No data was found

ชาวฉะเชิงเทรา แห่ฉีดวัคซีนแบบ Walk-in กันตั้งแต่ตี 4 มากันพรึบ! ผู้ว่าฯสั่งลุยฉีดให้ครบทุกคน

กดติดตาม TOP NEWS

ประชาชนหลายพันคน แห่เดินทางมาขอรับการฉีดวัคซีน แบบ Walk-in ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ตี 4 ด้านผู้ว่าฯ สั่งให้เพิ่มยอดฉีดให้กับผู้ที่มาขอรับวัคซีนทุกคน

บรรยากาศการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ช่วงเช้ามืดวันที่ 29 ก.ค 64 เป็นไปอย่างเนื่องแน่น เนื่องจากมีประชาชนหลายพันคนเดินทางมาขอรับการฉีดวัคซีน แบบ Walk-in ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ฉะเชิงเทรา โดยหลายคนมาตั้งแต่ตี 4 ทั้งนี้เนื่องจากโรงพยาบาลพุทธโสธร ได้เปิดให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เร็วขึ้น ที่ศูนย์ฉีด ม.ราชภัฎราชนครินทร์ จำนวน 2,000 คน ให้กับผู้ที่มีคิวนัดฉีดในเดือนสิงหาคม และต้องการได้รับการฉีดเร็วขึ้น รวมทั้งเปิดให้บริการ แบบ Walk in สำหรับประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองฉะเชิงเทราเท่านั้น แต่มีประชาชนในต่างอำเภอบางรายไม่ทราบเงื่อนไขเดินมาขอรับวัคซีนแบบ walk-in ด้วย

ขณะเดียวกัน บรรยากาศโดยรวมนั้น เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยฝ่ายความมั่นคง กอ.รมน. ตำรวจ อสม. ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และสถานที่ ซึ่งมีทั้งประชาชนทั่วไป กลุ่มเปราะบาง และพระภิกษุ  พร้อมทั้งได้รับคำสั่งจาก นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ฉีดวัคซีนแก่ผู้เดินทางมาขอรับวัคซีนทุกคน แม้ว่าจะเป็นต่างอำเภอ พร้อมเพิ่มยอดการฉีดวัคซีนวันนี้เป็น 3,000 คน

แพทย์หญิงสมบัติ ชุติมานุกูล ผอ.โรงพยาบาลพุทธโสธร เปิดเผยว่า เฉลี่ยการให้บริการฉีดวัคซีนต่อคนตั้งแต่มาลงทะเบียน ตรวจคัดกรอง และฉีดวัคซีน ใช้เวลาประมาณ 50 นาที การบริหารจัดการคือ ฉีดเร็ว เว้นระยะห่างซึ่งวันนี้จะฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน  สำหรับประชาชนที่มีความประสงค์จะลงทะเบียนฉีดวัคซีน นอกจากลงทะเบียนผ่านแอพฯ หมอพร้อม แล้ว ท่านยังสามารถติดต่อขอลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ที่ โรงพยาบาลประจำอำเภอทุกแห่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คิว "ทักษิณ" เตรียมเยือนโคราช 25 พ.ค.นี้ เข้าสักการะย่าโม ในรอบ 20 ปี
รู้ตัวแล้ว มือยิง" ดาบตำรวจ-เมียท้อง" ทิ้งศพอำพรางป่าปราจีนบุรี ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ยันไร้เอี่ยวแก๊งค้าน้ำมันเถื่อน
ออสเตรเลีย นักบินนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินหลังล้อไม่กาง
"อัจฉริยะ" แฉหนัก ร้องสอบตร.ตั้งด่านเถื่อนรีดเงิน รายได้ดี เดือนละ 7 ล้าน
"สมศักดิ์" เผยนายกฯให้เวลาถึงสิ้นปี ถกหาข้อสรุปกัญชาขึ้นบัญชียาเสพติด?
รุมอัดบอดี้การ์ดรัฐบาลทำเพื่อนายป้องข้าวปนสารมรณะกินได้ "พท." อ้างเด็กติดงอมแงมหัก "ภท." ล็อคประแจ "กัญชา" ยาเสพติด
"อ.อ๊อด" เตือนอันตราย ถุงรีไซเคิลขนมโตเกียว ส่งผลต่อสุขภาพ
กราบสาธุการ โปรดเกล้าฯ "เจ้าคุุณฌอน-เจ้าคุณอนิลมาน" ขึ้นเป็นรองสมเด็จพระราชาคณะ
"เดียร์ ขัตติยา" โพสต์รำลึก 14 ปี "เสธ.แดง" ถูกยิง ลั่นเชื่อมั่นรบ.เพื่อไทย คืนความยุติธรรม
สหรัฐ บลิงเคนเร่งเร้าอิสราเอลร่างแผนบริหารกาซา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น