No data was found

“อ.อานนท์” ซัด “พิธา” ไม่มีความกล้าหาญ ไม่ใช่ลูกผู้ชาย โพสต์ใส่ร้ายหน่วยงานในพระองค์

กดติดตาม TOP NEWS

อ.อานนท์ ของขึ้น แฉเป็นฉากๆ “พิธา” หัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความใส่ร้ายหน่วยราชการในพระองค์สามหน่วยงาน พร้อมท้าให้ “พิธา” มาออกรายการโทรทัศน์ดีเบตกัน จะช่องไหนก็ได้ พิธีกรคนไหนก็ได้ แต่เชื่อว่า “พิธา” ไม่กล้ามา

วันที่30 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อ.อานนท์  ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือนิด้า (NIDA) โพสต์เฟชบุ๊กข้อความ ระบุว่า  ผมว่าคุณทิม พิธา Pita Limjaroenrat – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ น่าจะมีความกล้าหาญและมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้นะครับ คุณออกมาโพสต์และออกมาพูดใส่ร้ายหน่วยราชการในพระองค์สามหน่วยงาน คือ สำนักพระราชวัง สำนักองคมนตรี หน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ ในเรื่องการของบประมาณ ว่าใช้เอกสาร 7 หน้า ใช้เวลา 10 นาที และกล่าวหาอีกสารพัด ผมไปศึกษาข้อมูลมา และทราบรายละเอียดทั้งหมด ผมได้ขอท้าให้คุณมาออกรายการโทรทัศน์กะผม จะช่องไหนก็ได้ พิธีกรคนไหนก็ได้ ผมจะนำเสนอข้อมูลและข้อเท็จจริงทั้งหมด อย่างตรงไปตรงมา หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย โทรมาหาผมบอกว่าจะลองเชิญคุณ คุณก็ไม่มา

 

ทำไมครับ การใส่ร้ายป้ายสีกระทบชิ่งไปด้อยค่าสถาบันพระมหากษัตริย์นี่ ทำแบบลูกผู้ชาย ชนกันด้วยข้อมูลตรงไปตรงมาไม่ได้เหรอครับ ทำไมต้องพูดข้างเดียวฝ่ายเดียว

 

คุณเป็นนักการเมืองและหัวหน้าพรรคการเมืองแบบไหน ถึงไม่กล้ามาเผชิญความจริง จะประดิษฐ์วาทกรรมแล้วเล่าความเท็จฝ่ายเดียว โดยให้สาวกเคลิบเคลิ้ม และมีอคติพอๆ กันและขาดสติปัญญาจนไม่กล้าเผชิญความจริงเหรอครับ

 

เราจะฝากประเทศไทยไว้กับคนรุ่นใหม่ที่ไม่กล้าเผชิญความจริงเยี่ยงนี้ได้เหรอครับ กลัวอะไรครับ กลัวกะลาแตก echo chamber แตกหรือครับ กลัวสาวกรู้เหรอครับ ว่าคุณไม่ได้พูดความจริง ผมขอประกาศท้าคุณอีกครั้ง แต่ผมเชื่อว่าคุณไม่กล้ามา เพราะคุณเป็นคนกลัวความจริง ตั้งแต่เรื่องส่วนตัว จนถึงเรื่องการเมือง

 

Pita Limjaroenrat – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ถ้าคุณจะเป็นผู้นำประเทศต่อไปในอนาคต คุณต้องมีความกล้าหาญแบบสมเด็จพระนเรศวรมหาราช แม้ตกอยู่ในวงล้อมของข้าศึก ก็ยังทรงกล้าหาญประกาศกระทำยุทธหัตถี

“พระเจ้าพี่เราจะยืนอยู่ใยในร่มไม้เล่า เชิญออกมาทำยุทธหัตถีด้วยกัน ให้เป็นเกียรติยศไว้ในแผ่นดินเถิด ภายหน้าไปไม่มีพระเจ้าแผ่นดินที่จะได้ยุทธหัตถีแล้ว”

 

ถ้าคุณไม่กล้าหาญ คุณก็เป็นได้แค่นักการเมืองแย่ๆ ที่ใช้ไม่ได้เลย พูดโกหกและขาดความกล้าหาญที่จะเผชิญแม้แต่ความจริง  Pita Limjaroenrat – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ คุณมีความจริง มีสัจจะ มีความกล้าหาญ เพียงพอหรือไม่ จงตอบตนเองเถิดผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ 7/30/2021

 

ปล. Pita Limjaroenrat – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ถ้าคุณอยากหาตัวช่วย คุณจะชวน สมาชิกร่วมอุดมการณ์ อันได้แก่ Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และ Piyabutr Saengkanokkul – ปิยบุตร แสงกนกกุล และ พรรณิการ์ วานิช มาด้วยกันก็ได้ครับ ผมยินดี ประเด็นนี้แหละครับ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"
"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM
การันตีเด็กจบใหม่มีงานทำ 100% "พิพัฒน์" หนุนหลักสูตรโลจิสติกส์ รองรับธุรกิจขนส่ง การค้าระหว่างประเทศ
"บัสบาส" ประกาศยุติอดอาหารแล้ว ยันสู้ต่อในเรือนจำ
รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท
ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น