No data was found

“สุดารัตน์” ขนทัพใหญ่ลุยอีสาน ได้ “เสี่ยอี๊ด” นำทีมสริมไทยสร้างไทยแข็งแกร่ง

กดติดตาม TOP NEWS

"สุดารัตน์" ขนทัพใหญ่ลุยอีสาน ได้ “เสี่ยอี๊ด” อดีตรัฐมนตรี สิทธิชัย โควสุรัตน์ ขุนพลคนสำคัญของอีสาน ลุยเป็นแม่ทัพคุมอีสาน เสริมความแข็งแกร่งให้ไทยสร้างไทย อ้อนเอาลูกอีสานไป “เฮ็ดงาน” ให้พี่น้องหายจน ภายใน 3 ปี ด้านผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานมาร่วมสัมมนาคึกคักกว่า 100 ชีวิต พร้อมลุยสู่ชัยชนะ

วันที่ 27 ธ.ค. 65 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมนายสิทธิชัย โควสุรัตน์ รองหัวหน้าพรรค นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค , นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ , พร้อมคณะผู้บริหารพรรค เช่น นายประวัฒน์ อุตตะโมช ,นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น และผู้สมัคร ส.ส.ในภาคอีสาน กว่า 100คนของพรรค ร่วมสัมมนา “กลยุทธ์สู่ชัยชนะในการเลือกตั้งที่จะมาถึง” อย่างอย่างพร้อมเพรียงทุกเขต

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อผู้สมัครว่า ภาคอีสานเป็นภาคที่ใหญ่ที่สุด มีประชากรมากที่สุด พี่น้องขยันทำมาหากินที่สุด อดทน และซื่อสัตย์ที่สุด แต่กลับยากจนและยังขาดโอกาส ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทย จึงมีนโยบายที่จะทำให้คนตัวเล็ก และโดยเฉพาะภาคอีสาน หายจนหมดหนี้ให้ได้ภายในสามปี ซึ่งพรรคได้ประกาศนโยบายไปแล้วว่าจะดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้มีรายได้พอเพียง อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้มอบแนวทางและภารกิจแก่ผู้สมัครในภาคอีสาน โดยเฉพาะการสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชน ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ส่งร่างกฎหมายให้ประธานสภาผู้แทนราษฎรและพร้อมให้ทุกคนมาลงชื่อได้แล้ว ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีส.ส.ในสภาฯ แต่พรรคไทยสร้างไทยจะขอผลักดันนโยบายบำนาญประชาชนของพรรคอย่างเต็มที่จนสำเร็จเป็นรูปธรรมเหมือนที่ คุณหญิงสุดารัตน์ได้ทำงานยากๆสำเร็จมาแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดมีพี่น้องให้ความสนใจ ร่วมลงชื่อเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนกับพรรคไทยสร้างไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน มีผู้ใสนใจสมัครเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนรวมแล้วกว่า 1,500,000 คน ซึ่งพรรคมีเป้าหมายในการสร้างเครือข่ายให้ได้ 5 ล้าน คนก่อนการเลือกตั้ง

ด้านนายสิทธิชัย ระบุว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคของพี่น้องคนอิสานอย่างแท้จริง ซึ่งพี่น้องคนอิสานมีความรักและศรัทธาในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะได้รับความไว้วางใจ สามารถปักธงในภาคอีสานได้เป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยนั้น มาจากการเล็งเห็นปัญหาของพี่น้องชาวอีสาน และเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ในฐานะลูกอิสาน คือพี่น้องชาวอีสานยังยากจน ขาดโอกาสแม้จะทำงานหนัก ดังนั้นพวกเราทุกคน จะต้องช่วยกันผลักดันนโยบายเพื่อคืนโอกาสให้พี่น้องชาวอิสาน ให้มีรายได้อย่างยั่งยืนภายในสามปีให้ได้

 

 

 

ด้านผู้สมัครส.ส.ต่างลุกขึ้นแสดงความเห็น ในทิศทางเดียวกันว่า ประชาชนให้การตอบรับเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนดีมาก พร้อมสมัครสมาชิกเครือข่ายบำนาญประชาชนอย่างต่อเนื่องทุกพื้นที่ เพื่อสนับสนุนร่างกฎหมายให้เป็นรูปธรรม เพราะนโยบายดังกล่าว เป็นนโยบายที่ถูกใจพี่น้องชาวอิสาน และสร้างขึ้นเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัย จะทำให้ผู้สูงวัย มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ สามารถอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ภูมิธรรม” ลุยประมูลข้าว 10 ปี คาด มิ.ย.นี้จบแน่ วอนหยุดราม่า ทำลายความเชื่อมั่นข้าวไทย
ปคบ.จับตาแอปฯ "นกพลัส" ยังใช้งานไม่ได้ ระบบถูกบล็อก ลั่นฝ่าฝืนกม. เปิดได้ก็สั่งปิดได้
"ก้าวไกล" ฝ่ายค้านเทียม รอเสียบร่วมรัฐบาล หวังลมๆ แล้งๆ รื้อมรดก "คสช."
"นายกฯ" พร้อมแจงศาลรธน.ยันตั้งใจทำงานเพื่อปชช.พร้อมรับทุกการตรวจสอบ
"พายุ" ซัด "อมรัตน์" ยังวนเวียนใช้คำว่า "ตระบัดสัตย์" เป็นคำแก้เกี้ยวเพื่อโกหกประชาชน
“แพรรี่” ฟาดแรง ผู้วิเศษในเมืองไทยมี 3 ประเภท ดูไม่ยากใครเพี้ยน-ใครมิจฯ ชาวเน็ตคอมเมนต์รัว
เม็กซิโกช็อก ลมกระหน่ำเวทีหาเสียงพังถล่มตายเจ็บอื้อ (คลิป)
จีนเปิดฉากซ้อมรบ 2 วัน ลงโทษไต้หวัน
ช็อก พบศพชายเสียชีวิตปริศนาในตู้ควบคุมไฟฟ้า ย่านมีนบุรี คาดถูกไฟดูด หลังลงไปแอบตัดสายไฟ
"สถาบันพระบรมราชชนก" มอบปริญญาบัตร สาธารณสุขดุษฏีบัณฑิต แก่ "อนุทิน" ถือเป็นนักการเมืองคนแรก ได้รับเกียรติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น