No data was found

“ดร.เสรี” จี้ถาม “รทสช.” เอาจริงไหม เพราะกองเชียร์เริ่มไม่กล้าหวังอะไรแล้ว แนะเร่งสร้างกระแส “ลุงตู่” อยู่ต่อให้ชัดเจน

กดติดตาม TOP NEWS

“ดร.เสรี” จี้ถาม “รทสช.” เอาจริงไหมเพราะกองเชียร์เริ่มไม่กล้าหวังอะไรแล้ว แนะเร่งสร้างกระแส “ลุงตู่” อยู่ต่อให้ชัดเจน

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก รทสช. ตกลงจะเอาจริงไหมคะ ทำไมไม่ขยับอะไรเลยคะ กองเชียร์เริ่มรู้สึกไม่กล้าหวังอะไรแล้วนะ ถ้าจะลงสนามการเมืองในการเลือกตั้งครั้งนี้ ต้องขยับจริงจังกว่านี้ได้แล้ว มีนโยบายอะไรที่จะทำบ้าง อย่ารอช้าค่ะ ประกาศออกมาเลย คิดให้ดีนะว่าประกาศออกมาต้อง WOW ต้องเป็นทั้งสิ่งที่แก้ปัญหาและเป็นการพัฒนาประเทศเพื่อประชาชน ใครจะมาร่วมบ้าง ตัดสินใจกันได้แล้วจ้ะ อย่ายึกยัก เปิดตัวกันให้ WOW บ้าง ถ้ายังเป็นอย่างนี้ คนที่เขาชัดเจนแล้ว ก็จะเปิดตัวแล้วเริ่มลงพื้นที่ เริ่มหาเสียง คนเริ่มก่อนย่อมได้เปรียบ คนออกวิ่งก่อน ถ้าหากไม่ล้ม คนออกที่หลัง ยังไงก็ไล่ไม่ทัน คนลงสมัครรับเลือกตั้งอยากชนะ ตอนนี้ รทสช. ยังไม่มีอะไรชัดเจนเลย แล้วใครจะตัดสินใจมาร่วม

ข่าวที่น่าสนใจ

คนที่เข้าภูมิใจไทย เขาเดินหน้าหาเสียงได้ทั้งผลงานสมัยนี้ และนโยบายที่จะทำในสมัยหน้า ไม่แปลกใจที่มีคนไหลเข้า เพราะมีประเด็นไปหาเสียงแล้ว ไม่รู้ว่า รทสช. รออะไรอยู่ ถึงลุงตู่จะมีมารยาทพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเป็นนายกฯที่มาจาก พปชร. แต่ รทสช..พูดได้นี่คะ ทั้งผลงานของรัฐบาลนี้ภายใต้การนำของลุงตู่ และนโยบายที่จะทำ ถ้ามีนโยบายที่ WOW ให้คนเขาเอาไปหาเสียงได้ และปลุกกระแสลุงตู่อยู่ต่อเพื่อสานงานต่อให้เข้มข้น จึงจะมีคนมั่นใจที่จะเข้ามาร่วมงานด้วยโดยไม่ลังเล

ถ้าเทียบระหว่างลุงตู่กับอนุทิน ใครดีกว่าใคร ใครเหนือกว่าใคร ใครมีภาวะผู้นำมากกว่ากัน ใครมีบารมีมากกว่ากัน คิดว่าคนส่วนใหญ่ตอบไม่ยาก แต่ ภท. เหนือกว่า รทสช. อย่างไร สำหรับคนอยากเป็น สส เขาก็ตอบไม่ยากเหมือนกัน ทั้งนโยบายที่ประกาศอย่างโจ่งแจ้ง และการ deal กัน ที่เราไม่อาจจะรู้ได้

ถ้าฉากทัศน์การเมืองเป็นอย่างนี้ ลุงตู่คงต้องหยุดอย่างสง่างาม ดีกว่าลงมาแล้วแพ้เพื่อไทยให้ถูกเยาะเย้ย แพ้ภูมิใจไทยให้หมดความสง่างาม แม้อยากให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อ แต่รทสช. ไม่สร้างควมหวังเลยค่ะ

รทสช. ต้องเร่งสร้างกระแสลุงตู่อยู่ต่อให้ชัดเจน เพื่อให้คนอยากเป็น สส. มั่นใจว่าพวกเขามีโอกาสจะชนะเลือกตั้ง พวกเขาจึงจะเข้ามาร่วมงานด้วย ต้วมเตี้ยมกันแบบนี้ ใครจะอยากมาร่วมด้วย เพราะไม่แน่ใจว่าจะชนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า
"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ
ครม.เห็นชอบ แต่งตั้งข้าราชการการเมือง 8 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น