No data was found

“มงคลกิตติ์” ปากแจ๋ว ไทยศรีวิไลย์ ไม่รวมพรรคอื่น

กดติดตาม TOP NEWS

หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ปากแจ๋ว ยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายในสนามรบไม่รวมกับพรรคอื่น สอน อนุทิน นำกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด ชี้ กลืนน้ำลายตัวเองได้ไม่ต้องฝืน

วันนี้ (14 ธ.ค.) ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงถึงจุดยืนของพรรคต่อร่างพระราชบัญญัติกัญชา-กัญชง ว่า เราต้องการให้กัญชาเป็นยาเสพติดเท่านั้น และห้ามใช้กัญชาเชิงสันทนาการเด็ดขาด เนื่องจากกัญชามีคุณประโยชน์ทางการแพทย์ในบางโรคเท่านั้น

“พรรคไทยศรีวิไลย์จึงขอให้พรรคภูมิใจไทย ยกเลิกการนำกัญชาออกจากบัญชียาเสพติด ซึ่งสโลแกนพรรคภูมิใจไทยที่บอกว่า “พูดแล้วทำ” ถ้าเรื่องไหนทำแล้วฝืนก็ยกเลิกได้ คนเรากลืนน้ำลายตัวเองได้”

ข่าวที่น่าสนใจ

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวถึงจุดยืนการทำงานทางการเมืองของพรรคไทยศรีวิไลย์ ว่า เราได้คะแนนจากประชาชนโดยไม่ได้ซื้อเสียง ยืนยันว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์จะเป็นพรรคที่ลงสู่สนามเลือกตั้งเหมือนเดิม โดยใช้ความสามารถ และการลงพื้นที่พบปะประชาชน เราไม่อยากได้ชื่อว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง ซึ่งทุกวันนี้ ส.ส. มี 3 ประเภท คือ 1.ซื้อเสียง 100% 2.ซื้อเสียง และเสียงบริสุทธิ์ หรือเรียกว่าส.ส.ลูกครึ่ง และ 3.ประชาชนเลือกด้วยความศรัทธา ซึ่งแบบที่ 3 ปัจจุบันในสภามีแต่เหลือน้อย ดังนั้น พรรคไทยศรีวิไลย์จะได้ ส.ส. หรือไม่อยู่ที่ประชาชนตัดสิน ส่วนตัวถ้าจะเป็น ส.ส. ที่ซื้อเสียงมาขออยู่บ้านดีกว่าเพราะเสียศักดิ์ศรี

“จุดยืนของเราคือไม่รวมกับพรรคไหน เราเหมือนชาวบ้านบางระจัน ขอสู้ในสนามรบเป็นคนสุดท้าย ส่วนผู้สมัคร ส.ส. ที่อยากลงในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ต้องมีหัวใจ กำลังกาย กำลังสมอง ไม่ทุจริต ไม่ซื้อเสียง ถ้าสนใจขอให้มาสมัครได้เลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 46 จว. รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด
หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรในพื้นที่เกาะช้าง “การช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล” ณ ศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จว.ตราด
เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น