No data was found

โซเชียลจี้ถามหมอโอ๋ เพจ “เลี้ยงลูกนอกบ้าน” กล้าแบนน้องตัวเองไหม หลังเคยออกตัวแบน“ลูกหนัง”

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายภูมิพัฒน์ หรือ อั้ม ประเสริฐวิทย์ นายเชษฐ์ชัย หงส์คำ และ น.ส.ธมลพรรณ์ หรือแยม ประเสริฐวิทย์ พร้อมของกลางเป็นทรัพย์สินจำนวนหลายรายการ มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท จากคดีฟอกเงินเว็บพนันนั้น

ต่อมา หมอโอ๋ หรือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงจิราภรณ์ อรุณากูร กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น โรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าของเพจดัง “เลี้ยงลูกนอกบ้าน” ซึ่งเป็นพี่สาวของนายภูมิพัฒน์ ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องธุรกิจสีเทาของน้องชาย และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามารุมถล่มและวิจารณ์ในเพจจำนวนมาก พร้อมขุดโพสต์เก่าของหมอโอ๋ ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อช่วงเดือนกันยายนในประเด็น “คำสอน 10 ข้อสอนลูกให้โตไปไม่โกง”

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดชาวเน็ตได้ขุดโพสต์ของ“เลี้ยงลูกนอกบ้าน” อีก โดยเป็นโพสต์เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2564 ที่เพจได้วิเคราะห์ประเด็น #ปรากฏการณ์แบนลูกหนัง หรือ ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู หลังได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง H1-KEY ของค่ายเพลงเกาหลีใต้ ก่อนที่จะตัดสินใจถอนตัวหลังเดบิวต์เพียง 5 เดือน

 

เปิ้ล-ลูกหนุน ส่งกำลังใจ ลูกหนัง หลังเดบิวต์ท่ามกลางดราม่า เปิดยอดวิวพุ่ง - ข่าวสด

 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของเพจ“เลี้ยงลูกนอกบ้าน” ได้มีชาวเน็ตเข้ามาบูลลี่และรุมตำหนิน้องลูกหนังจำนวนมาก อย่างไรก็ตามในวันนี้ ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความเห็นย้อนกลับไป

 

 

เช่น เพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน ตอนวิเคราะห์แบนลูกหนัง และในเพจคนบูลลี่ลูกหนังกันเต็มไปหมด วันนี้น้องชายหมอทำความเสียหายต่อคนมากมาย คนหลายคนฆ่าตัวตาย หมอบอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่ใช่เรื่องของตัวหมอเอง ทำไมไม่เหมือนตอนที่วิเคราะห์ลูกหนังเลยละคะ

สอนแต่คนอื่นแต่ลืมสอนน้องตัวเอง พอมีเรื่องรีบชิ่งบอกไม่รู้เรื่อง , คงคิดว่าคนอื่นจะเชื่อซินะ น้องตัวเองร่ำรวยผิดปรกติขนาดนี้ไม่รู้เลยเหรอว่าทำอาชีพอะไร ,ตอนนี้เขาบอกว่า “ไม่ใช่เรื่องของหมอ” ตอนนั้น เขาเคยบอกอย่างนี้กับฝูงไฮยีน่าที่มารุมลูกหนังในเพจเขาไหม

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเม้นในโพสต์ดังกล่าวว่า สวัสดี เรามาจากโลกอนาคต หลักการนี้ใช้กับตัวเองรึยังครับหมอ หรือบอกว่า เรื่องครอบครัวอื่นรู้ อธิบาย ให้คำวิจารณ์ได้หมดเลยครับ แต่ทำไมเรื่องครอบครัวตัวเองถึงบอกว่าไม่รู้ รวมทั้งตั้งคำถามว่า คุณหมอจะแบนน้องชายตัวเองด้วยไหม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาธุ "สามเณร 8 ขวบ" สอบผ่าน "ปาติโมกข์" ท่องจบภายใน 55 นาที
สามีทะเลาะภรรยา แม่ยายฉุนขาด คว้ามีดแทงลูกเขยดับสลด เจ้าตัวเล่าหมดเปลือกถึงเหตุลงมือ
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม นำ 4 ประกอบการรับกำจัดของเสียรายใหญ่ สำรวจกากสารเคมีในโกดังที่ถูกไฟไหม้ของโรงงานวินโพรเสส จ.ระยอง
ตม.ชลบุรี ปิดล้อมตรวจค้นแหล่งที่พักต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง หนีภัยสงคราม
"รองปลัดคมนาคม" นำตรวจทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู-ม่วง เสร็จพร้อมใช้แล้ว
เดือดร้อน ! ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน ทำชาวบ้านเดินทางลำบากหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
“รทสช.” ขออย่าโยงปม “บุ้ง” เสียชีวิต เหมารวมต้องนิรโทษฯคดี 112 ซัดหาคนบงการ ยุยงคนทำผิดกม.
ครอบครัวสุดเศร้า รอรับศพ "ลูกชาย" แรงงานไทยในอิสราเอล หลังถูกจับเป็นตัวประกัน
"ศปปส." บุกสภาฯ ยื่นสอบจริยธรรม "โรม" ค้านสุดตัวนิรโทษฯ 112
เตรียมรับ "Golden Boy" ประติมากรรมสำริด กลับคืนสู่ไทย 21 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น