No data was found

เพจดัง ฉะ “รุ้ง ปนัสยา” ย้อนแย้ง เคยประท้วงจะอดตายหมดแล้ว มาวันนี้บอกบ้านรวย

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ “รุ้ง ปนัสยา” แกนนำแนวร่วมม็อบราษฏร หรือ ม็อบ 3 นิ้ว โพสต์ขอให้เลิกตกใจปมตนเองใช้กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูหลุยส์ วิตตอง มูลค่าใบละกว่า 2 แสนบาท ขณะที่ทางด้านตี้ วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ พะเยา หนึ่งในแกนนำม็อบ 3 นิ้ว ได้ปกป้องเพื่อน โดยอ้างว่าบ้านของรุ้งรวยอยู่แล้ว

 

แต่เมื่อตรวจสอบข้อมูลของ “รุ้ง ปนัสยา” พบว่า รุ้งเป็นชาวนนทบุรีโดยกำเนิด จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี ปัจจุบันรุ้งศึกษาอยู่ที่คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยรุ้งเป็นลูกคนสุดท้องของบ้าน มีพี่สาวอีกสองคน ซึ่งย้อนไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 บีบีซีไทย เคยเผยแพร่บทสัมภาษณ์ของรุ้ง และเมธาวี สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ เมย์ พี่สาวของรุ้ง โดยรุ้งเล่าว่า ชีวิตวัยเด็กได้เรียนดนตรี เล่นไวโอลินตั้งแต่ 4 ขวบ เรียนร้องเพลง วาดรูป และในช่วงเรียนมัธยมเคยไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สหรัฐฯ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่เมย์ พี่สาวของรุ้ง เปิดเผยว่า ครอบครัวของเราเป็นครอบครัวชนชั้นกลาง พ่อแม่ทำธุรกิจส่วนตัว ดังนั้นจึงเกิดถามตามมาอีกว่า การที่รุ้งใช้กระเป๋าใบละ 2 แสนบาท สอดคล้องกับรายได้ของครอบครัวรุ้งหรือไม่ เพราะต้องยอมรับความจริงว่า การที่จะซื้อสินค้าแบรนด์เนมที่เป็นของฟุ่มเฟือยใช้ได้ในราคาระดับนี้ ครอบครัวต้องมีรายได้และฐานะมากพอสมควร จึงเป็นปริศนาต่อไปว่าเหตุใดรุ้งถึงมีเงินมาซื้อกระเป๋าแบรนด์นเนมหรูใบนี้

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก สติค่ะลูก ได้โพสต์ข้อความเปรียบเทียบเหตุการณ์ของรุ้ง ปนัสยา เมื่อครั้งอดีตที่เจ้าตัวมาเป็นแกนนำม็อบราษฎร ได้มีการใช้วาทกรรมที่ว่า พวกเราจะอดตายกันหมดแล้ว เมื่อเทียบกับตอนนี้เพื่อน ๆ ของรุ้ง กลับอ้างว่า บ้านรุ้งรวยอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าจะย้อนแย้ง

 

โดยมีข้อความระบุว่า ทีมอวย
เมื่อก่อน : น้องรุ้งเก่งมาก ออกมาเรียกร้องว่าเราจะอดตายกันหมดแล้ว
ตอนนี้ : น้องรุ้งใช้กระเป๋าสองแสน บอกว่าเพราะบ้านรวย

 

จนทำให้มีคอมเม้นต์ตามมาด้วยว่า จะว่าไปพวกนี้ เขาใช้จิตวิทยานะครับ พวกกีบส่วนมาก อยากสบายไม่ทำงาน แต่มีเงินใช้มากมาย เหมือนสะกดจิตเด็กรุ่นใหม่ ว่าออกมาทำแบบเขาแล้วจะมีคนสนับสนุน ส่งเงิน สิ่งของ โอกาสหาเงินได้ พอเห็นพวกแกนนำได้ ก็อยากเป็นบ้าง ถึงมีแนวร่วมมาเรื่อยครับ , แต่ก็เห็นเปิดบัญชีทุกรอบเลยนะ และบางคอมเม้นต์ก็มองว่า ถามวิธีการหาเงินของพังรุงกับพวกอวย มันยังตอบกันไม่ได้เลย หรือมันไม่กล้าตอบเพราะมันก็รู้ว่าหาเงินด้วยวิธีไหน

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ทัวร์ชิมของอร่อยดันธุรกิจอาหารเติบโตช่วงหยุดยาว
"ภูมิธรรม" ขอหยุดดราม่าปมข้าวค้างโกดัง ย้ำมีหน่วยงานเข้าตรวจสอบก่อนส่งขาย จ่อเปิดประมูลต้นมิ.ย.นี้
จีน แน่นเอี๊ยด! นทท.เที่ยว ‘ทะเลหน้าร้อน’ ในชิงเต่า
อันตรายต่อระบบประสาท “อ.อ๊อด” เตือนเหตุไฟไหม้ถัง “แก๊สโซลีน” มาบตาพุด สูดดมเข้าไปอาจถึงตาย
"มนัส โกศล" รุดรับหนังสือดูแล "ลูกจ้างห้างดัง" เดือดร้อนเหตุนายจ้างเบี้ยวค่าจ้าง ลั่นให้ความช่วยเหลือตามกฎหมายเต็มที่
รับสมัคร คนไทยเก่งภาษาอังกฤษ บินทำงานคาสิโนมาเก๊า เงินเดือนเกือบแสน จำนวน 46 อัตรา
"สรรเพชญ" เชียร์พัฒนาหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการเงิน รับนโยบายรัฐชูไทย "Financial Hub"
ป.ป.ช.แจงศาลสั่งยึดทรัพย์ 44 ล้าน "ธาริต" คดีร่ำรวยผิดปกติ
สำนักเลขาธิการแห่งชาติโปลิสซาริโอ เรียกร้องโพลิซาริโอก่อการร้ายทางตอนใต้โมร็อกโก ข่มขู่ความปลอดภัย-ความมั่นคงในภูมิภาค
เมียนมา รัฐบาลทหารไม่อนุมัติฮุนเซนพบซูจี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น