No data was found

จับแล้วแท็กซี่หัวร้อน ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายคู่กรณีเจ็บสาหัส พร้อมสารภาพสาเหตุปมลงมือ

กดติดตาม TOP NEWS

จับแล้ว แท็กซี่หัวร้อน ใช้ไม้เบสบอลฟาดคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ยอมรับลงมือตีจริงแต่ทำเพราะป้องกันตัว อยากขอความเป็นธรรมให้ตัวเองด้วย ขณะที่ทางคดีตำรวจ สภ.คูคตอยู่ระหว่างเดินทางมารับตัวผู้ต้องหา

จากกรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2” โพสต์ภาพคนขับแท็กซี่จอดอยู่หน้าธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งยืนอยู่ข้างรถแท็กซี่ตัวเองที่เปิดประตูฝั่งคนขับไว้ พร้อมทั้งในมือข้างซ้ายมีไม้เบสบอลสีน้ำตาล และมือข้างขวามีปืนสั้นสีดำ พร้อมข้อความระบุว่า “เหตุอะไรถึงมีความรุนแรง จากภาพที่เห็นขับรถสาธารณะ มีทั้งปืน (ปืนไรหว่า) มีทั้งไม้เบสบอล ถถถช่วยตามหน่อย ใครเจอคนในรูปขับแท๊กซี่สีเหลืองทะเบียน ทฬ 7320 ช่วยแจ้งเบาะแส หน่อย ทำร้ายร่างกายพี่ชายบาดเจ็บสาหัส เขตคูคต ลำลูกกา ปทุมธานี”

ต่อมา (1 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวทำการตรวจสอบกระทั่งทราบว่า คนขับแท็กซี่ในภาพนั้นกำลังขับรถกลับมาบ้านเกิด ที่จังหวัดขอนแก่น จึงลงพื้นที่ไปยังบ้านศรีสง่า หมู่ 2 ต.หนองปลาหมอ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อไปถึงพบรถแท็กซี่สีเหลือง ตามภาพที่มีการโพสต์ในโซเชียล ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียน ทฬ 7320 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในหมู่บ้าน สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวคนขับแท็กซี่รายนี้ไปแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวจึงตามไปที่ สภ.โนนศิลา พบว่า ทางชุดสืบสวน สภ.โนนศิลา ได้ควบคุมตัว คนขับแท็กซี่ดังกล่าวมาทำบันทึกจับกุม ทราบชื่อคือ นายผดุงเกียรติ สมวงศ์ อายุ 32 ปี ชาววบ้านหมู่ 2 ต.หนองปลาหมอ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น โดยเป็นการจับตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่1/66 ลงวันที่ 1 ม.ค.2565 ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และจากการตรวจค้นภายในรถ โดยมีนางคำพอง บุญจันทร์ อายุ 63 ปี แม่ของนายผดุงเกียรติ์ และผู้ใหญ่บ้าน ยืนดูการตรวจค้นของทางตำรวจ สภ.โนนศิลา พบไม้เบสบอลที่ใช้ก่อเหตุอยู่ตรงข้างเบาะฝั่งคนขับ และเอกสารหมายเรียกของ สภ.คูคต อยู่ด้านบนคอนโซลหน้ารถ ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้ทราบเพื่อทำบันทึกจับกุม ก่อนจะประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เจ้าของคดีมารับตัวผู้ต้องหากลับไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายผดุงเกียรติ์ กล่าวว่า วันเกิดเป็นเหตุช่วงเที่ยงวันที่ 31 ธ.ค. ตนขับรถกลับมาจากส่งผู้โดยสาร โดยจะมาฝากเงินให้เถ้าแก่ และโอนเงินให้เพื่อน เมื่อมาถึงหน้าธนาคาร ตนกำลังยูเทิร์นรถเข้าไปที่ธนาคาร จังหวะนั้นคู่กรณียื่นเท้าออกมาทางหน้ารถเหมือนทำใส่ตน ตนจึงชูนิ้วกลางให้ ชายคนดังกล่าวถามกลับมาว่า “มึงเก๋าเหรอ” ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถออกไปในลักษณะชะลอรถรอ แต่ตนไม่ได้สนใจและยูเทิร์นรถกลับไปที่ธนาคาร แต่คู่กรณีได้ถือก้อนอิฐเข้ามาหา ตนจึงถามไปว่า “มึงถืออิฐมาจะมาทำร้ายกูเหรอ” ตนจึงหยิบปืนปลอมที่อยู่ข้างรถ และมืออีกข้างถือไม้เบสบอลขึ้นมาขู่ ทำให้คู่กรณีกลัวและถอยกลับ ตนจึงขับรถออกไปเพราะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยกระทบกระทั่งเป็นธรรมดา

สักพักเหมือนคู่กรณีจะรู้ว่าไม่ใช่ปืนจริง จึงขับรถตามมา ตนเห็นว่าคู่กรณีไม่ยอมจบง่าย ๆ จึงลงไปใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่ซอกคอ 2 ครั้ง แล้วตนก้ขับรถไปทันที เพราะคิดว่าเป็นการป้องกันตัว ตนพกไม้เบสบอลเอาไว้ป้องกันตัวเท่านั้น และเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นทันที ก่อนถูกตำรวจตามมาจับกุม ตนอยากขอความเป็นธรรม เพราะว่าคู่กรณีจะเอาอิฐมาทำร้ายตนก่อน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องกระทบกระทั่งกันปกติทั่วไปในการขับขี่ ตนพยายามจะจบปัญหาด้วยการขับออกมาแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวยังตามมาต้องการจะมีเรื่องให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น