No data was found

“แอดมินเจน” ภาคีประชาชนปกป้องสถาบัน “บวชชีพราหมณ์” วัดยานนาวา ถวายพระราชกุศลพระองค์ภา

กดติดตาม TOP NEWS

ขอถวายกำลังพระทัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมตั้งจิตอธิษฐานถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ อยากให้พระองค์ทรงมีพระอาการที่ดีขึ้นในเร็ววัน

ขอถวายกำลังพระทัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมตั้งจิตอธิษฐานถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ อยากให้พระองค์ทรงมีพระอาการที่ดีขึ้นในเร็ววัน

หลังจากที่ “แอดมินเจน” หรือ คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ เจ้าของเพจภาคีประชาชนปกป้องสถาบัน ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า..ทันทีที่สำนักพระราชวัง ออกแถลงการณ์ว่า พระองค์ภาฯทรงมีพระอาการดีขึ้น ข้าพเจ้าและเพื่อนๆภาคีฯ จะไปบวชชีพราหมณ์ ที่วัดมเหยงค์ค่ะ #ขอตั้งสัจจะอธิษฐาน

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

และถึงแม้วันนี้ ทางสำนักพระราชวังจะยังไม่ได้ออกแถลงการณ์อย่างชัดเจน ของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่ทรงมีพระอาการประชวรหมดพระสติด้วยพระอาการทางพระหทัย คณะแพทย์ประจำพระองค์ จึงได้เชิญเสด็จพระราชดำเนินไปปฐมพยาบาล ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา พระอาการประชวรคงที่ในระดับหนึ่ง จากนั้น ได้เชิญเสด็จประทับเฮลิคอปเตอร์พระที่นั่งเข้ารับการรักษาพระองค์ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อถวายการตรวจพระวรกายอย่างละเอียด

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา “แอดมินเจน” พร้อมทีมงานภาคีประชาชนปกป้องสถาบันอีกจำนวน 20 คน ได้รวมตัวกันบวชชีพราหมณ์ ถวายเป็นพระราชกุศล แด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยา ณ วัดยานนาวา เป็นระยะเวลา 3 วัน และจะทำอย่างต่อเนื่อง โดยไม่รอแถลงการณ์จากสำนักพระราชวังดังที่ลั่นวาจาไว้ในครั้งแรก

“แอดมินเจน” กล่าวว่า พวกเราภาคีประชาชนปกป้องสถาบันฯ ได้รวมตัวกันบวชชรพราหมณ์ ถือศีล 5 และ ศีล 8 และร่วมสวดมนต์คาถาเมตตาใหญ่ ขอตั้งจิตอธิษฐานถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้พระองค์ทรงมีพระอาการที่ดีขึ้นในเร็ววัน เพราะทุกๆคนอยากจะไปเฝ้ารับเสด็จ อยากเห็นรอยยิ้ม เห็นพระพักตร์เหมือนทุกครั้ง หลังจากพระองค์ทรงประชวร พวกเราทุกคนก็รู้สึกเศร้า แต่ก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

 

 

 

“ดิฉันอยากจะถวายกำลังพระทัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ด้วยค่ะ ประชาชนยังเฝ้ารอไปพร้อมๆกับพระองค์ท่าน และที่บวชทันที ก่อนจะมีแถลงการณ์จากสำนักพระราชวังออกมา นั้นเพราะรอไม่ได้แล้ว รอไม่ไหวแล้ว แต่อาจจะบวชในระยะเวลาสั้น เนื่องจากว่าหลายคนต้องทำงานประจำ แต่เราจะบวชกันเรื่อยๆเป็นระยะๆ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อถวาย พระราชกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้หายจากพระอาการประชวร มีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน กลับมาให้พวกเราจับมือ ให้พวกเรากอด

รอวันรับเสด็จ อยากเห็นพระองค์โบกมือให้ รักและคิดถึงพระองค์เหลือเกินค่ะ”

 

“แอดมินเจน” ทิ้งท้ายด้วยว่า การมาบวชครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ ท่าน “สุชาติ ชมกลิ่น” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่ช่วยประสานจัดการให้ทุกอย่าง ซึ่งแน่นอนว่า พวกเราจะเดินทางไปทำบุญที่วัดพร้อมสวดมนต์ถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้พระองค์หายจากพระอาการประชวร อย่างต่อเนื่อง จนกว่าพระองค์จะหายดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังโพสต์คลิปชายทุบขวดริมทะเลบางแสน เตือนภัย สุดอันตรายหากนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมได้รับบาดเจ็บ
สนั่น เก๋งยูเทิร์นกระทันหัน กระบะ และ เก๋ง ตามมาเบรกไม่ทันชน ยับ
พ่อเลี้ยงพาลูก 5 ขวบ มาทิ้งวัด แผลเต็มทั่วร่างกาย เจอตัวแม่เด็ก อ้างแค่อยากดัดนิสัยลูก
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มนักเทรด" หลอกขายบัญชีม้าให้ขบวนการหลอกลงทุน
แควนตัส ยอมจ่ายค่าปรับ ชดเชยขายเที่ยวบินยกเลิก
อินโดนีเซีย ทีมอาสาฝ่าช่วยสัตว์เลี้ยง หลังภูเขาไฟปะทุ
บราซิล น้ำท่วมหนัก ดับพุ่งเป็น 78 ราย
เจอตัวแล้ว "แม่ใจร้าย" คลอดลูกทิ้งในห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางกะปิ อ้างตั้งครรภ์ไม่พร้อม
นักเรียนเฮ "โรงเรียนดังโคราช" ให้อิสระ LGBTQ+ ไว้ผมยาวเหมือนผู้หญิงได้
อากาศสุดแย่ 39 จว.จมฝุ่นพิษ "เชียงใหม่" ไม่คลี่คลาย อากาศแย่อันดับ 4 ของโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น