจอยู่หน้าเต็นท์สามแยกหัวป้าง เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้มีรถเก๋ง สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงเรียกให้นำรถเข้าจอดริมถนน และเชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ลงจากรถและเชิญตัวไปที่เต็นท์บริการ เพื่อขอตรวจวัดแอลกอฮอล์พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด แต่หนุ่มอายุประมาณ 30 ปี ไม่ยอมปฏิบัติตามและมีแฟนสาวที่มาด้วยกันคอยใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิป และแฟนสาวพูดว่าแฟนของตนปัสสาวะไม่ออก หนุ่ม 30 ปี ยังด่าเจ้าหน้าที่อย่างรุนแรงพร้อมอ้างว่าเจ้าหน้าที่ใส่เสื้อปกครองเมา ตนเองยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่เมาเหล้าเลย หนุ่มคนดังกล่าวก็โวยวายอยู่ตลอดเวลา ส่วนการแจ้งข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตนทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหากับหนุ่มขับรถเก๋งแค่ตักเตือนเท่านั้นและปล่อยตัวไป

 

นายปฏิญญา สายเชื้อ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอมวกเหล็ก ยังบอกอีกว่า ตนได้ไปแจ้งความเอาผิดกับหนุ่มขับรถเก๋งไว้ที่ สภ.มวกเหล็ก แล้ว 2 ข้อหา 1.ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 2.พรบ.คอมพิวเตอร์ โดยได้นำคลิปที่ อส.อำเภอมวกเหล็กถ่ายไว้เป็นหลักฐานและนำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.มวกเหล็กไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567
อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดความจริงปม "บุ้ง" เสียชีวิต ซัดกลุ่มบิดเบือน เลิกโหนตายเพราะเห็นต่าง
โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น